ฮายาชิบาระ เมกุมิ จัดงานคอนเสิร์ตเดี่ยวครั้งแรกมิถุนายนนี้

Share

ฮายาชิบาระ เมกุมิ นักพากย์และนักร้องชื่อดังของญี่ปุ่นได้ประกาศผานรายการวิทยุ Radio Kansai ได้ประกาศว่าเธอกำลังจะจัดงานคอนเสิร์ตเดี่ยวครั้งแรกในวันที่ 11 มิถุนายน ที่ Nakano Sun Plaza Hall ในกรุงโตเกียว เธอจะเป็นพิธีกรและอัดรายการ “Hayashibara Migumi No Tokyo Boogie” ตอนที่ 1300 ในบ่ายวันเดียวกันด้วย

แม้ว่าคุณฮายาชิบาระจะทำการร้องเพลงสดๆ ตามงานต่างๆ มาก่อน แต่นี่จะเป็นงานคอนเสิร์ตเดี่ยวครั้งแรกของเธอนับตั้งแต่เธอเปิดตัวในฐานะนักร้องเมื่อ 26 ปี ก่อน

คุณฮายาชิบาระ ได้พากย์เสียงตัวละครหลายตัวรวมถึงเคยร้องเพลงประกอบให้นอนิเมะมาหลายเรื่องที่เธอร่วมพากย์ ซึ่งเธอเป็นนักพากย์คนแรกๆ ที่ทำเช่นนี้  เรื่องที่เธอพากย์และร้องเพลงประกอบให้ ดังเช่น 3 x 3 Eyes, Ranma 1/2, Slayers, Saber Marionette R, Love Hina และ ชาแมนคิง

ณ เวลา นี้ คุณฮายาชิบาร่า ร่วมพากย์ในอนิเมะเรื่อง Showa Genroku Rakuga Shinju และร่วมร้องเพลงเปิดกับเพลงปิดให้กับอนิเมะเรื่องดังกล่าวด้วย ส่วนซิงเกิ้ลล่าสุดของเธอคือเพลง “Imawa no Shinigami” (ภาพทางขวา) ที่เป็นเพลงเปิดของอนิเมะเรื่องข้างต้นในซีซั่นที่สอง ตัวแผ่นเพลงนี้จะออกจำหน่ายวันที่ 22 กุมภาพันธ์ อันถือว่าเป็นซิงเกิ้ลที่ 42 ของเธอแล้ว และคุณฮายาชิบาระกำลังจะออกจำหน่ายอัลบั้มเพลงของ Okazaki Ritsuko ในวันที่ 3 พฤษภาคม นี้

Source: Buzzfeed (Tatsunori Tokushige) via togetter

Thanks to Gwyn Campbell and crosswithyou for the news tips.

About Anime News Network Thailand 1865 Articles
หากท่านต้องการดึงข่าวไปยังเว็บไซต์ บล็อก หรือเพจของท่าน กรุณาใส่เครดิตและลิงก์กลับมายัง news.dexclub.com ด้วยค่ะ