Megazone 23 Reboot Project ประกาศสร้างเฉพาะ Megazone Part 1 & Part 2

Share

ณ บูธบริษัทผู้สร้างอนิเมะ AIC ในงาน AnimeJapan 2019 ได้มีการปล่อยโปสเตอร์จากภาพวิชชวลของ Megazone 23 Reboot Project โดยโปสเตอร์ดังกล่าวระบุว่าจะทำการรีบูท OVA Megazone 23 Part 1 กับ Part 2 และไม่มีการกล่าวถึง Part 3 แต่อย่างใด ตัวโปสเตอร์ยังมีการพูดถึงภาคต่อ Megazon 23 XI และยังมีการโชว์ภาพตัวอย่างจาก Megazon 23 ฉบับรีบูท และ Pretty Sammy ภาคใหม่

ทาง AIC ได้เปิดลงขันในการรีเมค Megazone 23 SIN เมื่อปี 2017 และสามารถทำเป้าแตะยอดสิบล้านเยน ทาง AIC ยังหวังว่าจะสามารถได้สร้างเป็นอนิเมะทางโทรทัศน์ และยังหวังว่าการลงขันสร้างโฆษณาของอนิเมะเรื่องนี้จะช่วยในการสร้างผลงานต่อไป AIC ยังวางแผนที่จะดัดแปลงซีรีส์ Megazone 23 เป็นสื่อหลายแบบ โดยที่ Megazone 23 SIN จะเป็นสื่อรากฐานหลักให้กับซีรีส์นี้

AIC ยังทำการเปิดการลงขัน Megazone 23 XI อันเป็นภาคต่อในปี 2017 และสามารถทำยอดระดมทุนได้ทุกสิบล้านเยน เช่นกัน ก่อนที่ทาง AIC จะเปิดระดมทุนในเดือนสิงหาคมปี 2018 เพื่อสมทบทุนเพิ่มเติมแต่รอบนี้การระดมทุนจบลงในเดือนกันยายนปี 2018 ด้วยยอดเงินราวหนึ่งล้านเยน หรือ 25% ของที่วางแผนไว้

Megazone 23 SIN และ Megazone 23 XI เป็นส่วนหนึ่งของแผนงาน ‘Anime Reboot Projects’ เพื่อเป็นการฉลองอายุครบรอบ 35 ปีให้กับทาง AIC

Thanks to Gwyn Campbell and Adrian Lozano for the news tips.

Source: Anime! Anime!

Be the first to comment

Leave a Reply

Your email address will not be published.


*