Megalobox ประกาศสร้างภาคต่อ

Share

ทีมงานของอนิเมะ Megalobox ภาคแรกได้ประกาศในงาน Anime NYC เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมาว่า พวกเขากำลังพัฒนาอนิเมะ Megaloboxx 2 ต่อ แต่ยังไม่มีการระบุรายละเอียดเกี่ยวกับอนิเมะภาคต่อแต่อย่างใด

อนิเมะจำนวน 13 ตอนจบ ออกอากาศครั้งแรกทางสถานีโทรทัศน์ TBS เมื่อเดือนเมษายน ปี 2018 ก่อนที่จะมีการออกฉายนอกประเทศญี่ปุ่นผ่านหลายๆ ช่องทาง หนึ่งในนั้นคือ Netflix ที่เปิดให้รับชมอนิเมะตั้งแต่ช่วงปลายปี 2018

อนิเมะดังกล่าวเป็นผลงานฉลอง 50 ปี ของมังงะเรื่อง โจสิงห์สังเวียน ที่เป็นผลงานของอาจารย์ Kajiwara Ikki (ที่ใช้นามปากกา Takamori Asao) กับ อาจารย์ Chiba Tetsuya แต่อนิเมะดังกล่าวจะเล่าเรื่องใหม่ ที่พูดถึงชายชื่อ JD ที่รับงานเป็นนักมวยในสังเวียนใต้ดินเพื่อหาเลี้ยงชีพ ในวันนี้เขาก็จะขึ้นสู่สังเวียนอีกครั้ง แต่การได้พบบุคคลในโชคชะตาทำให้ JD อยากจะท้าทายในระดับที่ยอมจะเสี่ยงทุกสิ่งทุกอย่างลงไป

คุณ Moiriyama You (ผู้กำกับอนิเมชั่นของ Master Keation, คอนเซปท์ดีไซเนอร์ของอนิเมะ Kotetsujo No Kanebari กับ ผ่าพิภพไททัน) เป็นผู้กำกับอนิเมะที่ผลิตโดยทาง TMS Entertainment และรับหน้าที่เป็นคอนเซปท์ดีไซเนอร์ของ Megalobox ด้วย ส่วนคุณ Manabe Katsuhiko (Shin Kyuseishu Densetsu Hokuto No Ken: Raoh-Den Gekito No Sho) กับคุณ Kojima Kensaku (ซีรีส์คนแสดง Shinya Shokudo) รับหน้าที่ดูแลการเขียนบท โดยมีทาง mabanua (Kids On The Slope) ทำหน้าที่แต่งดนตรีประกอบ

Source: TMS Entertainment‘s Twitter account

Be the first to comment

Leave a Reply

Your email address will not be published.


*