ฟิกเกอร์เมก้าก็อตซิลล่า เวอร์ชั่นสี 02 ตามมาติดๆ

Share

1 เดือนหลังจากประกาศเตรียมจัดจำหน่ายเมก้าก็อตซิลล่าสีม่วงรุ่นลิมิเต็ดเวอร์ชั่น 01 ผ่านทาง 7-Elevens, Premium Bandai และ Evangelion Store สีแดงสำหรับเครื่อง 02 ก็เตรียมตามมาติดๆ

เครื่องเบอร์ 01 นั้นเป็นฟิกเกอร์ความสูง 30 ซม. ตัวนี้เป็นเมก้าก็อตซิลล่าที่ใช้ต้นแบบตามภาพยนตร์เวอร์ชั่นปี 2002 Godzilla VS Mechagodzilla รุ่นติดอาวุธเต็มพิกัด อย่างจรวดที่หลัง

ส่วนเวอร์ชั่นเครื่องสี 02 นั้นเป็นเมก้าก็อตซิลล่าที่ใช้ต้นแบบจากภาพยนตร์เวอร์ชั่น 2003 Godzilla: Tokyo S.O.S. (Godzilla × Mothra × Mechagodzilla: Tokyo SOS)

ฟิกเกอร์แต่ละตัวราคา 29,160 เยน ซึ่งเป็นฟิกเกอร์ซีรีส์ Toho 30cm พรีออเดอร์เริ่มตั้งแต่วันที่ 2 มิ.ย.ที่ผ่านมา และวางแผนที่จะจัดส่งเดือนพ.ย.นี้

เนื่องจากว่าคุณ Hideaki Anno (ผู้กำกับของ Neon Genesis Evangelion) เป็นผู้ดูแลโปรเจคท์การคืนชีพภาพยนตร์ก็อตซิลล่า ร่วมกับคุณ Shinji Higuchi ผู้กำกับจาก Attack on Titan ฉบับภาพยนตร์ (และยังเป็นผู้เขียนสตอรี่บอร์ดหลายๆ ตอนของ Evangelion ด้วย) จึงไม่น่าแปลกใจว่าจะมีการครอสโอเวอร์ของ Evangelion × Godzilla จริงๆ สินค้าพวกนี้มาจากมุกตลกวัน April Fool ซึ่งตอนนั้น มีฟิกเกอร์อีกสองแบบ, ฉลาก Ichiban Kuji, ผ้าเช็ดมือ และยังมีสินค้าหน่วยต่อต้านก็อตซิลล่าของ U.N. NERV ด้วย

ที่มา Kodak Kawaguchi at Kai-You

About Anime News Network Thailand 1865 Articles
หากท่านต้องการดึงข่าวไปยังเว็บไซต์ บล็อก หรือเพจของท่าน กรุณาใส่เครดิตและลิงก์กลับมายัง news.dexclub.com ด้วยค่ะ