Restaurant to Another World เปิดตัวนักพากย์หลักและผู้ร้องเพลงประกอบออกมาแล้ว

Share

ในงานคอนเสิร์ท ANiUTa Live 2017 ANiUPa!! ได้มีการเผยรายชื่อนักร้องที่จะร้องเพลงประกอบในทีวีอนิเมะเรื่อง Restaurant to Another World (Isekai Shokudō)

โดย May’n และวงนักร้องสาว Wake Up, Girls! จะร่วมกันร้องเพลงเปิดอนิเมะที่ชื่อว่า “One in a Billion” ถึงแม้จะอยู่คนละค่ายกัน แต่ก็มารวมวงเฉพาะกิจในชื่อว่า “Wake Up, May’n!” โดยเพลงนี้จะวางจำหน่ายซิงเกิลในวันที่ 9 สิงหาคม ทั้ง 2 เวอร์ชั่น คือ แบบแผ่น Blu-ray Disc รุ่นจำนวนจำกัดที่มี MV ด้วย และแผ่นแบบปกติ พร้อมกับเพลง “once-in-a-lifetime chance” ซึ่งเพลงนี้เป็นเพลงธีมประกอบของอนิเมะเรื่องนี้ด้วย

ส่วนนักพากย์ Kiyono Yasuno (จากบท Kaname Buccaneer ในเรื่อง Macross Delta, Tina Kobayakawa ในเรื่อง Wake Up, Girls!) จะเป็นผู้ร้องเพลงจบให้อนิเมะเรื่องนี้ โดย Yasuno ประกาศเปิดตัวเป็นนักร้องเดี่ยวไปเมื่อเดือนเมษายนที่ผ่านมา และเพลงจบนี้จะเป็นหนึ่งในมินิอัลบั้มของเธอที่มีชื่อว่า “Namida” (น้ำตา) ซึ่งจะวางจำหน่ายในวันที่ 26 กรกฎาคม นอกจากนี้ Yasuno ยังพากย์เป็นนักล่าสมบัติที่ชื่อว่า Sarah ในอนิเมะเองอีกด้วย

เรื่องนี้ของอนิเมะเรื่องนี้นั้นได้เกิดขึ้นในร้านอาหารที่ชื่อว่า “Yōshoku no Nekoya” (Western Cuisine Cat Restaurant) ที่ตั้งอยู่ชั้นใต้ดินของอาคารแห่งหนึ่งของแหล่งชอปปิ้งที่มีพื้นที่ใกล้กับสำนักงานต่างๆ ในขณะที่ปกติแล้วเหล่าพนักงานเงินเดือนจะมารับประทานกันปกติ แต่ที่ Nekoya นั้นมีความลับบางอย่างซ่อนอยู่  ทุกๆ วันเสาร์ร้านแห่งนี้จะใช้เวลาวันหยุดในการดูแลที่เต็มไปด้วยเหล่า “ลูกค้าพิเศษ” สำหรับพนักงานออฟฟิศนั้นคงจะเป็นสถานที่กับอาหารที่คุ้นเคยกันดี แต่สำหรับลูกค้าที่มาในวันเสาร์นั้น “ผู้คนจากโลกนี้” จะไม่คุ้นเคยนอกจากอาหารที่ไม่เคยพบเห็น หรือได้ยินมาก่อน

รายชื่อนักพากย์

  • Junichi Suwabe พากย์เป็น เจ้าของร้านอาหาร
    (จากผลงานพากย์ Archer ในเรื่อง Fate/stay night, Victor ในเรื่อง Yuri!!! on Ice)
  • Sumire Uesaka พากย์เป็น Aletta เป็นเด็กสาวที่ทำงานในร้านอาหารสัปดาห์ละ 1 วัน
    (จากผลงานพากย์ Fubuki ในเรื่อง KanColle, Serika ในเรื่อง Chaos;Child)

รายชื่อทีมงาน

  • กำกับและเขียนบทโดย
    Masato Jinbo
    (จากผลงาน Fate/kaleid liner Prisma☆Illya 3rei!! และ Chaos;Child)
  • สตูดิโอผลิต
    SILVER LINK
  • ดัดแปลงตัวละครต้นฉบับ
    Takao Sano (จากผลงาน Chitose Get You!!, Shomin Sample และ Nurse Witch Komugi R)
    Keiichi Sano (จากผลงาน Heaven’s Memo Pad, Strike the Blood และ Absolute Duo)
  • ออกแบบตัวละครต้นฉบับ
    Katsumi Inami

อนิเมะเรื่องนี้จะออกอากาศในช่วงฤดูร้อนนี้

อ.Inuzuka ได้ปล่อยเรื่องนี้ให้ได้อ่านกันบนเว็บไซต์ Shōsetsu-ka ni Narō (ต่อมาได้กลายเป็นแหล่งรวมโนเวลมากมาย) เมื่อปี 2013 และทาง Hero Bunko ค่าย Shufunotomo ได้ตีพิมพ์เล่มแรกเมื่อเดือนกุมภาพันธ์ปี 2015 นอกจากนี้ยังได้ Katsumi Inami วาดภาพประกอบให้ และเล่มที่ 3 นั้นได้จัดจำหน่ายไปเมื่อเดือนกันยายนปีที่แล้ว

อ. Takaaki Kugatsuได้ปล่อยมังงะที่ดัดแปลงมาจากโนเวลนี้ลงในนิตยสาร Young Gangan ค่าย Square Enix เมื่อเดือนพฤศจิกายน ซึ่งมังงะเรื่องนี้ได้เผยว่ากำลังดำเนินไปถึงตอนสำคัญในช่วงต้นเดือนนี้

ที่มา: Animate Times

About Anime News Network Thailand 1865 Articles
หากท่านต้องการดึงข่าวไปยังเว็บไซต์ บล็อก หรือเพจของท่าน กรุณาใส่เครดิตและลิงก์กลับมายัง news.dexclub.com ด้วยค่ะ

Be the first to comment

Leave a Reply

Your email address will not be published.


*