โฉมแรกของอนิเมะ วาตารุ เทพบุตรสองโลก ภาคใหม่

Share

สตูดิโอผู้สร้างอนิเมะ Sunrise กับแบรนด์ Tamashii Nations ของทาง BANDAI SPIRITS ได้ประกาศข่าวเมื่อวันพุธที่ผ่านมาว่า ซีรีส์ วาตารุ เทพบุตรสองโลก กำลังจะมีอนิเมะภาคใหม่ที่ตอนนี้ใช้ชื่อว่า Mashin Eiyuden Wataru Shichi Tamashii no Ryujinmaru (วาตารุ เทพบุตรสองโลก สัตวิญญาณแห่งริวจินมารุ) และจะมีการปล่อยตัวอย่างอนิเมะภาคดังกล่าวในงาน Tamashii Nation 2019 ในการประกาศดังกล่าวยังมีคำโปรยระบุว่า ‘การผจญภัยครั้งใหม่จะเริ่มต้นในฤดูใบไม้ผลิปี 2020’

งาน Tamashii Nation 2019 จะจัดขึ้นที่อาคาร์ Akihabara UDX ในเขตอากิฮาบาระ กรุงโตเกียว ในช่วงวันที่ 25-27 ตุลาคม ปี 2019 คุณ Kojima Hiroshi ผู้กำกับด้านภาพและผู้ออกแบบตัวละครรับเชิญของอนิเมะ วาตารุ เทพบุตรสองโลก ภาค 2 จะมาร่วมขึ้นเวทีพูดคุยเกี่ยวกับอนิเมะเรื่องดังกล่าว ในวันที่ 25 ตุลาคม เวลา 20.00 น.

วาตารุ เทพบุตรสองโลก (Mashin Eiyuden Wataru) ฉบับดั้งเดิมนั้นเป็นอนิเมะที่ทาง Sunrise สร้างภาคแรกออกฉายในปี 1988 ก่อนจะตามด้วย วาตารุ เทพบุตรสองโลก ภาค 2 (Mashin Eiyuden Wataru 2) ออกฉายในปี 1990 ก่อนจะมีการสร้างภค 3 (Cho Mashin Eiyuden Watar) ในปี 1997 และมี OVA ตามออกมาอีกสามตอนในช่วงปี 1989 ถึง ปี 1993

เรื่องราวของอนิเมะชุดนี้่เกี่ยวข้องกับเด็กชายวัยประถมอย่าง อิคุซาเบะ วาตารุ ที่ถูกเรียกตัวข้ามโลกไปต่สู้กับเหล่าร้ายด้วยการขับหุ่น ริวจินมารุ

Sources: Tamashii NationsSunriseSunrise Festival’s Twitter accountComic Natalie via Game Yoridori Subcul Midori Park

Be the first to comment

Leave a Reply

Your email address will not be published.


*