Super Shiro ที่ Yuasa Masaaki คุมการสร้างจะมีทั้งหมด 48 ตอน

Share

Turner Asia Pacific และ TV Asahi ได้เปิดเผยเมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมาว่า อนิเมะภาคแยกของ เครยอนชินจัง เรื่อง Super Shiro จะมีจำนวนตอนทั้งหมด 48 ตอน แต่ละตอนมีความยาว 5 นาที 30 วินาที

บริษัททั้งสองยังได้ประกาศด้านความร่วมมือกันในการสร้างซีรีส์นี้ ซึ่งการร่วมมือกันครั้งนี้เป็นการร่วมมือกันข้ามประเทศครั้งแรกของทั้งสองบริษัท ที่จะรวมไปถึงสิทธิ์ในการทั่วพื้นที่เอเซียแปซิฟิค ยกเว้นประเทศจีน โดยทาง Turner Asia Pacific ได้ทำการ ‘ลงทุนส่วนมาก’ ลงไปในการร่วมมือกันในครั้งนี้

Yuasa Masaaki จะรับหน้าที่เป็นผู้กำกับภาพรวม โดยมี Shimoyama Tomohisa (ผู้กำกับอนิเมชั่นของ Devilman Crybaby, คีย์อนิเมเตอร์ของภาพยนตร์ เครยอนชินจัง ภาค 14 และ 15) ทำหน้าที่เป็นผู้กำกับหลัก ให้กับทาง Science SARU และได้ Ueno Kimiko (ผู้เขียนบท Little Witch Academia, ผู้เขียนบทของภาพยนตร์ เครยอนชินจัง ภาค 21, 23, 26) และมีทาง TV Asahi, Shinei Animation กับทาง Futabasha ร่วมผลิต

ผู้กำกับ Yuasa เคยทำงานในฐานะคนเขียนสตอรี่บอร์ดและผู้ออกแบบฉากให้กับภาพยนตร์ เครยอนชินจัง มาแล้วหลายภาค และภาคล่าสุดที่เขาร่วมงานด้วยก็คือ Eiga Crayon Shin-chan: Ora no Hikkoshi Monogatari ~Saboten Daishugeki ที่ออกฉายในปี 2015

สถานีโทรทัศน์ TV Asahi ออกอากาศอนิเมะเครยอนชินจัง ที่ดัดแปลงมาจากมังงะของอาจารย์อุซุย โยชิโตะ มาตั้งแต่ปี 1992 อนิเมะเรื่องดังกล่าวถือว่าเป็นหนึ่งในอนิเมะที่ผู้ชมในญี่ปุ่นรับชมมากที่สุด ทั้งยังได้ถูกสร้างเป็นภาพยนตร์อนิเมชั่นถึง 26 ภาค ที่ภาคล่าสุดคือ Eiga Crayon Shinkon Ryoko Hurricane ~Ushinawareta Hiroshi~ ที่มีกำหนดออกฉายในญี่ปุ่นวันที่ 19 เมษายน ปี 2019

Source: Press release

About Anime News Network Thailand 1865 Articles
หากท่านต้องการดึงข่าวไปยังเว็บไซต์ บล็อก หรือเพจของท่าน กรุณาใส่เครดิตและลิงก์กลับมายัง news.dexclub.com ด้วยค่ะ