อ.Mari Okada และ อ.Nao Emoto ร่วมกันเตรียมปล่อยการ์ตูนใหม่ให้ตามกันอย่างต่อเนื่อง

Share

เมื่อวันพุธที่ผ่านมาทางนิตยสาร Bessatsu Shonen ค่าย Kodansha ฉบับประจำเดือนธันวาคมได้ประกาศเกี่ยวกับผลงานมังงะเรื่องใหม่ของ อ.Mari Okada (จากผลงาน Anohana ดอกไม้ มิตรภาพ และความทรงจำ, Hana-Saku Iroha สาวเรียวกังหัวใจเกินร้อย และผลงานการเขียนบทใน The Anthem of the Heart) และ อ.Nao Emoto (จากผลงาน Forget Me Not) ที่จะเริ่มตีพิมพ์ลงนิตยสารฉบับเดือนมกราคมในวันที่ 9 ธันวาคมที่จะถึงนี้ อ.Okada ได้เขียนเนื้อเรื่องของซีรีส์ใหม่นี้โดยใช้ชื่อว่า Araburu Kisetsu no Otome-domo yo (Maidens of the Savage Season) และ อ.Emoto รับหน้าที่ที่ในการวาดภาพของการ์ตูนเรื่องนี้ ซึ่งในตอนแรกจะมีการตีพิมพ์เป็นภาพสีด้วย

มังงะเรื่องนี้จะเน้น “ความสดใสของวัยหนุ่มสาวไม่ใช่เพียงความสวยเท่านั้น” โดยเนื้อเรื่องได้ติดตามเหล่าสมาชิกของชมรมวรรณกรรมในโรงเรียน ส่วนแนวคิดอื่นๆ สำหรับผู้อ่าน “ฉันจะผลักดันพวกเธอดูโดดเด่น..ความอ่อนหวาน และใสซื่อที่พรุ่งพรูออกมาจากสาวๆ เหล่านี้”

อ. Okada รับหน้าที่ในการเขียนบท และดูแลบทั้งหมดสำหรับอนิเมะอย่าง Toradora! โทระโดระ ยัยตัวร้ายกับนายหน้าโหด และ A Lull in the Sea และผลงานล่าสุดของเธอยังรวมไปถึงการร่วมงานใน Mobile Suit Gundam: Iron-Blooded Orphans, Kiznaiver และทีวีอนิเมะ The Lost Village นอกจากนี้เธอยังได้เขียนบทครั้งแรกสำหรับโปรเจคภาพยนตร์คนแสดงที่ดัดแปลงมาจากโนเวลสุดระทึกขวัญ Ankoku Joshi (Girls in the Dark) ของอ. Rikako Akiyoshi

ส่วนอ. Emoto ได้เขียนมังงะสุดโรแมนติดอย่างต่อเนื่องเรื่อง Forget Me Not นอกจากนี้ได้ถูกนำไปสร้างเป็นโนเวลไต้หวันเรื่อง Mǎzimen โดย Mag Hsu ตั้งแต่ปี 2013 จนถึงปีนี้ ทางค่าย Kodansha Comics ได้ตีพิมพ์ซีรีส์นี้ในอเมริกาเหนือ และจะมีการจำหน่ายรวมเล่มเล่มที่ 5 ในวันที่ 22 พฤศจิกายน ซึ่งโนเวลเดิมนั้นได้ถูกนำไปสร้างเป็นทีวีซีรีส์คนแสดงเมื่อปี 2015 และทาง Crunchroll ได้ฉายซีรีส์นี้ด้วย

ที่มาAnime! Anime! (Katsunori Takahashi)

About Anime News Network Thailand 1865 Articles
หากท่านต้องการดึงข่าวไปยังเว็บไซต์ บล็อก หรือเพจของท่าน กรุณาใส่เครดิตและลิงก์กลับมายัง news.dexclub.com ด้วยค่ะ