อนิเมะหนุ่มไอดอล Marginal#4 ปล่อยตัวอย่างแรก พร้อมภาพดีไซน์ตัวละครให้สาวๆ ได้กรี๊ดกันแล้ว

Share

เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมาทางเว็บไซต์หลักของทีวีอนิเมะเรื่อง Marginal#4 Kiss Kara Tsukuru Big Bang ที่ดัดแปลงจากเฟรนไชน์ Marginal#4 ของ Rejet และ IdeaFactory ได้ปล่อยวีดีโปรโมทตัวแรกออกมาให้ได้ชมกันอย่างเต็มอิ่ม โดยวีดีโอตัวอย่างนี้ยังแนบตัวอย่างเพลงเปิด “WeMe!!!!” ที่ร้องโดยเหล่าไอดอล Marginal#4 ออกมาให้ได้ฟังกันซึ่งซิงเกิ้ลเพลงนี้จะเริ่มจำหน่ายในวันที่ 18 มกราคมปีหน้า

อนิเมะเรื่องนี้จะเริ่มฉายในเดือนมกราคมทางช่อง Tokyo MX, Sun TV, KBS Kyoto และ BS11

เหล่าไอดอล Marginal#4 เป็นชื่อของวงไอดอลที่แต่งขึ้นโดย Rejet จากผลงานเรื่อง “Pythagoras Production” ส่วนไอดอลวงอื่นๆ ในเรื่องนี้ยังมี “Unicorn Jr” และ “Lagrange Point” โดยกลุ่มสมาชิกของ Marginal#4 ประกอบด้วยหนุ่มหล่อทั้ง 4 คน ได้แก่

KENN พากย์เป็น L Nomura

 

Toshiki Masuda พากย์เป็น Atom Kirihara

 

Naozumi Takahashi พากย์เป็น Rui Aiba

 

Yuuto Suzuki พากย์เป็น R Nomura

นักพากย์คนอื่นๆ ที่กลับมาให้เสียงพากย์มีดังนี้

Toshiyuki Toyonaga พากย์เป็น Shy Makishima (Lagrange Point)

 

Genki Okawa พากย์เป็น Kira Himuro (Lagrange Point)

 

Shouta Aoi พากย์เป็น Tsubasa Shindō (Unicorn Jr.)

 

Chiharu Sawashiro พากย์เป็น Alto Takimaru (Unicorn Jr.)

 

Toshiyuki Someya พากย์เป็น Teruma Nakama (Unicorn Jr.)

อนิเมะเรื่องนี้ได้กล่าวถึงเหล่าหนุ่มไอดอล Marginal#4 ที่ได้เปิดตัวครั้งแรกที่ Pythagoras Production เมื่อวันที่ 13 กุมภาพันธ์ พวกเขาทั้งหมดได้อุทิศชีวิตเพื่อแฟนๆ ที่ติดตามพวกเขาในฐานะไอดอล แต่ยังไงซะพวกเขาก็ยังเป็นเพียงนักเรียน ม.ปลายธรรมดาๆ ซึ่งอนิเมะเรื่องนี้ได้กล่าวถึงชีวิตประจำวันของพวกเขาทั้งแบบนักเรียนม. ปลาย และรูปแบบชีวิตไอดอล

Kentarō Suzuki (ผู้กำกับตอนของ The IDOLM@STER และ Little Busters! ลิตเติลบัสเตอส์) รับหน้าที่กำกับอนิเมะที่ J.C. Sraff ส่วน Masahiro Yokotani (จากผลงาน Free! – Iwatobi Swim Club ฟรี! และ Re:Zero – Starting Life in Another World รีเซทชีวิต ฝ่าวิกฤตต่างโลก) รับหน้าที่ในการเขียนบท และ Yoko Ito (จากผลงาน Love Stage เลิฟสเตจและ Amanchu! สาวน้อย ฟ้าใส กับโลกสีครามใบใหญ่) รับหน้าที่ในการออกแบบตัวละสำหรับอนิเมะโดยอิงจากผลงานการออกแบบตัวละครดั้งเดิมของ อ.Sō Kirishima นอกจากนี้ยังได้ MIKOTO รับหน้าที่ในการทำเพลงประกอบ ซึ่งแต่ละตอนของอนิเมะจะมีเพลงจบที่แตกต่างกันไปโดยขับร้องจากเหล่าสมาชิกแต่ละคนนั่นเอง

เฟรนไชน์นี้มีผลงานเพลงมากกว่า 12 เพลง, อัลบั้ม และแผ่นดราม่า CD ต่างๆ อีกมากมาย นอกจากนี้ Rejet และ Otomate ในเครือของ Idea Factory ยังได้จำหน่ายเกม MARGINAL#4 เอาใจเหล่าผู้เล่นสาวน้อยสาวใหญ่ไปเมื่อเดือนพฤศจิกายนปี 2014 ด้วย

ที่มา: Dengeki Online

About Anime News Network Thailand 1865 Articles
หากท่านต้องการดึงข่าวไปยังเว็บไซต์ บล็อก หรือเพจของท่าน กรุณาใส่เครดิตและลิงก์กลับมายัง news.dexclub.com ด้วยค่ะ