ภาพยนตร์ไลฟ์แอคชั่น “ตราบวันฟ้าใส” (March comes in like a lion) เผยนักแสดงเพิ่มเติมอีก 9 ท่าน

Share

ทางเว็บไซต์หลักของภาพยนตร์ไลฟ์แอคชั่น March comes in like a lion (Sangatsu no Lion) ตราบวันฟ้าใส ผลงานของ Chika Umino เผยรายชื่อนักแสดงกว่า 9 ชีวิตไปเมื่อวันพฤหัสบดีที่ผ่านมา ซึ่งนักแสดงที่เพิ่มเข้ามานี้ จะมาร่วมกับนักแสดงนำ Ryunosuke Kamiki (จากผลงาน Howl’s Moving Castle ปราสาทเวทมนตร์ของฮาวล์, Summer Wars, The Secret World of Arrietty อาริเอตี้ มหัศจรรย์ความลับคนตัวจิ๋ว, Bakuman บาคุมัง ววัยซซนคนการ์ตูน) ที่จะมารับบท Rei Kiriyama

หากนับรวม Kamiki ไปด้วยจะมีนักพากย์ดังนี้ (จากซ้ายไปขวา)

  • Ryunosuke Kamiki รับบท Rei Kiriyama
  • Kuranosuke Sasaki รับบท Kai Shimada
    ผู้เล่นหมากรุกญี่ปุ่นที่ฝึกฝนอย่างหนักจากเมืองยามากาตะ
  • Hideaki Ito รับบท Masamune Gotō
    ผู้เล่นหมากรุกญี่ปุ่นที่มีหน้าตาขึงขัง
  • Ryo Kase รับบท Tōji Sōya
    ผู้เล่นหมากรุกญี่ปุ่นระดับ Meijin ที่มีอายุน้อยที่สุดเพียง 21 ปีเท่านั้น
  • Kasumi Arimura รับบท Kyōko Koda
    ลูกสาวของ Masachika ที่ชอบทำตัวเป็นน้องสาวของ Rei
  • Etsushi Toyokawa รับบท Masachika Kōda
    พ่อบุญธรรมของ Rei
  • Kana Kurashina รับบท Akari Kawamoto
    พี่สาวคนโตของตระกูล Kawamoto
  • Kaya Kiyohara รับบท Hinata Kawamoto
    พี่สาวคนกลางของตระกูล Kawamoto
  • Chise Niitsu รับบท Momo Kawamoto
    น้องสาวคนเล็กของตระกูล Kawamoto
  • Gin Maeda รับบท Someji Kawamoto
    คุณปู่ของครอบครัว Kawamoto

Kiriyama (ภาพด้านบน) และผู้กำกับ Keishi Ōtomo  เคยร่วมงานกันก่อนหน้านี้จากผลงานภาพยนตร์ไลฟ์แอคชั่น เรื่องซามูไรพเนจรโดย Ōtomo รับหน้าที่เป็นผู้กำกับภาพยนตร์ และ Kiriyama รับบทเป็น เซตะ โซจิโร่ โดยโปรเจคนี้จะถูกแบ่งฉายเป็นภาพยนตร์ไลฟ์แอคชั่น 2 ตอน และจะมีการเปิดตัวในปี 2017

เรื่องราวของการ์ตูน March comes in like a lion วันฟ้าใส เกี่ยวกับผู้เล่นหมากรุกญี่ปุ่นที่มีชื่อว่า Rei และความสัมพันธ์ของเขากับครอบครัวเพื่อนบ้าน ซึ่งเขาได้สนิทสนมคุ้นเคยกับ Akali และน้องสาวทั้งสองของเธอที่มีชื่อว่า Hinata และ Momo ที่เลี้ยงแมวเต็มบ้านไปหมด

Umino เริ่มเขียนซีรีส์นี้ลงใน Young Animal  ปี 2014 และทาง Hakusensha ได้จำหน่ายรวมเล่มเล่มที่ 11 ไปเมื่อเดือนกันยายนปีที่แล้ว ซีรีส์นี้ยังชนะรางววัลจากงาน Manga Taisho award และ Kodansha Manga award ในปี 2011 การ์ตูนเรื่องนี้ยังคว้ารางวัลสูงสุดจากงาน Tezuka Osamu Prizes ครั้งที่ 18 เมื่อเดือนมีนาคม 2014

Umino ยังวาดการ์ตูนเรื่อง Honey and Clover หวานใจกับมบโคลเวอร์ ซึ่งเป็นแรงบันดาลใจในการสร้างทีวีอนิเมะ 2 เรื่อง และภาพยนตร์ไลฟ์แอคชั่น นอกจากนี้ยังทำการร่างแบบตัวละครดั้งเดิมให้อนิเมะเรื่อง Eden of the East ด้วย

ทีวีอนิเมะที่ดัดแปลงนี้ได้รับไฟเขียวจากผู้กำกับ Akiyuki Simbo จากผลงาน Puella Magi Madoka Magical สาวน้อยเวทมตร์ มาโดกะ และ Bakemonogatari ปกรณัมของเหล่าภูต ผู้กำกับอนิเมะที่ SHAFT โดยอนิเมะเรื่องนี้มีกำหนดฉายทางช่อง NHK ในฤดูใบไม้ร่วง

ที่มา: Comic Natalie

About Anime News Network Thailand 1865 Articles
หากท่านต้องการดึงข่าวไปยังเว็บไซต์ บล็อก หรือเพจของท่าน กรุณาใส่เครดิตและลิงก์กลับมายัง news.dexclub.com ด้วยค่ะ