MangaGamer เตรียมปล่อยเกมไฟต์ติ้ง Golden Fantasia CROSS รวมมิตรตัวละครจาก Umineko!

Share

เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมาในงาน Anime Weekend Atlanta ทาง MangaGamer ได้ประกาศเตรียมจำหน่ายเกมไฟต์ติ้ง Ōgon Musōkyoku CROSS (Golden Fantasia CROSS) รวมไปถึงเกมเกม Go Go Nippon 2016! และ The Stargazers ซึ่ง Golden Fantasia CROSS จะเป็นเกมแนวต่อสู้เกมแรกที่ MangaGamer จะวางจำหน่าย

เกมไฟต์ติ้ง Ōgon Musōkyoku CROSS (Golden Fantasia) เป็นภาคต่อของ Ōgon Musōkyoku โดยทั้งสองเกมนี้อิงจากเกมแนวปริศนา Umineko no Naku Koro ni ผลงานของ อ.Ryukishi07 และ 07th Expansion ซึ่งทาง 07th Expansion เป็นผู้พัฒนามาเกม และจำหน่ายครั้งแรกในแพลตฟอร์ฺม PC ในประเทศญี่ปุ่นเมื่อเดือนธันวาคม ปี 2010 ส่วน Golden Fantasia CROSS ได้จำหน่ายไปเมื่อเดือนธันวาคม  2011

ในเกมนั้นผู้เล่นจะเลือกตัวละครได้  2 ตัว แต่จะคุมได้เพียงตัวเดียวในช่วงเวลานั้น  และสามารถสับเปลี่ยนกันได้ด้วยการ “touch” ซึ่งจะมีผลแตกต่างกันไปเช่น การป้องกัน, การรับความเสียหาย หรือรวมไปถึงการโจมตี นอกจากนี้ผู้เล่นยังสามารถใช้เกจพลังที่สะสมมาอัญเชิญ Metaworld ได้ ซึ่งจะช่วยเพิ่มความสามารถในการโจมตีได้ดีมากขึ้นโดยที่ไม่เสียอะไรเพิ่มเติม อย่างไรก็ตามฝ่ายตรงข้ามสามารถที่จะใช้เกจของตัวเองยกเลิกการอัญเชิญของเราได้เช่นกัน

ทาง MangaGamer  ได้วางแผนในการจำหน่ายเกมนนี้ผ่านทางเว็บไซต์ และ Steam

ก่อนหน้านี้ MangaGamer ได้ปล่อย Umineko no Naku Koro ni บทปริศนา ในแพลตฟอร์ม PC  ผ่านระบบ Steam ไปเมื่อวันที่ 8 กรกฎาคมที่ผ่านมา ตามกระแสเรียกร้องของแฟน ซึ่ง “บทปริศนา” นั้นเป็นวิชวลโนเวลสี่บทแรก

เกม Go Go Nippon 2016! เป็นภาคต่อของเกม Go Go Nippon ซึ่งพัฒนาโดยทีมงาน Overdrive วางจำหน่ายในแพลตฟอร์ม PC โดยในภาคต่อนี้ได้มีการเพิ่มสถานที่ใหม่ๆ เข้ามามากมาย รวมไปถึงภาพ Event ต่างๆ ของ Makoto และ Akira ซึ่งเกมใหม่นี้ยังมีฟังชั่นในการปรับแต่งหน้าจอของผู้ใช้งานได้ด้วย

เกมนี้ถือเป็น “สื่อนำเที่ยวในรูปแบบเกม” โดยกล่าวถึงตัวเอกที่ออกเดินทางไปเที่ยวตามสถานที่สำคัญของญี่ปุ่นโดยมีเพื่อนสาวสองคนคอยนำเที่ยวให้

 

ทางด้าน Studio Lupiesoft ผู้พัฒนาเกมฝั่งตะวันตก ก็มีเกม The Stargazers มานำเสนอด้วย

เรื่องย่อ :

อะไรคือสิ่งที่เราต้องการจากการออกสำรวจอวกาศอันแสนไกลโพ้น? ภูมิทัศน์ที่ไม่คุ้นเคย ดาวเคราะห์ดวงใหม่ที่ค้นพบจะอยู่อาศัยได้หรือไม่? จะมีสิ่งที่น่าตื่นเต้นรอเราอยู่มั้ยนะ?

สร้างจากหนังสือแนววิทยาศาสตร์ The Stargazers โดยกล่าวถึงเรื่องราวของ Temperance เมื่อเธอเข้าร่วมกับ Shooting Star ในการออกสำรวจ และเดินทางท่องจักรวาลพร้อมกับลูกเรือแล้วได้พบเจอกับสิ่งมหัศจรรย์ต่างๆ ในอวกาศ, ช่วยเหลือเรือที่หลงทาง, ต่อสู้เพื่อเอาชีวิตรอดจากเหล่าวายร้าย และเรื่องราวต่างๆ อีกมากมาย !!! แน่นอนว่าบางครั้งการท่องอวกาศอาจจะดูเหงาไปบ้าง แต่เหล่าสาวๆ ก็ยังมีกันและกันเสมอ

MangaGamer จะจำหน่ายเกมฉบับที่เหมาะกับทุกเพศทุกวัยในแพลตฟอร์ม PC ผ่านทาง Steam ในเดือนพฤศจิกายน และได้มีการสั่งจองล่วงเกมเวอร์ชั่นผู้ใหญ่ได้ที่เวป MangaGamer เองด้วย

About Anime News Network Thailand 1865 Articles
หากท่านต้องการดึงข่าวไปยังเว็บไซต์ บล็อก หรือเพจของท่าน กรุณาใส่เครดิตและลิงก์กลับมายัง news.dexclub.com ด้วยค่ะ