นักวาดมังงะ Inio Asano วาดภาพประกอบงานเทศกาล Kawasaki Festival

Share

นักวาดมังงะ Inio Asano (ผลงาน Goodnight Punpun, Solanin) ได้วาดภาพๆหนึ่งที่เหนือฝันแบบสุดๆ สำหรับงานเทศกาล Natsu no Mamono 2017 ในงาน Kawasaki festival ที่กำลังจะมาถึง ภาพโปสเตอร์ดูเหมือนจะทำขึ้นตามอย่างภาพ “The Garden of Earthly Delights” ของ Hieronymus Boschที่วาดขึ้นบนแผ่นกระดาษพับสามทบ ซึ่งมีความหมายที่เหมาะสมกับของชื่องานเทศกาล “ปิศาจฤดูร้อน”

งานเทศกาลจะจัดขึ้นในวันที่ 10 กันยายน ที่ Ogishima East Park ใน Kanagawa ผู้จัดงานเทศกาล Daichi Narita จากกลุ่มบันเทิงที่เทศกาลนี้ได้นำชื่อมาใช้ ได้ร้องขอ Asano มาวาดโปสเตอร์งานให้ ก่อนหน้านี้ Asano ได้วาดภาพปกอัลบั้มสำหรับเพลงซิงเกิ้ล “UTANINARE!!/Watashi” ที่จะปล่อยในปีนี้ ซึ่ง Izumi เป็นสมาชิกอีกคนของกลุ่มบันเทิง Natsu no Mamono

ปีนี้เป็นครั้งแรกที่งานเทศกาล Natsu no Mamono festival จะจัดขึ้นในเขตคันโต การแสดงที่เข้าร่วมกับงาน ประกอบไปด้วย มือกีต้าร์ Bōdō ของกลุ่มTamashii, Ronzi of Bahman, นักแสดงหญิง Yuka Kuramochi, นิตยสาร Weekly Famitsu, Mikado เกมเซนเตอร์, คู่หูไอดอล Vanilla Beans, ตัวละคร Omochialien, เกม Fire Pro Wrestling ของ Spike-Chunsoft และอื่นๆอีกมากมาย

นักวาดมังงะ Rensuke Oshikiri และ Yudetamago ได้วาดภาพในปีที่แล้ว ก่อนหน้านี้ Asano ได้วาดภาพอาร์ตเวิร์คเป็นของขวัญอัลบั้มให้กับวง Asian Kung-Fu Generation ในปีนี้

Viz Media ได้ประกาศที่งาน Comic-Con International ว่าจะมีการตีพิมพ์มังงะ Dead Dead Demon’s Dededededestruction ของ Inio Asano ในภาษาอังกฤษ ซึ่งทาง Viz Media ได้มีการตีพิมพ์ผลงานซีรี่ยส์ของ Asano ก่อนหน้านี้เรื่อง Solanin และ What a Wonderful World! และ กำลังตีพิมพ์มังงะ Goodnight Punpun ทางสำนักพิมพ์ Fantagraphics Books ได้ตีพิมพ์ผลงานมังงะสยองขวัญของ Asano เรื่อง Nijigahara Holograph ในปี 2014 และ Vertical Comics ได้ตีพิมพ์มังงะของ Asano เรื่อง A Girl on the Shore เมื่อปีที่แล้ว

ที่มา: Comic Natalie

About Anime News Network Thailand 1865 Articles
หากท่านต้องการดึงข่าวไปยังเว็บไซต์ บล็อก หรือเพจของท่าน กรุณาใส่เครดิตและลิงก์กลับมายัง news.dexclub.com ด้วยค่ะ