Mairimashita! Iruma-kun ฉบับอนิเมะพร้อมเข้าโรงเรียนกันในเดือนตุลาคมปีนี้

Share

NHK ได้เปิดเผยภาพวิชชวลแรก, ทีมงาน และกำหนดฉายในช่วงเดือนตุลาคม ปี 2019 ทางช่อง NHK Educational สำหรับอนิเมะเรื่อง Marimashita! Iruma-Kun ที่ดัดแปลงมาจากมังงะของอาจารย์ Nishi Osamu โดยอนิเมะเรื่องนี้จะได้ Moriwaki Makoto (Onegai My Melody – Kuru Kuru Shuffle!, Tantei Opera Milky Holmes Dai-Ni-Maku, PriPara) เป็นผู้กำกับอนิเมะ ซึ่งได้ทาง Bandai Namco Pictures เป็นผู้จัดทำงานอนิเมะ ซึ่งมี Fudeyasu Kazuyuki (Princess Resurrection, Tantei Opera Milky Holmes, Girls’ Last Tour) เป็นผู้ดูแลเรื่องบท และ Honma Akimitsu (RIN-NE, Wotakoi: Love is Hard for Otaku) เป็นผู้แต่งดนตรีประกอบ นอกจากนี้ทาง NHK กับ NHK Enterprises ได้รับเครดติว่าเป็นผู้ดูแลการผลิต

อนิเมะเรื่องนี้มีกำหนดฉายทั้งหมด 23 ตอน

มังงะเรื่อง Mairimashita! Iruma-Kun เล่าเรื่องของ Iruma เด็กชายวัย 14 ปี ที่มีอ่อนโยน แต่ถูกพ่อแม่ขายให้กับปิศาจ อย่างไรก็ตามเนื่องจากปิศาจที่ซื้อตัวเด็กชายคนนี้ไปไม่มีหลานของตัวเอง เลยส่ง Iruma เข้าไปเรียนในโรงเรียนของเหล่าปิศาจเสียอย่างชั้น

อาจารย์ Nishi Osamu เริ่มเขียนมังงะเรื่อง Mairimashita! Iruma-Kun ลงในนิตยสาร Shonen Champion รายสัปดาห์ตั้งแต่เดือนมีนาคมปี 2017 ทาง Akita Shoten วางจำหน่ายรวมเล่มฉบับที่ 8 ไปเมื่อวันที่ 8 พฤศจิกายนปี 2018

Source: NHK

Be the first to comment

Leave a Reply

Your email address will not be published.


*