Magical Girl Special Ops Asuka จะออกมาในรูปแบบอนิเมะในปี 2019

Share

เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมาได้มีการเปิดตัว เว็บไซต์ทางการของอนิเมะ Magical Girl Special Ops Asuka (Mahō Shōjo Tokushūsen Asuka) โดยมีการเปิดเผยว่าผลงานมังงะของอาจารย์ Makoto Fukami และอาจารย์ Seigo Tokiya จะถูกนำไปดัดแปลงเป็นอนิเมะโดยมีกำหนดฉายในช่วงเดือนมกราคม ปี 2019 เว็บไซต์ทางการได้มีการเปิดเผยภาพตัวอย่างและวิดีโอเปิดตัว โดยมี Kirara Asuka เป็นผู้แนะนำในวิดีโอ

Aya Suzaki (ผลงาน Minami Nitta จาก The IDOLM@STER Cinderella Girls, และ Eriko Nagai จาก Ajini) จะมารับบทเป็น Asuka Ōtorii ตัวละครหลักของเรื่อง

รายชื่อผู้สร้างมีดังต่อไปนี้:

  • ผู้กำกับ: Hideyo Yamamoto (ผลงาน – Strike the Blood, Code:Realize -Guardian of Rebirth-)โดยกำกับใหแก่ Liden Films (ผลงาน – The Heroic Legend of Arslan, Terraformars).
  • ผู้ประพันธ์บท: Makoto Fukami (ผลงาน – Berserk, Yuruyuri San Hai!) และ Norimitsu Kaihō (ผลงาน – School-Live!, Danganronpa 3: The End of Hope’s Peak High School: Despair Arc)
  • ผู้ออกแบบตัวละคร: Yoko Suzuki (ผลงาน – ผู้กำกับอนิเมชั่นของ Bleach, Polar Bear’s Café)
  • ผู้ประพันธ์เพลง :O.N (ผลงาน – FLCL Alternative, Kuroko’s Basketball)

เรื่องย่อ

เมื่อโลกต้องตกอยู่ในอันตรายโดยสัตว์ประหลาด Undead ที่ปรากฎขึ้นมาโดยไม่ทันตั้งตัว สาวน้อยกลุ่มหนึ่งที่ได้รับพลังพิเศษจากขุมพลังปริศนาก็ได้ปรากฎตัวขึ้นมาเพื่อปราบสัตว์ร้ายเหล่านี้ หลังจากที่โลกสงบสุขมาได้สามปี สัตว์ร้ายกลุ่มเดิมก็ได้ปรากฎตัวขึ้นอีกครั้ง สาวน้อยเวทย์มนตร์ทั้ง 5 จึงถูกเกณฑ์กลับเข้ามายังหน่วยปฎิบัติการพิเศษ ทั้งนี้ก็เพื่อปกป้องมนุษยชาติจากศัตรูชั่วร้ายให้ได้

ผลงานมังงะ Magical Girl Special Ops Asuka เป็นการร่วมมือของอาจารย์ Fukami (ผลงาน –  ผู้ประพันธ์บทใน Psycho-Pass) ในฐานะผู้เขียนบทและอาจารย์ Tokiya (ผลงาน – Teizokurei Monophobia) เป็นผู้วาดรูปประกอบ โดยมี Naoya Tamura มาให้ความร่วมมือในข้อมูลทางการทหาร โดยเริ่มตีพิมพ์ในนิตยสาร Monthly Big Gangan ของ Square Enix เมื่อเดือนมิถุนายน ปี 2015 Square Enix ได้วางจำหน่ายมังงะฉบับรวมเล่มที่ 7 เมื่อวันที่ 24 มีนาคม และฉบับรวมเล่มที่ 8 เมื่อวันที่ 25 กรกฎาคม ที่ผ่านมา

ขอบคุณข่าวจาก :เว็บไซต์ อนิเมะ Magical Girl Special Ops Asuka, Kadokawa anime YouTube channel, Comic Natalie

About Anime News Network Thailand 1865 Articles
หากท่านต้องการดึงข่าวไปยังเว็บไซต์ บล็อก หรือเพจของท่าน กรุณาใส่เครดิตและลิงก์กลับมายัง news.dexclub.com ด้วยค่ะ