ทีวีอนิเมะเรื่อง Magical Girl Raising Project เผยวีดีโอโปรโมตใหม่ พร้อมแนบตัวอย่างเพลงเปิด และประกาศฉายตอนแรกวันที่ 1 ตุลาคมนี้

Share

ทางเว็บไซด์หลักของทีวีอนิเมะเรื่อง Mahō Shōjo Ikusei Keikaku (Magical Girl Raising Project) ผลงานของ Asari Endō ซึ่งเป็นนิยายแนว “Survival Action” ได้เผยวีดีโอโปรโมตใหม่ให้ชมกันแล้ว โดยวีดีโอคลิปนี้เผยตัวละครเอก Snow White ที่กำลังเล่นเกมโซเชี่ยลและได้รับรางวัลเป็นขนมเวทมนต์ จากนั้นก็มีประกาศแจ้งเตือนว่าเธอได้รับสิทธิ์ในการเป็นสาวน้อยจอมเวทในโลกแห่งความจริง ซึ่งในคลิปวีดีโอนี้มีตัวอย่างเพลงเปิดที่มีชื่อว่า “Sakebe” (ตะโกน) ซึ่งขับร้องโดย Manami Numakura ให้ชมกันด้วย

อนิเมะเรื่องนี้จะฉายทางช่อง AT-X channel ในวันที่ 1 ตุลาคมเวลา 24:00 (หรือก็คือวันที่ 2 ตุลาคมเวลาเที่ยงคืน) และจะมีฉายทางช่อง Tokyo MX, BS11 และทาง Gyao! ได้สิทธิ์ฉายสตรีมมิ่งในประเทศญี่ปุ่นด้วย

ซึ่งได้นักพากย์ชื่อดังอย่าง

  • Nao Tōyama มารับพากย์บทตัวเอกที่มีชื่อว่า Snow White
    (จากเรื่อง Nisekoi – False Love พากย์เป็นน Chitoge, จากเรื่อง  My Teen Romantic Comedy SNAFU พากย์เป็น Yui Yuigahama)
  • Manami Numakura ซึ่งมารับหน้าที่พากย์ในบทของ Ripple
    (จากเรื่อง The Heroic Legend of Arslan พากย์เป็น Alfreed, จากเรื่อง The IDOLM@STER พากย์เป็น Hibiki Ganaha)

นอกจากนี้ยังได้ Numakura รับหน้าที่ร้องเพลงเปิดให้กับอนิเมะเรื่องนี้ที่มีชื่อเพลงว่า “Sakebe” (ร้องตะโกน)

  • ผู้กำกับ
    Hiroyuki Hashimoto จากสตูดิโอ Lerche รับหน้าที่กำกับอนิเมะเรื่องนี้
    (จากผลงาน Is the order a rabbit? รับน้องกระต่ายซักแก้วมั้ยคะ?)
  • ดูแลและเขียนบท
    Takao Yoshioka
    (จากผลงาน Elfen Lied สาวกลายพันธุ์, High School DxD, Your Lie in April)
  • ออกแบบตัวละครสำหรับอนิเมชั่น
    Yukiko Aikei
    (Horizon in the Middle of Nowhere, Accel World, Your Lie in April)

เนื้อเรื่องจากนิยายของ Endō นั้นเป็นเรื่องราวที่เกิดขึ้นในสังคมเกมส์ที่มีชื่อเรียกว่า Magical Girl Raising Project ที่เฟ้นหาหนึ่งเดียวเท่านั้นนจากผู้คนนับหมื่นให้กลายเป็น “สาวน้อยเวทมนตร์” ผู้เข้าร่วมจะต้องมีร่างกายที่แข็งแรง และบุคลิกที่ดี เช่นเดี่ยวกับพลังความสามารถพิเศษทางเวทมนตร์ที่เหนือมนุษย์ทั่วไป แต่ว่าวันหนึ่งทางแอดมินให้แบ่งสาวน้อยเวทมนตร์ในเขตที่มีสาวน้อยเวทมนตร์ทั้ง 16 คนออกเป็น 2 ทีมเพื่อทำการแก้ปัญหาเกี่ยวกับพลังงานเวทมนตร์ ในตอนแรกนั้นสาวน้อยเวทมนตร์ทั้งหมดแข่งขันกันเก็บ “ลูกอมเวทมนตร์” ให้ได้มากกว่าคู่แข่ง แต่แล้วกฎก็ถูกเปลี่ยนกระทันหันอีกครั้งทำให้กลายเป็นศึกแห่งการนองเลือดที่ต้องต่อสู้เพื่อเอาชีวิตรอด

Takarajimasha ได้ตีพิมพ์ผลงานนิยายเล่มแรกของ Maruino ในเดือนมิถุนายนปี 2012 ซึ่งได้ตีพิมพ์เล่มที่ 10 ที่มีชื่อว่า Mahō Shōjo Ikusei Keikaku episodes φ เมื่อวันที่ 9 เมษายน

About Anime News Network Thailand 1865 Articles
หากท่านต้องการดึงข่าวไปยังเว็บไซต์ บล็อก หรือเพจของท่าน กรุณาใส่เครดิตและลิงก์กลับมายัง news.dexclub.com ด้วยค่ะ