ภาพยนตร์อนิเมะ Magical Girl Lyrical Nanoha Detonation มียอดจำหน่ายตั๋วทะลุ 110,000 ใบแล้ว!

Share

เมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมาทางทีมงานของภาพยนตร์อนิเมะเรื่องที่สองจากโปรเจค Magical Girl Lyrical Nanoha Detonation ได้เผยว่าสามารถจำหน่ายบัตรไปได้กว่า 110,000 เมื่อวันที่ 28 ตุลาคมที่ผ่านมา ซึ่งทำรายได้ถล่มบ๊อกออฟฟิศของญี่ปุ่นไป 168,150,000 เยน (ประมาณ 51 ล้านบาท)

Magical Girl Lyrical Nanoha Reflection ภาพยนตร์เรื่องแรกของโปรเจคนี้ได้เปิดตัวในญี่ปุ่นไปเมื่อเดือนกรกฎาคมปี 2017 ซึ่งขายบัตรไปได้กว่า 100,000 ใบ ทำรายได้ไป 165,140,000 เยน (ประมาณ 49 ล้านบาท) ในเวลาเพียง 2 สัปดาห์เท่านั้น ทาง Eleven Arts ได้ฉายภาพยนตร์เรื่องนี้ในโรงภาพยนตร์ของอเมริกาไปเมื่อวันที่ 9 กุมภาพันธ์ที่ผ่านมา โดยฉายในรูปแบบบรรยายอังกฤษ นอกจากนี้ยังได้ฉายในประเทศแคนนาดาวันที่ 2 มีนาคม

เรื่องราวของนักสำรวจคู่หนึ่งที่อาศัยอยู่ในดวงดาวที่ใกล้ดีบสูญพร้อมกับลูกสาวทั้ง 2 ของพวกเขา Amitie และ Kyrie ที่มาพร้อมกับความหวังที่จะหาทางกอบกู้ดวงดาวของพวกเขาให้ได้ แต่แล้วเมื่อ Grants สามีของเธอเกิดล้มป่วยเหมือนว่าความฝันในการกอบกู้ดวงดาวนั้นก็ดับลงไปเช่นกัน แต่ Kyrie ไม่คิดเช่นนั้น เธอได้ออกเดินทางร่วมกับ Iris เพื่อวัยเด็กของเธอเพื่อขอความช่วยเหลือจากดาวดวงอื่น พวกเขาได้เดินทางมายังญี่ปุ่นซึ่งเป็นดาวโลกเพื่อตามหากุญแจสำคัญในการฟื้นฟูดาวบ้านเกิด ที่นั่นพวกเขาได้พบกับ Nanoha Takamachi, Fate T. Harlaown และ Hayate Yagami

ภาพยนตร์ Magical Girl Lyrical Nanoha Detonation ได้เปิดในโรงภาพยนตร์ทั้ง 90 แห่งในญี่ปุ่นเมื่อวันที่ 19 ตุลาคมที่ผ่านมา การเปิดตัวในครั้งนี้ได้พาภาพยนตร์ทะยานขึ้นสู่อันดับ 6 อย่างรวดเร็ว แต่ได้ตกลงจาก 10 อันดับแรกเมื่อวันที่ 27 – 28 ตุลาคมที่ผ่านมา

ภาพยนตร์เรื่องนี้ได้นักพากย์ดาวรุ่งมากมายอย่าง Kōichi Yamadera พากย์เป็นหัวหน้าคณะกรรมการกอบกู้ดวงดาว , Eiji Miyashita พากย์เป็น Andy Penton และ Yumiko Ōfuku พากย์เป็น Jessica Waverly

รายชื่อทีมงาน:

  • สร้างและเขียนบทโดย Masaki Tsuzuki รวมถึงยังได้รับเครดิตในการสร้างผลงานดั้งเดิม และเขียนบทให้ภาพยนตร์ทั้ง 2 เรื่อง
  • กำกับโดย Takayuki Hamana (จากผลงาน The Prince of Tennis, Library War และ Appleseed XIII) ซึ่งรับหน้าที่กำกับภาพยนตร์เรื่องแรกของสตูดิโอ Seven Arcs Pictures และกลับมารับหน้าที่อีกครั้งในภาพยนตร์เรื่องที่สอง
  • ออกแบบตัวละครโดย Kana Hashidate (จากผลงาน Dog Days)
  • จัดจำหน่ายโดย Shochiku

ที่มา: The Mainichi Shimbun จาก Mantan Web

About Anime News Network Thailand 1865 Articles
หากท่านต้องการดึงข่าวไปยังเว็บไซต์ บล็อก หรือเพจของท่าน กรุณาใส่เครดิตและลิงก์กลับมายัง news.dexclub.com ด้วยค่ะ

Be the first to comment

Leave a Reply

Your email address will not be published.


*