เกม Magia Record ฉบับภาษาอังกฤษมีกำหนดเปิดให้บริการ 25 มิถุนายน 2019

Share

Aniplex of America ได้ประกาศข่าวเมื่อวันพฤหัสบดีที่ผ่านมาว่าจะเปิดให้บริการเกม Magia Record: Puella Magi Madoka Magica Side Story ฉบับภาษาอังกฤษ ที่พัฒนาโดย f4samurai ในวันที่ 25 มิถุนายน นี้ ในพื้นที่อเมริกาและแคนาดา

ทางบริษัทได้เปิดแคมเปญลงทะเบียนล่วงหน้าแล้ว และผู้เล่นที่ลงทะเบียนไว้ก่อนจะได้รับไอเทมตามจำนวนผลรวมของผู้มาลงทะเบียนล่วงหน้าทั้งหมด รางวัลสูงสุดก็คือ ตัวละคร Akemi Homura (ใส่แว่น) ที่จะแจกฟรีหากมีผู้เล่นลงทะเบียนล่วงหน้ามากถึง 20,000 ไอดี

ทวิตเตอร์ทางการของเกมฉบับภาษาอังกฤษได้ปล่อยคลิปตัวอย่างตัวละครหลายตัวมานับตั้งแต่ทาง Aniplex of America จะจัดทำเกมนี้ในแบบภาษาอังกฤษเมื่อวันที่ 19 เมษายน 2019

เนื้อเรื่องของเกม Magia Record: Puella Magi Madoka Magica Side Story เป็นภาคแยกของอนิเมะ สาวน้อยเวทมนตร์มาโดกะ ที่เดินเรื่องในเมือง Kamihama เมืองที่มีพลังประหลาดดึงดูดให้เหล่าสาวน้อยเวทมนตร์มารวมตัวกันในเมืองและต่อสู้ด้วยการพลังใหม่ที่ได้รับมาจากแม่มด Tamaki Iroha ก็มายังเมืองแห่งนี้และต่อสู้กับสาวน้อยเวทมนตร์คนอื่นๆ เพื่อตามหา Ui น้องสาวที่หายตัวไป ระหว่างนั้น Akemi Homura ก็เดินทางเข้ามาในมืองด้วยความคิดว่า ‘ถ้าฉันสามารถเข้าใจพลังลึกลับของเมืองนี้ บางทีฉันอาจจะช่วยมาโดกะได้’

ตัวละครใหม่อย่าง Tamaki Iroha (พากย์เสียงโดย Asakura Momo) มาเป็นสาวน้อยเวทมนตร์เพื่อขอพรให้น้องสาวหายป่วยจากโรคร้าย Kaname Madoka (ยังคงพาย์เสียงโดย Yuki Aoi) ก็เดินทางมาเมือง Kamihama เพื่อตามหา Homura เพื่อนของเธอที่หายตัวไป

ตัวเกมต้นฉบับเปิดให้บรีการบน iOS และ Android ในญี่ปุ่นเมื่อเดือนสิงหาคมปี 2017 ตัวเกมเปิดให้เล่นฟรีแต่มีบริการให้ซื้อไอเท็มภายในเกม

เกมนี้กำลังจะถูกสร้างเป็นอนิเมะออกฉายในปีนี้ ส่วนตัวมังงะที่ดัดแปลงเนื้อเรื่องของเกมออกตีพิมพ์เมื่อเดือนสิงหาคมปี 2018 ก่อนจะมีภาค Another Story ออกตามมาในเดือนมีนาคมปี 2019 และเคยมีละครเวทีซึ่งมีสมาชิกของวง Keyakizaka46 ออกแสดงในช่วงเดือนสิงหาคม ถึง เดือนกันยายน ปี 2018

Sources: Press release, Magia Record: Puella Magi Madoka Magica Side Story‘s Twitter account

Be the first to comment

Leave a Reply

Your email address will not be published.


*