Melody Chubak ร้องเพลงของ Prince Heinz ใน Macross Delta

Share

Melody Chubak นักร้องสาวอายุ 19 ปี ลูกครึ่งแคนนาดาญี่ปุ่น (ผลงานที่ผ่านมาคือเรื่อง Plastic Memories) รับหน้าที่เป็นผู้ร้องเสียงของเจ้าชายไฮนซ์ ของอาณาจักรวินเดอร์แมร์ ในทีวีอนิเมชั่นซีรีส์มาครอสเดลต้า โดยเธอร้องเพลง “Aura Sala ~Hikaru Kaze~” ในตอนที่ 3 และ “Zarudo Vaasa! ~Ketsui no Kaze~” ในตอนที่ 4 ในขณะที่คุณ Yuka Terasaki เป็นคนให้เสียงพากย์ตัวละครนี้

แผ่น original soundtrack ของอนิเมชั่นซีรีส์นี้จะออกวางจำหน่ายในวันที่ 22 มิ.ย. โดยอัลบั้มชุดนี้จะประกอบไปด้วย 30 เพลงจากนักแต่งเพลง 3 คนคือ Saeko Suzuki, TOMISIRO, และ Mina Kubota

ในอัลบั้มชุดนี้จะมีเพลงเปิดแบบสั้นของ Walkūre เพลง “Ichido Dake no Koi Nara”และเพลงปิด “Rune ga Pikatto Hikattara” แถมยังมีเพลงในเรื่องของ Heinz ,เพลง “Kurage Ondo” ของ  Freyja (พากย์เสียงโดย Minori Suzuki), Reina (พากย์เสียงโดย Nao Tōyama), และ Makina (พากย์เสียงโดย Nozomi Nishida) และเพลง “Ragu Nyan-Nyan no Uta” ร้องโดย Ragu Nyan-Nyan

Chubak เริ่มงานเพลงในวงการตั้งแต่เธออายุ 4 ขวบ โดยเธอเคยผ่านงานมาตั้งแต่เพลงโฆษณา ,เพลงสำหรับประกอบการสอนภาษาอังกฤษ, บทบรรยาย ,เพลงประกอบภาพยนตร์,เพลงสำหรับละครทีวี นอกจากนี้เธอยังเป็นสมาชิกปกติของรายการ CatChat รายการสอนภาษาอังกฤษสำหรับเด็กทางช่อง TBS นอกจากนี้เธอยังแสดงเป็น “TV Warrior” ในรายการ Tensei TV-kun ทางช่อง NHK ช่วงปี 2007-2009 ด้วย สำหรับในกลุ่ม Anison นี้เธอเคยร้องเพลงเสริมในเรื่อง “again & again ในอนิเม Plastic Memories ที่ฉายเมื่อปีที่ผ่านมา

About Anime News Network Thailand 1865 Articles
หากท่านต้องการดึงข่าวไปยังเว็บไซต์ บล็อก หรือเพจของท่าน กรุณาใส่เครดิตและลิงก์กลับมายัง news.dexclub.com ด้วยค่ะ