Macross Delta ฉบับจอเงินเตรียมเปิดตัวปีหน้าพร้อมคอนเสิร์ทใหญ่สะใจแฟนๆ

Share

ในงานอีเวนท์ประกาศข่าวอนิเมะ Macross Delta ฉบับภาพยนตร์เมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมา อ.Shoji Kawamori ผู้สร้างเฟรนไชน์ Macross ได้เผยชื่อภาคพร้อมกำหนดฉายโปรเจคภาพยนตร์ โดยเรื่องนี้จะใช้ชื่อว่า Gekijō-ban Macross Delta: Gekijō no Walkūre (Macross Delta the Movie: Passionate Walkūre) จะเปิดตัวในวันที่ 9 กุมภาพันธ์ปี 2018 (คำว่า “โรงภาพยนตร์” และ “อารมณ์” เป็นคำพ้องเสียงในภาษาญี่ปุ่นกับคำว่า “gekijō”) ภาพยนตร์เรื่องนี้จะรวบรวมเอาฉากต่างๆ จากทีวีอนิเมะร่วมถึงฉากใหม่ๆ ที่จะนำมาใช้บอกเล่าเรื่องราวที่แตกต่างออกไป โดยมีเนื้อหาเข้มข้นภายในระยะเวลาที่ไม่มาก นอกจากนี้ยังมีเพลงใหม่เพิ่มเข้ามาอีกหนึ่งเพลง และฉากการต่อสู้ที่เพิ่มเข้ามา

เหล่าสมาชิกของกลุ่มไอดอล Walkūre ได้ประกาศเกี่ยวกับการแสดงสดครั้งที่ 3 ซึ่งคอนเสิร์ต “Walkūre wa Uragiranai” (Walkūre Won’t Betray You) จะมีวันที่ 24 และ 25 กุมภาพันธ์ที่ Yokohama Arena สำหรับบัตรการแสดงเริ่มขายหลังจากงานอีเวนท์ ซึ่งสามารถติดตามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่เว็บไซต์ macross.jp

ทาง Tokyo Skytree จะเข้าร่วมในโปรเจคอนิเมะเรื่องนี้ด้วย

โปรเจคอื่นๆ สำหรับการฉลองครบรอบ 35 ปีของ Macross นั้นรวมไปถึงโปรเจคภาพเสมือนจริง และโปรเจคท้องฟ้าจำลอง, ศูนย์รวมความบันเทิง, การฉายภาพแผนที่, ของเล่น, ร้านค้า และเน็ตเวิร์คอื่นๆ

เฟรนไชน์นี้ยังได้นำไปสร้างเป็นทีวีอนิเมะใหม่อีกครั้งในปี 2018 เพื่อเป็นการฉลองครบรอบดังกล่าว

ทีวีอนิเมะ Macross Delta ทั้ง 26 ตอนได้เริ่มฉายไปตั้งแต่เดือนเมษายนจนถึงเดือนกันยายนปี 2016 หลังจากที่มีการฉายภาคแรกไปเมื่อปี 2015

นอกจากนี้ Macross Delta ยังได้นำไปสร้างเป็นทังงะ และโนเวล ภายในเรื่องได้มีกลุ่มไอดอล Walküre ซึ่งทำให้เกิดกลุ่มไอดอลนี้ขึ้นมาจริงๆ และได้มีการแสดงสดตามงานอีเวนท์มากมาย อัลบั้มแรกของเหล่าสาวๆ ได้รับรางวัล Animation Album of the Year จากสมาคมกลุ่มอุตสาหกรรมเพลงของญี่ปุ่น (RIAJ) ที่งาน Japan Gold Disc Awards ปี 2017

About Anime News Network Thailand 1865 Articles
หากท่านต้องการดึงข่าวไปยังเว็บไซต์ บล็อก หรือเพจของท่าน กรุณาใส่เครดิตและลิงก์กลับมายัง news.dexclub.com ด้วยค่ะ