มาอายะ ซากาโมโต้ รับร้องเพลงเปิดให้อนิเม Amanchu!

Share

นักพากย์ นักร้องคนเก่งของวงการคุณมาอายะ ซากาโมโต้  ประกาศ ผ่านทางเว็บไซต์อย่างเป็นทางการของเธอเมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมาว่าเธอจะเป็นผู้ร้องเพลง “Million Clouds” เพลงเปิดของอนิเมชั่น Amanchu! สาวน้อย ฟ้าใส กับโลกสีครามใบใหญ่ (ลิขสิทธิ์โดยสนพ.บงกช) ซึ่งดัดแปลงมาจากการ์ตูนของอ.อามาโนะ โคสุเอะ

โดยคุณซากาโมโต้จะออกวางจำหน่ายซิงเกิ้ลเพลงนี้พร้อมกับไลฟ์อัลบั้มชุดแรกของเธอซึ่งยังไม่ประกาศชื่อและวันวางจำหน่าย ซึ่งเมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมาถือว่าเป็นการฉลองครบรอบการอยู่ในวงการเพลงมานานถึง 20 ปีของเธอีกด้วย

Amanchu! มีกำหนดฉายในเดือนก.ค.นี้ทางช่อง Tokyo MX, AT-X และช่องอื่นๆ

สำหรับนักพากย์ในเรื่องประกอบด้วย

Eri Suzuki พากย์เป็น Hikari Kohinata

Ai Kayano พากย์เป็น Futaba Ooki

 

Saori Onishi พากย์เป็น Ai Ninomiya

 

Yuichiro Umehara พากย์เป็น Makoto Ninomiya

 

Shizuka Itou พากย์เป็น Mato Katori

 

Yurika Kubo พากย์เป็น Cha-Komon

 

Kikuko Inoue พากย์เป็น Kino Kohinata

ผู้กำกับคนดังคุณจุนอิจิ ซาโต้ (ผลงานเก่าคือ Sailor Moon, Princess Tutu, Aria the Animation) จะรับหน้าที่เป็นผู้กำกับใหญ่ ในขณะที่คุณเคนอิจิ คาไซ (ผลงานเก่าคือ Honey and Clover, Nodame Cantabile, Bakuman.) จะเป็นผู้กำกับ ส่วนบทนั้นจะเขียนโดยคุณดโกะ อาคาโอะ (ผลงานเก่าคือ Yes! Precure 5, Arakawa Under the Bridge, Snow White With the Red Hair) ออกแบบคาแรคเตอร์โดนคุณโยโกะ อิโต้ (ลงานเก่าคือ Love Stage!!) และทำอนิเมชั่นโดย J.C.Staff

ผลงานการ์ตูนเรื่องนี้ว่าด้วยเรื่องชีวิตประจำวันของสมาชิกชมรมดำน้ำซึ่งอยู่ในเมืองอิโต้ จังหวัดชิซุโอกะ ซึ่งเนื้อหาของการ์ตูนนั้นบางส่วนจะมาจากการ์ตูนเรื่องเก่าของอ.อามาโนะ อย่าง ชมรมปริศนา ROMAN CLUB (ลิขสิทธิ์โดยสนพ.บงกช) ด้วย

ที่มา : Music Natalie

About Anime News Network Thailand 1865 Articles
หากท่านต้องการดึงข่าวไปยังเว็บไซต์ บล็อก หรือเพจของท่าน กรุณาใส่เครดิตและลิงก์กลับมายัง news.dexclub.com ด้วยค่ะ