เอ็ม พิคเจอร์ส ร่วมกับ ไฟว์สตาร์ เอเจนซี่ เปิดตัวโปรเจค “J.A.M. : Japan Anime Movie Thailand”

Share

วันพฤหัสบดีที่ 7 สิงหาคม 2560 บริษัทเอ็ม พิกเจอร์ นำโดย คุณพรชัย ว่องศรีอุดมพร กรรมการผู้จัดการ ร่วมกับ บริษัท ไฟว์ สตาร์ เอเจนซี่ โดย คุณ พิชชาภา ณรงค์พันธ์ ผู้จัดการฝ่ายพัฒนาธุรกิจ จัดงานแถลงข่าวเปิดตัวโครงการ Japan Anime Movie Thailand (J.A.M.) สานต่อความสนุกภาพยนตร์อนิเมชั่นชื่อดังส่งตรงจากประเทศญี่ปุ่นต้อนรับปี 2561 นำขบวนโดยสองอนิเมชื่อดัง Fate/kaleid liner PRISMA☆ILLYA:  The Vow in the Snow และ No Game No Life: Zero ณ โรงภาพยนตร์ ควอเทียร์ เซียเนอาร์ต

โครงการ Japan Anime Movie Thailand คือโครงการแรกที่จะเข้ามาสนับสนุนตลาดภาพยนตร์อนิเมชั่นญี่ปุ่นในประเทศไทย จากกระแสนิยมของอนิเมชั่นญี่ปุ่นที่กำลังเติบโตอย่างต่อเนื่อง โดยมุ่งหวังที่จะนำเอาความสนุก เพลิดเพลิน และกิจกรรมดีๆ มาสู่แฟนๆ อนิเมชั่นในประเทศไทย ซึ่งจะเริ่มดำเนินการตั้งแต่วันพฤหัสบดี ที่ 7 ธันวาคม 2560 นี้เป็นต้นไป  เปิดประเดิมความสุขจากภาพยนตร์อนิเมชั่นที่หลายคนรอคอย Fate/kaleid liner PRISMA☆ILLYA:  The Vow in the Snow และ No Game No Life: Zero ซึ่งแน่นอนว่ายังมีอีกหลายเรื่องที่น่าสนใจ ทยอยประกาศวันออกฉายในปี 2018 อย่างแน่นอน

คุณพรชัย ว่องศรีอุดมพร บริษัท เอ็มพิกเจอร์ ได้กล่าวถึงโครงการ J.A.M.

“ในปีที่ผ่านมาทาง M Picture ได้นำเอาภาพยนตร์อนิเมชั่นเรื่อง Your Name ที่มีกระแสดังมากในเมืองไทย ซึ่งมันทำให้เราเห็นว่า จริงๆ แล้วตลาดอนิเมชั่นญี่ปุ่นในเมืองไทยมันมีนะ เพียงแต่ว่ามันยังไม่มีศูนย์รวม และวันนี้เราได้พูดคุยกับทางไฟว์สตาร์ เอเจนซี่ และเราเห็นร่วมกันว่า เราน่าจะสร้างตลาดนี้ให้โตขึ้น แข็งแกร่งขึ้น และสร้างกำลังใจให้พวกเรานำเอาภาพยนตร์อนิเมชั่นเข้ามาให้แฟนๆ ได้ดูกันอย่างต่อเนื่อง ซึ่งในครั้งนี้ เราได้นำเอา Fate/kaleid liner PRISMA☆ILLYA:  The Vow in the Snow ซึ่งเป็นหนึ่งในภาพยนตร์จากไตเติ้ลที่มีชื่อเสียงมากที่สุดในประเทศญี่ปุ่นที่เรียกว่า FATE  มาให้แฟนๆ ชาวไทยได้มีโอกาสรับชมกันในช่วงต้นปีที่จะถึงนี้ และตามด้วย No Game No Life: Zero ซึ่งก็นับว่าเป็นอีกหนึ่งภาพยนตร์อนิเมชั่นที่ได้รับความนิยมในอันดับต้นๆ และมีแฟนๆ เรียกร้องกันเข้ามาสำหรับครั้งนี้ โดยทั้งสองเรื่องมีเนื้อหาที่เข้าใจง่าย แม้ว่าไม่เคยติดตามรับชมมาก่อนก็สามารถทำความเข้าใจและสนุกกับมันได้เป็นอย่างดี”

คุณ พิชชาภา ณรงค์พันธ์  บริษัทไฟว์ สตาร์ เอเจนซี่ ผู้กำเนิดโครงการ J.A.M. `

“การร่วมมือครั้งนี้ ทำให้เกิดโปรเจค J.A.M. ที่นอกจากนำเอาความสนุกในการรับชมภาพยนตร์อนิเมชั่นชื่อดังที่แฟนๆ รอคอยแล้ว ในครั้งนี้เราก็ได้ตอบรับเสียงของแฟนๆ เพื่อจัดทำของสะสมต่างๆ โดยจะมีการฉายรอบพิเศษเพื่อให้แฟนๆ ได้มีโอกาสจับจองและซื้อสินค้าพิเศษทั้งจากในประเทศ และจากประเทศญี่ปุ่น โดยจะเริ่มจากเรื่อง Fate/kaleid liner PRISMA☆ILLYA:  The Vow in the Snow  ซึ่งจะเริ่มขายบัตรตั้งแต่วันนี้ เป็นต้นไปซึ่งมีจำนวนจำกัด โดยเรามุ่งหวังที่จะก่อให้เกิดสังคมที่จะรวมกลุ่มของคนรักหนังอนิเมชั่นญี่ปุ่นให้มารวมกันเกิดเป็นกลุ่มคนจำนวนมากที่จะมาร่วมสร้างพลังให้ตลาดภาพยนตร์ อนิเมชั่นญี่ปุ่นใหญ่ขึ้นในสายตาของทางต้นสังกัดที่จะก่อให้เกิดกิจกรรมใหม่ๆ ในอนาคตให้แฟนๆ ได้สนุกร่วมกัน” นอกเหนือจากสองผู้บริหารจากทาง เอ็ม พิคเจอร์ส ร่วมกับ ไฟว์สตาร์ เอเจนซี่ แล้ว ภายในงานแถลงข่าวได้มีการเชิญ  Girl Idol Group น้องใหม่ วง Sweat16! และวง Scarlette วงดนตรีสไตล์ J-Rock ชื่อดังที่จะมาร่วมร้องเพลง Cover จากภาพยนตร์เรื่อง Fate/kaleid liner PRISMA☆ILLYA:  The Vow in the Snow ให้แฟนๆ ได้ฟังกันผ่านช่องทางออนไลน์กันตั้งแต่วันที่ 16 ธันวาคม 2560 เป็นต้นไป

สำหรับภาพยนตร์อนิเมชั่น  Fate/kaleid liner PRISMA☆ILLYA:  The Vow in the Snow มีกำหนดการฉายในประเทศไทยในวันที่ 18 มกราคม 2561 ที่จะถึงนี้ โดยในส่วนของ No Game No Life: Zero นั้นมีกำหนดการฉายภาพยนตร์ในวันที่ 8 กุมภาพันธ์ 2561 โดยนอกจากสองภาพยนตร์อนิเมชั่นต้อนรับต้นปีแล้ว โครงการ Japan Anime Movie Thailand ยังมุ่งหวังที่จะดำเนินการนำเสนอกิจกรรมภาพยนตร์อนิเมชั่นต่างๆ ในประเทศไทยตลอดทั้งปี พ.ศ. 2561 อย่างเต็มที่ โดยผู้ที่มีความสนใจสามารถติดตามข้อมูลข่าวสารได้ที่ Facebook Page : Japan Anime Movie Thailand ได้ตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไป

บริษัท ไฟว์สตาร์ เอเจนซี่ จำกัด รวมทีมผู้มีประสบการณ์ด้านการทำตลาดโรงภาพยนตร์และภาพยนตร์มากกว่า 10 ปี ทั้งภาพยนตร์ไทย ภาพยนตร์ต่างประเทศ และภาพยนตร์อนิเมชั่นหลายเรื่องอย่าง One Piece Film Gold, Sword Art Online, Fairy tales, Mask Rider, Doraemon the movie, และ Gundam ในประเทศไทยในช่วงสามปีที่ผ่านมา ก่อให้เกิดความตั้งใจในการรวมกลุ่มคนรักอนิเมชั่นที่แยกกันอยู่ในแต่ละเพจให้มาอยู่รวมกัน เพื่อรวมข่าวสารการอัพเดทเกี่ยวกับภาพยนตร์อนิเมชั่นที่จะเกิดขึ้นในเมืองไทย ให้เป็นกลุ่มคนขนาดใหญ่ สร้างตลาดให้เติบโตและเพิ่มเติมความสนุก แผนการณ์ในปี 2018 จะมีอนิเมชั่น กว่า 10 เรื่องเข้ามาร่วมเป็นพันธมิตรในโครงการนี้ และอาจมีกิจกรรมใหญ่ของตัวเองเกิดขึ้นด้วย

Be the first to comment

Leave a Reply

Your email address will not be published.


*