m-flo กลับมารวมตัวกับอดีตนักร้องนำ LISA ครั้งแรกในรอบ 15 ปี

Share

ทวิตเตอร์ทางการของกลุ่มนักร้องฮิปฮอปอย่าง m-flo ได้ลงข่าวประกาศว่าพวกเขากำลังจะกลับไปร่วมงานกับนักร้องดั้งเดิมของวงอย่าง LISA หลังจากที่เธออกจากวงไปเมื่อปี 2002 ด้วยเหตุผลที่แนวคิดสร้างสรรค์ต่างกันทวิตเตอร์ทางการของกลุ่มนักร้องฮิปฮอปอย่าง m-flo ได้ลงข่าวประกาศว่าพวกเขากำลังจะกลับไปร่วมงานกับนักร้องดั้งเดิมของวงอย่าง LISA หลังจากที่เธออกจากวงไปเมื่อปี 2002 ด้วยเหตุผลที่แนวคิดสร้างสรรค์ต่างกัน

เดิมทีวง m-flo เป็นการรวมตัวกันของคู่หู่ Verbal กับ Taku Takahashi ที่ได้ไปพบกับ LISA แล้วออกอัลบั้มร่วมกันในปี 1998 นับจากนั้นทางวงก็ได้ออกอัลบั้มทั้งหมดถึง 8 อัลบั้ม ซึ่ง 6 อัลบั้มที่วางจำหน่ายเป็นเพลงที่สร้างขึ้นหลังจากที่ LISA ถอนตัวจากวงไปเมื่อปี 2002 อัลบั้มล่าสุดของ m-flo ก็คือ Future is Wow ที่วางจำหน่ายในปี 2014 ทางวงได้ทำงานร่วมกับนักร้องชื่อดังหลายคน ทั้ง Namie Amuro, Bonnie Pink และ Heartsdales

ก่อนที่ LISA จะมาร่วมวง m-flo เธอเคยออกอัลบั้มเดี่ยวกับทาง Avex Group และเพลงที่ทำให้เธอเป็นที่จดจำมากที่สุดก็คงเป็นซิงเกิ้ลที่ออกในปี 1994 “Sea Of The Stars” ซึ่งเป็นเพลงเปิดเพลงที่สามของอนิเมะเรื่อง The Legend of the Galactic Heroes  หลังจากแยกตัวจาก m-flo แล้ว LISA ก็กลับไปร้องเพลงเดี่ยวอีกครั้ง ปล่อยซิงเกิ้ลออกมา 12 ซิงเกิ้ล และอัลบั้มอีก 10 อัลบั้ม เธอยังเขียนเพลงให้กับ Kumi Koda, Heartsdales และนักร้องคนอื่นๆ

m-flo เคยทำเพลงเปิดให้กับอนิเมะ Astro Boy ในปี 2003 และเป็นผู้ทดนตรีประกอบให้กับอนิเมะเรื่อง Amazing Nuts กับ ภาพยนตร์อนิเมะเรื่อง Appleseed: Ex Machina

วง m-flo เพิ่งจะปล่อยอัลบั้มรวมฮิตเมื่อวันพุธที่ผ่านมาผ่านทาง iTunes, Spotify และ LINE MUSIC ของประเทศญี่ปุ่น อัลบั้มนี้เป็นการรวมเพลงกว่า 150 เพลงจากอัลบั้มเต็ม 8 อัลบั้ม และอัลบั้มรวมฮิต

Source: Music Natalie via Hachima Kikō

Be the first to comment

Leave a Reply

Your email address will not be published.


*