Lupin the 3rd ปล่อยหนังสือ Mook ฉลองครบรอบ 50 ปี

Share

นี่ก็เป็นเวลาร่วม 50 ปี แล้วที่จอมโจรของนักเขียน Monkey Punch อย่าง ลูแปง รุ่นที่ 3 (Lupin the Third) เริ่มตีพิมพ์ในนิตยสาร Weekly Manga Action จึงมีหนังสือ Mook (หนังสือรวมข้อมูล) ฉบับพิเศษออกวางจำหน่ายไปเมื่อวันอังคารที่ผ่านมา

Lupin the Third : Dai Kaibo Lupin ในเล่มจะประกอบไปด้วยเนื้อหาห้าส่วน ตั้งแต่ความเปลี่ยนแปลงของตัวละครในฉบับอนิเมะ กับ ชื่อตอนแต่ละตอน, สัมภาษณ์ตัว Monkey Punch ที่ใช้ชื่อคอลัมน์ว่า “ฉลองให้กับการ์ตูนลูแปงต้นฉบับ ครบรอบ 50ปี”, บทสัมภาพษณ์ ผู้กำกับ Koike Takeshji จากภาพยนตร์ Lupin the IIIrd Chikemuri no Ishikawa Goemon, บทสัมภาษณ์กับนักพากย์ที่รับบทลูแปงมาอย่างยาวนาน Kurita Kanichi กับ นักพากย์ Goemon Ishikawa ณ ปัจจุบัน Namikawa Daisuke และ คอลัมน์ที่อุทิศให้กับสาวๆ ของลูแปง รถยนต์ กับเหล่าร้ายที่ปรากฎตัวในซีรีส์

ซีรีส์ลูแปงนั้นผ่านการเปลี่ยนมาอย่างมากสำหรับผู้ที่ไม่คุ้นเคย และนักเขียนของทาง AnimeNewsNetwork อย่าง Reed Nelson จึงได้เขียนแนะนำเนื้อเรื่องช่วงที่ 1-4 ของซีรีส์นี้รวมถึงว่าภาพยนตร์กับภาค TV Special ภาคไหน ที่เหมาะกับผู้ชมหน้าใหม่ที่ควรค่าแก่การสลเวลารับชม

ภาพยนตร์ The Lupin the IIIrd Chikemuri no Ishikawa Goemon จะเปิดฉายในประเทศญี่ปุ่นสุดสัปดาห์นี้

Source: Comic Natalie

About Anime News Network Thailand 1865 Articles
หากท่านต้องการดึงข่าวไปยังเว็บไซต์ บล็อก หรือเพจของท่าน กรุณาใส่เครดิตและลิงก์กลับมายัง news.dexclub.com ด้วยค่ะ

1 Trackbacks & Pingbacks

  1. Lupin The 3rd ครบรอบ 50 ปี ปล่อยหนังสือรวมข้อมูลและภาพยนตร์ตอนใหม่!

Comments are closed.