เลิฟสเตจ!! ประกาศสร้างภาพยนตร์คนแสดง?!

Share

นิตยสาร CIEL ฉบับเดือนกันยายนของทาง Kadokawa ได้เปิดเผยเมื่อวันศุกร์ที่ผ่านมาว่า มังงะเรื่อง เลิฟสเตจ!! ของอาจารย์ Zaou Taishi กับ อาจารย์ Eiki Eiki กำลังจะถูกสร้างเป็นภาพยนตร์คนแสดง โดยตัวอาจารย์ Eiki Eiki จะทำหน้าที่เป็นผู้เขียนบทด้วยตัวเอง

นอกจากนี้ในนิตยสารเล่มดังกล่าวยังมีเรื่องสั้นตอนใหม่ที่อาจารย์ Eiki Eikiเป็นผู้แต่ง รวมไปถึงว่าเป็นครั้งแรกในรอบสองปีที่มังงะเรื่องนี้กลับมาขึ้นหน้าปกของนิตยสารอีกครั้งหลังจากที่มังงะเรื่องดังกล่าวอวสานลงไปในปี 2016 และในตัวนิตยสารยังมีการพิมพ์ตอนแรกของมังงะเรื่องดังกล่าวให้ผู้ที่ไม่เคยอ่านได้รับชมกันด้วย

ทาง รักพิมพ์ ที่เป็นผู้จัดทำมังงะเรื่องนี้ในฉบับภาษาไทยได้ลงรายละเอียดเรื่องย่อเอาไว้ดังนี้:

เซนะ อิซึมิ เด็กหนุ่มสามัญธรรมดาผู้เกิดในตระกูลดังแห่งวงการบันเทิง แต่กลับมีใจฝักใฝ่ในวิถีแห่งโอตาคุเต็มขั้น เขามุ่งหมายที่จะเป็นนักวาดการ์ตูนอย่างที่ฝันแท้ๆ แต่ไหงกลับต้องไปแสดงโฆษณาทางโทรทัศน์ซะงั้น…!?

อาจารย์ Eiki และ อาจารย์ Zaou เริ่มเขียนมังงะเรื่องนี้ลงในนิตยสาร CIEL มาตั้งแต่ปี 2010 ก่อนที่จะอวสานในเดือนกรกฎาคมปี 2016 และทาง รักพิมพ์ ก็ได้จัดทำมังงะเรื่องดังกล่าวในฉบับภาษาไทยจนจบเรียบร้อยแล้ว

มังงะเรื่องดังกล่าวเคยถูกสร้างเป็นอนิเมะจำนวน 10 ตอน ออกฉายครั้งแรกเมื่อเดือนกรกฎาคม ปี 2014 ก่อนจะมีการออก OVA ตามออกมาอีกหนึ่งตอนในภายหลัง

Sources: CIEL’s Twitter accountComic Natalie

Be the first to comment

Leave a Reply

Your email address will not be published.


*