Yurika Kubo ผันตัวมาเป็นนักพากย์ฟรีแลนซ์แบบเต็มตัว

Share

ค่ายนักพากย์ Clar Voice ประกาศเมื่อวันอาทติย์ที่ผ่านมาว่า สัญญาระหว่างค่ายกับนักพากย์ Yurika Kubo ได้หมดลงแล้วและเธอได้ตัดสินใจเดินสายในฐานะนักพากย์ฟรีแลนซ์แทน เว็บไซต์ SHiKACO PARK ก็ได้ออกประกาศในวันเดียวกันว่าจะยกเลิกรับสมาชิกใหม่ตั้งแต่วันจันทร์นี้ และจะปิดให้บริการในวันที่ 31 พฤษภาคม

Yurika Kubo เป็นที่รู้จักจากการรับบท โคอิสุมิ ฮานาโยะ จากเรื่อง Love Live! ซึ่งเป็นหนึ่งในสมาชิกของวงไอดอล µ’s ทั้งยังได้ร่วมออกซิงเกิ้ลเพลงทั้งในฐานะวง และยูนิคย่อยของ µ’s รวมถึงออกซิงเกิ้ลเพลงเดี่ยวของตัวเอง นอกจากนี้เธอยังได้รับบทเด่นบทอื่นๆ อย่าง โลกิ ในเรื่อง มันผิดรึไงถ้าใจอยากจะพบรักในดันเจี้ยน, Tionisia ในเรื่อง Monster Musume, Meifon Sakura ในเรื่อง Valkyrie Drive: Mermaid, Cha-Komon ในเรื่อง Amanchu, Koume Yukimi ในเรื่อง Urara Meirocho และ Pannibal ในเรื่อง SukaSuka

ในอนาคตอันใกล้นี้เธอกำลังจะรับบทเด่นในอนิเมะเรื่องใหม่ๆ อย่าง โมโมคิโนะ ฮิเมโกะ จากเรื่อง Citrus และ Miro Mizukoshi ในอนิเมะเรื่อง สอนหมากหนูที คุณพี่จ้าวมังกร! ที่กำลังจะออกอากาศในช่วงฤดูหนาวของปีนี้

ซิงเกิ้ลเพลงเดี่ยวที่เป็นเพลงเดบิวของเธอก็คือเพลง “Lovely Lovely Strawberry” ออกวางจำหน่ายครั้งแรกเมื่อเดือนกุมภาพันธ์ปี 2016 ก่อนที่จะออกซิงเกิ้ลที่สองที่ใช้ชื่อว่า “SUMMER CHANCE!!” ออกวางจำหน่ายในเดือนสิงหาคมปีเดียวกัน ซิงเกิ้ที่สาม “Arigato No Jikan” ก็เพิ่งวางจำหน่ายไปเมื่อเดือนธันวาคมปี 2016 ที่ผ่านมา ส่วนอัลบั้มเดี่ยวอัลบั้มแรก Subete ga Taisetsu na Deai ~Meeting with you creates myself~ ออกวางจำหน่ายไปเมื่อเดือนพฤษภาคม ปีที่แล้ว

[Via My Game News Flash]

Be the first to comment

Leave a Reply

Your email address will not be published.


*