μ’s จาก Love Live! กลับมาอีกครั้งพร้อมกับซิงเกิลใหม่และ PV อนิเมะของเพลงใหม่

Share

ทวิตเตอร์ทีมงานของซีรีส์ Love Live! ได้ทำการประกาศเมื่อวันพุธที่ผ่านมาว่า วง μ’s จะกลับมาออกซิงเกิลเพลงใหม่พร้อมกับ PV อนิเมะตัวใหม่อีกครั้ง เนื่องในโอกาสฉลองครบรอบ 9 ปี ของวงไอดอลวงนี้
ตัวซิงเกิลล่าสุดก่อนหน้านี้ของวง μ’s คือเพลง MOMENT RING ที่ถูกปล่อยออกมาหลังจากปล่อยภาพยนตร์ Love Live! The School Idol Movie ออกฉายในปี 2016 ทางวงไอดอลวงนี้ยังได้ปล่อยแผ่นรวมเพลง Solo Live! collection Memorial BOX III collection และแผ่นคอนเสิร์ต μ’s Final LoveLive! ~µ’sic Forever♪♪♪♪♪♪♪♪♪~ และในปีนั้นซิงเกิล MOMENT RING ก็ได้รับรางวัลแผ่นเสียงทองคำจาก สมาคมอุตสาหกรรมอัดเสียงประเทศญี่ปุ่น หลังจากทำยอดขายได้ 113,278 แผ่น ในช่วงเวลาสองสัปดาห์ ส่วนกลุ่มไอดอล μ’s จาก Love Live! ก็ได้จัดคอนเสิร์ทที่ชื่อว่า ‘μ’s Final Love Live!’ ณ Tokyo Dome ในช่วงวันที่ 31 มีนาคม – 1 เมษายน 2019

μ’s มีกำหนดกลับมารวมวงกันอีกครั้งในงาน Love Live! Fes ในเดือนมกราคม 2020 อีเวนท์ดังกล่าวถือว่าเป็นงานเทศกาลครั้งแรกของซีรีส์ Love Live! และจะจัดงานขึ้นที่ Saitama Super Arena ในวันที่ 18-19 มกราคม 2020 โดยวง Aquors, Saint Snwo และ ชมรมชื่นชมไอดอลของโรงเรียนนิจิงาซากิ ก็จะมาไปร่วมงานดังกล่าวด้วย

สัญญาของกลุ่มนักพากย์วง μ’s สิ้นสุดไปเมื่อเดือนมีนาคม 2019 แต่สมาชิกของวงอย่างคุณ Nitta Emi ได้ระบุว่า ‘μ’s Final Love Live!’ ถือว่าเป็นคอนเสิร์ตครั้งสุดท้ายอย่างเป็นทางการของวง μ’s ทั้งวงเท่านั้น เธอยังกล่าวว่าคอนเสิร์ตดังกล่าวไม่ใช่การ ‘ยุบวง’ แต่อย่างใด คุณ Tokui Sora สมาชิกอีกคนของวงยังระบุว่า ตัวคอนเสิร์ต ‘μ’s Final Love Live!’ ถูกวางแผนให้มาเป็นจุดสูงสุดของการทำวงเท่านั้น

Source: Love Live! Twitter account via Otakomu

Be the first to comment

Leave a Reply

Your email address will not be published.


*