Love Live! School Idol Festival ALL STARS ปล่อยโฆษณาตัวใหม่ที่มาพร้อมกับเพลงล่าสุดของ Aqours

Share

เมื่อวันพุธที่ผ่านมา แชนแนล YouTube ทางการของซีรีส์ Love Live! ได้ทำการปล่อยคลิปโปรโมทเกม Love Live! School Idol Festival ALL STARS ที่พัฒนาโดย KLab กับ Bushiroad ตัวคตลิปดังกล่าวประกาศว่าเพลง KOKORO Magic ‘A to Z’ จะมีให้เล่นภายในเกมอีกด้วย

ตัวเกม Love Live! School Idol Festival ALL STARS เดิมทีมีกำหนดเปิดให้บริการในปี 2018 แต่ก็มีการเลื่อนการเปิดตัวมาจนถึงปี 2019 นี้

ตัวเกมจะถือว่าเป็นเวอร์ชั่นใหม่ของเกม Love Live! School Idol Festival ซึ่งในเวอร์ชั่นใหม่นี้ ตัวเกมจะมีสมาชิกจาก ชมรมนิยมไอดอล Nijigasaki ที่เปิดตัวเมื่อปี 2018 มาปรากฎตัวในเกม ในฐานะส่วนหนึ่งของ ‘Perfect Dream Project’ (PDP)

ตัวเกมใหม่จะมีเนื้อเรื่องใหม่ และพากย์เสียงใหม่ ที่ให้สมาชิกของวง μ’s กับ Aqours มาอยู่ด้วยกัน เนื้อเรื่องจะเกี่ยวข้องกับโรงเรียนของทั้งสองวง, เนื้่อเรื่องส่วนตัวที่ผูกสัมพันธ์ตัวละครหลายคู่ และเรื่องราวที่ขยายใหญ่มากขึ่้นเพื่อเชื่อมโยงทั้งสามโรงเรียนเข้าด้วยกัน

ตัวเกมจะมาพร้อมกับระบบเต้นด้วยสมาชิกวงเก้าคน และระบบเกมใหม่ๆ สำหรับออกคอนเสิร์ตนอกเหนือจากการเป็นเกมกดตามจังหวะดนตรีที่เคยนำเสนอมาในเกมเวอร์ชั่นปัจจุบัน ผู้เล่นยังสามารถปรับแต่งกิจกรรมของตัวละครรวมถึงเลือกสกิลต่างๆ ไปตามสกิลทรีที่กำหนด

Bushiroad เปิดให้บริการเกม Love Live! School Idol Festival ฉบับภาษาอังกฤษสำหรับ iOS และ Android มาตั้งแต่ปี 2014 ก่อนที่จะมีการเพิ่มตัวละครจาก Love Live! Sunshine ในปี 2016 และทำยอดผู้เล่นได้สูงกว่า 40 ล้านผู้ใช้งานเมื่อเดือนพฤศจิกายนปี 2018

ตัวเกมฉบับดั้งเดิมยังถูกพัฒนาเป็นเกมตู้ที่ใช้ชื่อว่า Love Live! School idol festival ~afterschool Activity~ และเปิดให้บริการครั้งแรกในญี่ปุ่นเมื่้อปี 2016

Source: Love Live!‘s official YouTube channel

Be the first to comment

Leave a Reply

Your email address will not be published.


*