Love Live! School idol festival ~after school Activity~ ฉบับเกมอาร์เคต เผยเทรลเลอร์โชว์ระบบการ์ดให้ชมกัน!

Share

ทาง Square Enix เริ่มทำการปล่อยคลิปโปรโมทเกม Love Live! School idol festival ~afterschool Activity~  เมื่อวันพุธที่ผ่านมา ซึ่งตัวเกมนี้จะมาในรูปแบบเครื่องอาร์เคต ซึ่งพอร์ตมาจาก Love Live! School idol festival บนเครื่องสมาร์ทโฟนที่พัฒนาโดย KLab  โดยเทรลเลอร์นี้ได้เผยให้เห็นเอฟเฟคของการ์ดต่างๆที่ได้รับจากในเกม, โปรไฟล์การ์ดที่ผู้เล่นสามารถปรับแต่งได้ และโหมดสำหรับเล่นร่วมมือกัน 3 คน

ที่ผ่านมาผู้เล่นสามารถไปทดสอบเล่นตัวเกมฉบับ Demo ได้ที่ ซัปโปโล, ฮาคาตะ, เซ็นได และโอซาก้า ตั้งแต่ 26 มีนาคม – 8 พฤษภาคม

และตั้งแต่วันศุกร์นี้เป็นต้นไป จะมีการเปิดพื้นที่สำหรับทดสอบเล่นเพิ่มเติมที่ โตเกียว, โยโกฮามะ, โอซาก้า และ นาโกยะ จนถึงสิ้นเดือนนี้

ตัวเกมยังมีเดโมให้ทดลองเล่นในอีเว้นท์ “School Idol Festival Thanksgiving 2016” ด้วย ซึ่งจะจัดขึ้นที่อิเคบุคุโระซันไชน์ซิตี้ ในวันที่ 21 – 22 พฤษภาคมที่จะถึงนี้

ทางด้านแอพเกม The Love Live! School idol festival ได้ประกาศไว้เมื่อเดือนมกราคมว่าจะเพิ่มคาแรคเตอร์จาก Love Live! Sunshine!! ลงไปในเกมด้วย โดยจะเริ่มเพิ่มตัวละครลงไปในช่วงฤดูร้อนนี้ ซึ่งเมื่อวันที่ 18 มกราคม มียอดผู้เล่นเฉพาะในญี่ปุ่นสูงสุดถึง 14 ล้านคนเลยทีเดียว

Bushiroad และ KLab ได้เปิดให้โหลด Love Live! School Idol Festival เกมแนวแอคชั่นประกอบจังหวะ เวอร์ชั่นภาษาอังกฤษในระบบ iOS และ Android เมื่อเดือนพฤษภาคมปี 2014

About Anime News Network Thailand 1865 Articles
หากท่านต้องการดึงข่าวไปยังเว็บไซต์ บล็อก หรือเพจของท่าน กรุณาใส่เครดิตและลิงก์กลับมายัง news.dexclub.com ด้วยค่ะ