อนิเมชั่นเรื่อง Long Riders! เผยภาพต้นแบบแรกของฉบับทีวีอนิเมชั่นแล้ว

Share

ทีมงานอนิเมชั่นเรื่อง Long Riders! ฉบับอนิเมชั่นได้เปิดเว็ปไซด์หลักเมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมาและเผยภาพต้นแบบออกมาแล้ว โดยฉบับอนิเมชั่นจะฉายในเดือนตุลาคมนี้

หนังสือการ์ตูน Long Raiders! เล่มพิเศษที่ 6.5 ของไทชิ มิยาเกะจะวางขายที่ญี่ปุ่นวันที่ 27 พฤษภาคมนี้ โดยเล่มพิเศษนี้จะมีเส้นทางปั่นจักรยานการปั่นจักรยารจริงของตัวละคร และสินค้าโปรโมชั่นอื่นๆ ปัจจุบันออกมาแล้ว 7 เล่มโดยเล่มที่ 7 จะมีทั้งแบบธรรมดาและแบบพิเศษ ซึ่งแบบพิเศษจะมีแถมแผ่นดราม่าซีดี3แผ่นกับโปรแกรมวิทยุ “Radio Riders” ด้วย เรื่องนี้ยังมีฉบับโนเวลที่ชื่อ Long Riders! ~Par Shooters Long Riders!・Junior~ จะวางขายในวันที่ 27 มิถุนายน

ฉบับอนิเมชั่น ได้ทีมงาน Actas ที่เคยมีผลงานกับ “สาวปิ๊ง! ซิ่งแท้งค์” และ “โมเอะตัน” มาเป็นทีมสร้างอนิเมชั่นเรื่องนี้ นอกจากนี้ยังได้ทัตสึยะ โยชิฮาระ เป็นผู้กำกับ ซึ่งเขาก็เคยมีผลงานกับเรื่อง (ชีวิตป่วนรักของสาวมอนสเตอร์ “Yatterman Night” และ”เงือกน้อยมุโรมิซัง” และยังได้นัทสึโกะ ทาคาฮาชิ ที่มีผลงานแต่งเพลงให้กับเรื่อง “My Love Story!!” , ” Yuyushiki” และ “Tokyo Magnitude 8.0” และสุดท้ายกับจิเอมอน ฟุตสึซาวะ (เป็นผู้กำกับภาพเคลื่อนไหวของเรื่อง Psycho-Pass 2 มารับหน้าที่ออกแบบลายเส้นตัวละครด้วย

เรื่องราวในหนังสือการ์ตูนนั้นเกี่ยวกับตัวละคร เอมิ คุราตะ นักเรียนมัธยมปี 1 ที่ไม่มีความสามารถพิเศษใดๆ แล้ววันนึงเธอก็ได้เห็นคนขี่จักรยานพับ เธอเลยรู้สึกชอบสิ่งนี้ขึ้นมา ถึงขนาดเก็บเงินเพื่อซื้อมาเป็นของตัวเองหนึ่งคัน และในที่สุดเธอก็ได้รับการแนะนำให้รู้จักกับการปั่นจักรยานทางไกล และการปั่นจักรยานแข่งบนถนน เธอจึงตั้งทีมปั่นจักรยานที่ชื่อว่า ฟอจูน่า ร่วมกับนักเรียนหญิงในโรงเรียนเดียวกันอีก 4 คน โดยมีเป้าหมายได้เข้าไปปั่นแข่งในสนาม “เบรเว็ต” หรือเข้าแข่งจักรยานทางไกลที่เรียกว่า “เฟรช”

นักพากย์ฉบับอนิเมชั่นได้ทีมนักพากย์เดิมจากฉบับดราม่า CD มากมายเช่น


นาโอะ โทยามะ พากย์เป็น เอมิ คุราตะ


ฮิโรมิ อิการาชิ พากย์เป็น อาโออิ นิอิกาคิ


รูมิ โอคุโบะ พากย์เป็น ฮินาโกะ ไซโยะ


ยูริกะ คุโรซาวะ พากย์เป็น ยาโยอิ อิจิโนะเสะ


โยโกะ ฮิคาสะ พากย์เป็น ซากิ ทาคามิยะ

มิยาเกะเขียนหนังสือการ์ตูนเรื่องนี้ครั้งแรกในเดือนกันยายนปี 2012 และทางอิชิจินฉะได้วางจำหน่ายเล่มที่ 6 ไปเมื่อวันที่ 26 ธันวาคมปีที่แล้ว ซึ่งแบบพิเศษของเล่มที่ 6 ก็ได้แถมแผ่น DVD “Video Riders” ซึ่งเป็นเรื่องราวของนักพากย์จากฉบับอนิเมะด้วย

ฉบับมังกะก็ได้เป็นแรงบันดาลใจให้กับหนังสือ Touring Guide, โชว์ทางวิทยุ, รายการ TV Riders! ที่ฉายทางช่องโตเกียว MX TV และเพลงอิมเมจซอง “Starting Up” ที่ขับร้องโดย ChouCho ที่แถมมากับมังกะเล่มก่อนหน้าฉบับพิเศษด้วย

ที่มา: Comic Natalie

About Anime News Network Thailand 1865 Articles
หากท่านต้องการดึงข่าวไปยังเว็บไซต์ บล็อก หรือเพจของท่าน กรุณาใส่เครดิตและลิงก์กลับมายัง news.dexclub.com ด้วยค่ะ