อนิเมะ Log Horizon ซีซั่นที่ 3 จะทำการฉายในเดือนตุลาคม ปี 2020

Share

NHK ได้ประกาศข่าวเมื่อวันพุธที่ 22 มกราคม ปี 2020 ว่าจะทำการฉายอนิเมะ Log Horizon ซีซั่นที่สาม ซึ่งใช้ชื่อว่า Log Horizon: Entaku Houkai (การล่มสลายของสภาโต๊ะกลม) ที่ดัดแปลงมาจากนิยายของอาจารย์ Tono Mamare ในช่วงเดือนตุลาคม ปี 2020 ทางช่อง NHK Educational โดยชื่ออนิเมะซีซั่นใหม่เป็นชื่อเดียวกับนิยายเล่มที่ 12 ที่ยังไม่วางจำหน่าย ณ เวลานี้ และทีมงานกับนักพากย์ของอนิเมะซีซั่นก่อนหน้านี้จะกลับมารับบทเดิมที่เคยรับไว้

คุณ Masuda Syouji จะรับหน้าที่ดูภาพรวมเนื้อหาทั้งหมด โดยที่วาดสตอรี่บอร์ดอีกครั้ง และอาจารย์ Hara Kazuhiro จะได้รับเครดิตในฐานะผู้ออกแบบตัวละครดั้งเดิม Ishihira Shinji จะทำการกำกับอนิเมะที่ได้ทาง Studio Deen เป็นผู้สร้าง และคุณ Nemoto Toshizo จะกลับมาหน้าที่เขียนบท คุณ Hata Shoji จะรับหน้าที่ผู้กำกับเสียง และคุณ Takanashi Yasuharu รับหน้าที่แต่งเพลงประกอบอีกครั้ง

เนื้อเรื่องของนิยาย Log Horizon เริ่มต้นขึ้นเมื่อผู้เล่นเกมชาวญี่ปุ่นราว 30,000 คน ติดอยู่ในเกมออนไลน์ที่ชื่อ เอลดอร์เทล (Elder Tale) จากเดิมที่เป็น ‘โลกสมมติของดาบกับเวทมนตร์’ แต่ตอนนี้กลายเป็น ‘โลกจริง’ ชิโรเอะ, นาโอทสึกุ และ อาคาทสึกิ จึงรวมตัวกันเพื่อเอาชีวิตรอด

Log Horizon เคยถูกดัดแปลงเป็นอนิเมะออกฉายสองซีซั่น ซีซั่นแรกออกฉายเมื่อเดือนตุลาคมปี 2013 ซีซั่นที่สองออกฉายเมื่อเดือนตุลาคมปี 2014 ในประเทศไทย เดกซ์ เป็นผู้จัดทำอนิเมะซีซั่นแรก และทางเดกซ์เพรสเป็นผู้จัดทำฉบับนิยาย ทาง Kadokawa วางจำหน่ายนิยายฉบับที่ 11 เมื่อวันที่ 20 มีนาคม ปี 2018 อาจารย์ Touno จะทำการตีพิมพ์เนื้อหานิยายเล่มที่ 11, 12 และ 13 ไว้บนเว็บไซต์ในช่วงปี 2015-2017 แต่มีเพียงเล่มที่ 11 ที่วางจำหน่ายแบบเล่มพิมพ์แล้ว

อาจารย์ Touno Mamare เคยถูกจัดในข้อหาเลี่ยงชำระภาษีในเดือนเมษายน ปี 2015 ก่อนจะได้รับการตัดสินว่ามีความผิดจริงในปี 2016 ทำให้อาจารย์ต้องรับโทษจำคุกจำนวน 10 เดือน แต่ทางศาลพิจารณาให้รอลงอาญาเป็นเวลา 3 ปี

Sources: NHKDengeki Online

Be the first to comment

Leave a Reply

Your email address will not be published.


*