Log Horizon ฉบับนิยายเล่ม 11 มีกำหนดขายเดือนมีนาคมนี้ที่ญี่ปุ่น

Share

ทางเว็บไซต์ของ Kadokawa ระบุวันวางจำหน่ายของนิยาย Log Horizon เล่ม 11 ไว้เป็นวันที่ 20 มีนาคม รายละเอียดกาขายหนังสือยังถูกลงไว้ในเว็บ Amzon พร้อมชื่อของผู้เขียน Mamare Touno กับ ผู้วาดภาพประกอบ Kazuhiro Hara

Kadokawa ปล่อยนิยายเล่ม 10 ไปเมื่อเดือนกันยายนปี 2015 และเคยโพสท์เนื้อหาของเล่ม 11, 12, 13 บนเว็บไซต์เมื่อปี 2015 – 2017 โดยไม่มีภาพประกอบและการปล่อยตัวเล่มใหม่จากทาง Kadokawa ตัวของ Touno ยังเคยปล่อยเนื้อหาของนิยายเล่มที่ 14 และเพิ่งปล่อยตอนล่าสุดไปในช่วงเดือนสิงหาคมที่ผ่านมา

เมื่อเดือนเมษายนปี 2015 Touno ถูกจับในข้อหาเลี่ยงภาษี และถูกตัดสินว่ามีความผิดในปีต่อมา เขาได้รับโทษจำคุก 10 เดือน แต่เนื่องจากยังไม่เคยมีคดีติดตัวจึงได้รับการรอลงอาญาสามปี และเขาก็ปฏิบัติตัวดีจนไม่ได้รับโทษใด

เนื้อเรื่องของนิยาย Log Horizon เริ่มต้นขึ้นเมื่อผู้เล่นเกมชาวญี่ปุ่นราว 30,000 คน ติดอยู่ในเกมออนไลน์ที่ชื่อ เอลดอร์เทล (Elder Tale) จากเดิมที่เป็น ‘โลกสมมติของดาบกับเวทมนตร์’ แต่ตอนนี้กลายเป็น ‘โลกจริง’ ชิโรเอะ, นาโอทสึกุ และ อาคาทสึกิ จึงรวมตัวกันเพื่อเอาชีวิตรอด

Log Horizon เคยถูกดัดแปลงเป็นอนิเมะออกฉายสองซีซั่น ซีซั่นแรกออกฉายเมื่อเดือนตุลาคมปี 2013 ซีซั่นที่สองออกฉายเมื่อเดือนตุลาคมปี 2014 ในประเทศไทย เดกซ์ เป็นผู้จัดทำอนิเมะซีซั่นแรก กับฉบับนิยายและการ์ตูนภาคแยกอย่าง ภาค Honey Moon Log กับ เมนูอาหารสุขสันต์ของเนียนตะ ส่วนทางสยามอินเตอร์คอมิกส์จัดทำมังงะภาค กองพันวายุประจิม ที่เพิ่งอวสานไปในญี่ปุ่นเมื่อช่วงต้นเดือนที่ผ่านมา

Be the first to comment

Leave a Reply

Your email address will not be published.


*