เผยนางเอก Video Girl Ai ฉบับปี 2018 ได้ Nishino Nanase จาก Nogizaka 46 รับบท อัย

Share

เว็บไซต์ทางการของซีรี่ส์ Den’ei Shojo ~Video Girl Ai 2018~  ที่ถือว่าเป็นภาคต่อของการ์ตูนเรื่อง Video Girl Ai ได้ประกาศเมื่อวันอังคารที่ผ่านมาว่า ได้คัดเลือก Nishino Nanase สมาชิกของวง Nogizaka 46 มารับบทเป็น อามาโนะ อัย ซึ่งซีรี่ส์เรื่องนี้ถือว่าเป็นผลงานแสดงนำซีรี่ส์โทรทัศน์เรื่องแรกของเธอ หลังจากที่เคยร่วมแสดงในภาพยนตร์เรือ่ง Ashinagu มาก่อนแล้ว

เว็บไซต์ทางการยังได้เปิดเผยว่า Den’ei Shojo ~Video Girl Ai 2018~  จะออกอากาศล่วงหน้าทางบริการ Amazon Prime Video ในญี่ปุ่นก่อนวันฉายจริงทาง TV Tokyo ที่มีกำหนดการฉายในเดือนมกราคมปี 2018

Nishino จะมาร่วมกับ Nomura Shuhei (นักแสดงจาก จิฮายะ ฉบับภาพยนตร์คนแสดง ดูภาพนักแสดงได้ด้านล่าง) ที่รับบท โมเทอุจิ โช หลานชายของตัวเอกฉบับการ์ตูน

Seki Kazuaki (ผู้กำกับ MV หลายตัวของ Perfume กับ Hoshino Gen) จะเป็นผู้กำกับซีรี่ส์เรื่องนี้ โดยได้ Kiyasu Kohei (นักพากย์จากเรื่อง ก้าวแรกสู่สังเวียน, ฟาฟเนอร์, Prince Of Tennis) เป็นผู้เขียนบทหลังจากที่เคยเขียนบทเรื่อง Distraction Babies กับ The Kirishima Thing มาก่อน Asano Futoshi จากทาง TV Tokyo เป็นหัวหน้าโปรดิวเซอร์ ส่วนโปรดิวเซอร์ท่านอื่นๆ ได้แก่ Goka Kimitaka และ Kurachi Yuta จากทาง TV Tokyo เช่นกัน รวมไปถึง Sudachi Kyohei ก็จะมาเป็นโปรดิวเซอร์ร่วมด้วย ส่วน TV Tokyo Robot เป็นบริษัทรับผิดชอบการผลิตละครเรื่องนี้

สยามอินเตอร์คอมิกส์ เคยจัดทำลิขสิทธิ์ภาษาไทยของการ์ตูนเรื่องนี้จนจบมานานมากแล้ว ตอนนั้นได้ลงรายละเอียดเรื่องย่อเอาไว้ว่า :

โมเทอุจิ เป็นนักเรียนม.ปลาย ธรรมดาๆ คนหนึ่ง ได้แอบชอบโมเอมิ เพื่อนร่วมชั้นของตน เขาได้พยายามที่จะจีบเธออยู่หลายครั้งแต่ก็เหลวไปซะทุกที แถมยังต้องเจออุปสรรคมากมาย แต่ พระเจ้าก็ไม่ได้ทอดทิ้งชายหนุ่มซึ่งมีรักแท้ ร้านวีดิโอหนึ่ง จึงปรากฏต่อหน้าเขา พร้อมทั้งให้ยืมวีดิโอเกิร์ลไปหนึ่งม้วน เมื่อเขาเปิดดูด้วยเครื่องเล่นวีดิโอ ก็ปรากฏว่ามีเด็กผู้หญิงออกมาจากทีวี!! เธอชื่อ อัย แต่เครื่องวีดิโอนั้นกลับไม่สมประกอบนัก ตอนที่ออกมาเกิดความผิดพลาดทำให้อัยมีนิสัยแบบเด็กผู้ชาย เธอมีหน้าที่ทำให้ความรักของโมเทอุจิสมหวัง ทั้งคอยเป็นกำลังใจ คอยฝึกฝนให้พระเอกเรารู้ใจผู้หญิง ชีวิตความเป็นอยู่ใต้ชายคาเดียวกับผู้หญิง 2 ต่อ 2 จึงเริ่มขึ้น

ในซีรี่ส์ฉบับใหม่จะปรับเนื้อเรื่องให้เดินอยู่ในปี 2018 เกี่ยวข้องกับ โมเทอุจิ โช เด็กมัธยมปลาย ที่เป็นหลานของโยตะ (พระเอกฉบับการ์ตูน) โช ตกหลุมรัก นานามิ เพื่อนร่วมชั้นเรียนของเขา ก่อนที่เขาจะไปพบเครื่องเล่นวิดีโอที่เสียอยู่ในบ้านของโยตะ เขาจึงนำมันมาซ่อมแล้วสาวน้อย ‘วิดีโอเกิร์ล อัย’ ก็ปรากฎตัวออกมา

Nomura ที่รับบทเป็นตัวเอกออกปากยืนยันว่าเขาจะพยายามอย่างเต็มที่เพื่อไม่ให้แฟนการ์ตูนต้นฉบับผิดหวัง ส่วนอาจารย์คัทสึระก็ออกมาให้ความเห็นว่า การ์ตูนเรื่องนี้เก็บความทรงจำของเขาเอาไว้มาก ดังนั้นเขาจึงรู้สึกตื่นเต้นที่ได้เห็นมันถูกทำเป็นซีรี่ส์ ตัวอาจารย์ยังบอกว่าเขามีความคาดหวังอย่างสูงต่อคอนเซปท์และการตีความใหม่ของเรื่อง

อาจารย์คัทสึระ เขียนการ์ตูนเรื่อง Video Girl Ai ลงในนิตยสาร Shonen Jump รายสัปดาห์ตั้งแต่ช่วงปี 1989 – 1992 ทาง Shueisja เคยออกฉบับรวมเล่มปกติ 15 เล่มจบ ก่อนจะมาจัดทำอีกครั้งในแบบรวมเล่ม 9 เล่มจบ นอกจากที่จะเคยโดนดัดแปลงเป็นแบบอนิเมะ 6 ตอนจบในปี 1992 การ์ตูนเรื่องนี้ก็เคยถูกดัดแปลงเป็นภาพยนตร์คนแสดงเมื่อปี 1991 มาแล้ว

ผลงานการ์ตูนขออาจารย์คัตสึระอีกเรื่องหนึ่งอย่าง I’s ก็เพิ่งประกาศจัดทำซีรี่ส์คนแสดงเพื่อออกฉายในปี 2018 เช่นกัน นอกจากนี้อาจารย์คัตสึระยังเคยออกแบบตัวละครให้การ์ตูนเรื่องอื่นๆ อย่าง Iria – Zeiram the Animation, Tiger & Bunny และ Garo: Crimson Moon และการ์ตูนเรื่องอื่นๆ ของอาจารย์คัตสึระ ได้ถูกดัดแปลงเป็นอนิเมะมาแล้ว ทั้งเรื่อง DNA², Wingman และ Zetman

Source: Comic Natalie

About Anime News Network Thailand 1865 Articles
หากท่านต้องการดึงข่าวไปยังเว็บไซต์ บล็อก หรือเพจของท่าน กรุณาใส่เครดิตและลิงก์กลับมายัง news.dexclub.com ด้วยค่ะ