โอซาว่า ฮายกครัว ฉบับซีรีส์คนแสดงเปิดเผยทีมนักแสดงหลักเพิ่มเติม

Share

เว็บไซต์ทางการของซีรีส์คนแสดง โอซาว่า ฮายกครัว ที่ดัดแปลงมาจากมังงะของอาจารย์ Hamaoka Kenji ได้เปิดเผยทีมนักแสดงเพิ่มเติมเมื่อวันศุกร์ที่ 14 กุมภาพันธ์ ปี 2020

นักแสดงที่จะมารับบทเป็นสมาชิกครอบครัวโอซาวากิได้แก่

(แถวบ้าน จากซ้ายไปขวา)

  • คุณ Kishihi Yukino รับบท โอซาวากิ ซากุระ
  • คุณ Mizuno Miki รับบท โอซาวากิ จุนโกะ
  • คุณ Sato Jiro รับบท โอซาวากิ ไดเทะสึ
  • คุณ Sakata Toshio รับบท โอซาวากิ คินเท็ตสึ

(แถวล่าง จากซ้ายไปขวา)

  • คุณ Saito Taiyo รับบท โอซาวากิ โคเทะสึ
  • คุณ Honda Chikara รับบท โอซาวากิ ฮารุ

นอกจากนี้แล้ว ทารกของทีมงานชื่อ Kinosuke จะรับบทเป็น โอซาวากิ ยูตะ น้องชายคนเล็กของบ้าน

คุณ Ruto Toichiro (เฟรนไชส์ Ossan Love) รับหน้าที่ผู้กำกับ โดยมีคุณ Ueda Makoto (The Tatami Galaxy, Night Is Short, Walk On Girl, Penguin Highway) เป็นผู้เขียนบท, คุณ Fujita Erika และ คุณ Kamiyama Akiko ได้รับเครดิตในฐานะโปรดิวเซอร์ ส่วนคุณ Abe Shinji ได้รับเครดิตในฐานะหัวหน้าโปรดิวเซอร์

ซีรีส์จะออกอากาศในช่วงเดือนเมษายน ปี 2020 ทาง TV Tokyo, TV Hokkaido, TV Aichi, TV Osaka, TV Setouchi, และ TVQ Broadcasting Kyushu ซีรีส์จะฉายตอนใหม่ทุกวันศุกร์ ยกเว้นทาง TV Osaka ที่จะออกอากาศตอนใหม่ทุกวันจันทร์

อาจารย์ Hamaoka Kenji เริ่มเขียนมังงะเรื่อง โอซาว่าฮายกครัว ในนิตยสาร Shonen Champion มาตั้งแต่ปี 1993 เป็นจำนวนรวมเล่มทั้งหมด 31 เล่ม ก่อนจะเขียนภาคต่อที่ชื่อว่า ต้นตระกูล โอซาว่าฮายากครัว ตั้งแต่ปี 2002 ถึงปี 2010 เป็นรวมเล่มจำนวน 28 เล่ม และภาคต่อ โอซาว่าฮาเรื่อยเปื่อย ตั้งแต่ปี 2010 ถึง 2018 ปัจจุบันอาจารย์กำลังเขียนมังงภาค Appare! Uruyasu Tekkin Kazoku มาตั้งแต่เดือนมีนาคม ปี 2018

โอซาว่าฮายกครัว ยังเคยถูกสร้างเป็นอนิเมะจำนวน 33 ตอน ออกฉายในปี 1998 โดยมีคุณ Daichi Akitaro เป็นผู้กำกับ ก่อนจะมีการสร้างอนิเมะ ต้นตระกูล โอซาว่าฮายกครัว ในปี 2014 ที่ได้คุณ Daichi มาเป็นผู้กำกับเหมือนเดิม

 

Sources: TV TokyoComic Natalie

Be the first to comment

Leave a Reply

Your email address will not be published.


*