ภาพยนตร์ Shin Ultraman เผยภาพแรกของอุลตร้าแมนในเรื่องที่จะใช้ดีไซน์ดั้งเดิมของ Narita Toru ผู้ออกแบบอุลตร้าแมนคนแรก

Share

ทีมงานของ Studio Khara ได้เปิดเผยภาพวิชชวลและรายละเอียดแรกของภาพยนตร์ Shin Ultramanเมื่อวันเสาร์ที่ 14 ธันวาคม ปี 2020 ในงาน Tsuburaya Convention 2019 ภาพด้านล่างนี้เป็นภาพแรกของ อุลตร้าแมน ในฉบับภาพยนตร์ ที่จะใช้ดีไซน์ดั้งเดิมของ คุณ Narita Toru ผู้ออกแบบอุลตร้าแมนดั้งเดิม และ อุลตร้าเซเว่น  ทำให้อุลตร้าแมนตนนี้จะไม่มีคัลเลอร์ไทม์เมอร์บนหน้าอกตามความตั้งใจของผู้ออกแบบดั้งเดิม

 

ทาง Cinema Today ยังได้ปล่อยคลิปช่วงพรีเซนเตชั่นของภาพยนตร์ออกมาให้รับชมกันด้วย

ภาพยนตร์จะได้ คุณ Saitoh Takumi (เคยรับบทใน Shin Godzilla, Space Battleship : Yamato 2199 ยามาโต้กู้จักรวาล) รับบทเป็นนำเป็นชายหนุ่มผูู้สามารถแปลงร่างเป็นอุลตร้าแมนได้ และ คุณ Nagasawa Masami (เคยรับบท ชิมูระ ทาเอะ ในภาพยนตร์กินทามะ) จะรับบทเป็นคู่หูของตัวเอก นอกจากนี้ คุณ Nishijima Hidetoshi (เคยรับบท คาเคย์ ชิโร่ ในซีรีส์ เมื่อวานเจ๊ทานอะไร) จะร่วมแสดงในภาพยนตร์นี้ด้วย

ภาพยนตร์ Shin Ultraman มีกำหนดฉายในปี 2021 ภาพยนตร์เรื่องนี้จะได้ คุณ Higuchi Shinji ผู้ร่วมกำกับภาพยนตร์ Shin Godzill กับทีม Higuchi-Gumi เป็นผู้ดูแลโครงการ และจะได้คุณ Anno Hideaki เป็นผู้วางแผนและเขียนบท

บทร่างของภาพยนตร์เรื่องใหม่นี้ถูกเขียนเสร็จตั้งแต่วันที 5 กุมภาพันธ์ 2019 ที่ผ่านมา และคุณ Anno จะมาร่วมงานสร้างภาพยนตร์แบบเต็มตัว หลังจากทำงานกับภาพยนตร์ Evangelion: 3.0+1.0 ภาพยนตร์ Shin Ultraman ถือว่าเป็นการร่วมงานกันของทาง Studio Khara กับ Tsuburaya Productions อย่างเป็นทางการ และภาพยนตร์จะได้ทาง TOHO เป็นผู้จัดจำหน่าย

ภาพยนตร์ Evangelion 3.0+1.0 จะเปิดฉายในประเทศญี่ปุ่นเดือนมิถุนายนปี 2020

Source: Cinema Today

Be the first to comment

Leave a Reply

Your email address will not be published.


*