ภาพยนตร์ไลฟ์แอคชั่น Laughing Under the Clouds ได้นักแสดงชั้นแนวหน้าอย่าง Renn Kiriyama และ Yūki Furukawa มาร่วมในภาพยนตร์เรื่องนี้ด้วย

Share

เมื่อวันพฤหัสบดีที่ผ่านมาทางทีมงานของภาพยนตร์ไลฟ์แอคชั่นที่ดัดแปลงมาจากมังงะ Laughing Under the Clouds (Donten ni Warau) ผลงานของอาจารย์ Kemuri Karakara ได้เผยรายชื่อนักแสดงที่เข้าร่วมงานอย่าง Renn Kiriyama (จากผลงาน Kamen Rider W มาสค์ไรเดอร์ดับเบิล และ  Ju-On: The Final Curse จูออน ผีดุ 4 ปิดตำนานโคตรดุ) และ Yūki Furukawa (จากผลงานไลฟ์แอคชั่น Itazura na Kiss แกล้งจุ๊บเลิฟอินโตเกียว และ Lychee Light Club คลับคนวิปริต)

Kiriyama จะมารับบทเป็น Shirasu Kinjō (ภาพด้านล่าง) ซี่ง Shirasu ได้มาที่ศาลเจ้า Kumō ในสภาพที่บาดเจ็บสาหัส และได้รับการรักษาโดย Tenka พวกเขาได้กลายเป็นเพื่อนสนิทกันตั้งแต่นั้น และเขาได้อาศัยอยู่ที่ศาลเจ้า และกลายเป็นพี่น้องร่วมสาบานแห่ง Kumō

Furukawa จะมารับบท Abe no Sōsei (ภาพด้านล่าง) ผู้นำของหน่วย Yamainu ที่ค่อนข้างเคร่งครัดกับตัวเอง  และซื่อสัตย์แถมยังปากแข็งอีกต่างหาก เขาเป็นเพื่อนเก่าของ Tenka แต่เขายังเคือง Tenka อยู่เรื่องที่ออกจากหน่วยไป

ก่อนหน้านี้ได้มีการประกาศรายชื่อนักแสดงซึ่งมี Sōta Fukushi ที่มารับบท Tenka Kumō (คนซ้ายมือจากภาพด้านขวา) และ Yūma Nakayama มารับบท Soramaru Kumō (คนขวามือ) และ Kirato Wakayama รับบทเป็น Chūtarō Kumō

ภาพยนตร์เรื่องนี้จะมีการเปิดตัวในญี่ปุ่นในปี 2017 ซึ่งได้ Katsuyuki Motohiro (จากผลงานการกำกับ Psycho-Pass ไซโค พาส ถอดรหัสล่า) รับหน้าที่ในการกำกับภาพยนตร์เรื่องนี้ และ Yuuya Takahashi (จากผลงานซีรีส์อนิเมะ Laughing Under the Clouds , Tiger & Bunny และ Lupin the Third ลูแปงที่สาม) รับหน้าที่เขียนบท

เรื่องราวของ Laughing Under the Clouds เกิดขึ้นในยุคเมจิปีที่ 11  ผู้คนจำนวนมากในญี่ปุ่นเกิดความไม่พอใจรัฐบาลเพิ่มมากขึ้นอย่างรวดเร็วในเขตตะวันตก และต่อต้านเหล่าซามูไร เพื่อลดอัตราการเพิ่มขึ้นของอาชญากรรมทางรัฐบาลได้ทำการเปิดคุกใหม่ โดยสามพี่น้องตระกูล Kumo ได้รับหน้าที่ในการเคลื่อนย้ายเหล่าอาชญากรมาที่คุกแห่งใหม่ การผจญภัยของพวกเขากำลังรอคอยอยู่ตรงหน้า !

Karakara ได้เปิดตัวมังงะเรื่องนี้ในนิตสารรายเดือน Comic Avarus ค่าย Mag Garden ในปี 2011 และจบในเดือนพฤษภาคม 2013 ทางสำนักพิมพ์ Mag Garden ได้ตีพิมพ์หนังสือรวมเล่มทั้งหมด 6 เล่มสำหรับมังกะเรื่องนี้  และยังได้ถูกดัดแปลงเป็นทีวีอนิเมทั้งหมด 12 ตอนในปี 2014 โดยทาง

มังงะเรื่องนี้ยังได้รับการดัดแปลงดัดแปลงเป็นละครเวทีที่แสดงตั้งแต่เดือนกุมภาพันธ์ไปจนถึงเดือนมีนาคม 2015 และยังมีละครเวทีตอนใหม่ซึ่งเริ่มตั้งแต่วันที่ 27 พฤษภาคมจนถึง 5 มิถุนายนในโตเกียว จากนั้นในโอซาก้าวันที่ 10 – 11 เดือนมิถุนายนที่ผ่านมาด้วย

Karakara ได้เปิดตัวมังกะภาคต่อในชื่อเรื่อง Donten ni Warau Gaiden (Laughing Under the Clouds – Side Story) ในเว็บไซต์ “Beat’s” ของค่าย Mag Garden นอกจากนี้ยังได้ตีพิมพ์มังงะรวมเล่มฉบับที่ 2 จากที่วางแผนไว้ว่าจะมีทั้งหมด 3 เล่ม เมื่อพฤษภาคมปีที่แล้ว แถม Karakara ยังได้เขียนมังงะภาคย้อนความเดิมโดยใช้ชื่อเรื่องว่า Rengoku ni Warau (Laughing in Purgatory) ในนิตยสารรายเดือน Comic Garden เมื่อมกราคม 2014 ด้วย

ที่มา: Comic Natalie, Anime! Anime!

About Anime News Network Thailand 1865 Articles
หากท่านต้องการดึงข่าวไปยังเว็บไซต์ บล็อก หรือเพจของท่าน กรุณาใส่เครดิตและลิงก์กลับมายัง news.dexclub.com ด้วยค่ะ