Kyō no Kira-kun บันทึกหัวใจฝากไว้ที่เธอ ปล่อยตัวอย่างภาพยนตร์คนแสดง พร้อมเพลงประกอบให้แฟนๆ ติดตามกันแล้ว

Share

เมื่อวันอังคารที่ผ่านมาทางเว็บไซต์ของภาพยนตร์คนแสดงที่ดัดแปลงจากมังงะแนวโชโจ Kyō no Kira-kun (บันทึกหัวใจฝากไว้ที่เธอ) ของ อ.Rin Mikimoto ได้ปล่อยตัวอย่าง และวิชวลใหม่สำหรับภาพยนตร์เรื่องนี้ โดยในวีดีโอยังมีตัวอย่างของเพลงประกอบภาพยนตร์เรื่องนี้ที่มีชื่อเพลงว่า “Ima Made Kimi ga Naita Bun Torimodosou” (ผมจะคอยปลอบคุณทุกครั้งที่ร้องไห้) ซึ่งร้องโดย Alexandros ให้ฟังกันด้วย

Taishi Nakagawa (ภาพซ้ายบน) และ Marie Iitoyo (ภาพขวาบน) ได้รับบทเป็น Kira และ Nino โดย Nakagawa เคยฝากผลงานการแสดงไว้มากมายอย่างทีวีซีรีส์คนแสดง Prison School โรงเรียนคุกนรก ในบท Kiyoshi รวมถึงภาพยนตร์คนแสดง Your Lie in April ในบท Ryōta Watari ส่วนผลงานของ Iitoyo ที่ผ่านมาอย่างภาพยนตร์คนแสดงตอนพิเศษเรื่อง Ano Hana! : The Flower We Saw That Day ดอกไม้ มิตรภาพ และความทรงจำ ในบท Tsuruko และทีวีซีรีส์เวอร์ชั่นคนแสดงรวมไปถึงภาพยนตร์เรื่อง Mars ในบท Kira Asō

วิชวลนี้เผยให้เห็น Shōno Hayama (มุมล่างซ้าย) ที่รับบท Yabe และ Yuna Taira (ภาพล่างขวา) รับบท Rei นอกจากนี้ Miura Reiko และ Ken Yasuda ยังได้ร่วมเล่นในภาพยนตร์เรื่องนี้ด้วย

ภาพยนตร์เรื่องนี้จะเปิดตัวในญี่ปุ่นวันที่ 25 กุมภาพันธ์ปีหน้า ซึ่งได้ Taisuke Kawamura (จากผลงานภาพยนตร์คนแสดง Kuragehime ลุ้นรักเจ้าหญิงแมงกระพรุน) จะเข้ามารับหน้าที่ผู้กำกับ

เรื่องย่อ

มังกะจะกล่าวถึงเรื่องราวของสาวน้อยที่ชอบทำตัวปะหลาดที่มีชื่อว่า Nino ที่ชอบเอานกแก้วเกาะบนไหล่ของเธอ และหนุ่มขี้เมาที่มีชื่อว่า Kira ที่ใช้ชีวิตในแต่ละวันไปกับเรื่องไร้สาระ Nino และ Kira มีบ้านอยู่ข้างๆ กันแต่พวกเขาไม่เคยได้คุยกันเลย จนกระทั่งวันนึง Nino ได้รู้ความลับของ Kira โชคชะตาจึงพาให้เขาสองคนผูกพันกัน

อ. Mikimoto ได้ปล่อยซีรีส์เรื่องนี้ใน Bessatsu Friend เมื่อปี 2011 และเขียนจบไปเมื่อเดือนสิงหาคมปี 2014 ส่วนทาง Kodansha ได้ตีพิมพ์มังงะรวมเล่มฉบับที่ 9 และรวมเล่มฉบับสุดท้ายไปเมื่อเดือนตุลาคมปี 2014

 

ก่อนหน้านี้มังงะแนวโชโจของ อ.Mikimoto เรื่อง Kin Kyori Renai (รักใกล้ตัวของสาวอัจฉริยะ) ก็เคยได้ถูกดัดแปลงเป็นภาพยนตร์คนแสดงเมื่อเดือนตุลาคมปี 2014 ด้วย

ที่มา: Comic Natalie

About Anime News Network Thailand 1865 Articles
หากท่านต้องการดึงข่าวไปยังเว็บไซต์ บล็อก หรือเพจของท่าน กรุณาใส่เครดิตและลิงก์กลับมายัง news.dexclub.com ด้วยค่ะ