Jin-Roh ฉบับภาพยนตร์คนแสดงปล่อยตัวอย่างแรกแล้ว

Share

เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา Warner Brothers Korea ได้ทำการปล่อยตัวอย่างภาพยนตร์ Jin-Roh ของผู้กำกับ Kim Jee-Woon ซึ่งเป็นการนำเอาอนิเมะ Jin-Roh ของทาง Production I.G. กับ Okikura Hiroyuki ที่ได้ Oshii Mamoru เป็นผู้กำกับ

ก่อนหน้านี้ทาง Warner Brothers Korea เคยปล่อยตัวอย่างแรกของหนังออกมาแล้วเมื่อวันที่ 17 มิถุนายน ที่ผ่านมา

ภาพยนตร์จะเข้าฉายในประเทศญี่ปุนวันที่ 25 กรกฎาคม นี้

Kim Jee-Woon รับหน้าที่ผู้กำกับเรื่องนี้ที่มี Lewis Picture เป็นผู้รับผิดชอบการถ่ายทำ ภาพยนตร์ได้นักแสดงมาวมเล่นหลายคนประกอบไปด้วย Gang Dong-won, Han Hyo-joo, Jung Woo-sung, Kim Mu-yeol, Han Ye-ri และ Choi Min-ho และได้ทาง Union Investment Parters, Warner Brothers Pictures และ Warner Brothers Korea ทำการอำนวยการสร้าง

ทางหนังสือพิมพ์ The Korea Herald ระบุเรื่องย่อของหนังเรื่องนี้เอาไว้ว่าเป็น ‘เรื่องราวของหน่วยพิเศษที่พยายามสร้างรัฐบาลร่วมของเกาหลีเหนือกับเกาหลีใต้’

เดิมทีทาง Osen เว็บพอร์ทัลสื่อชื่อดังของทางเกาหลีได้รายงานไว้ตั้งแต่ปี 2012 ว่า Kim Jee-Woon “กำลังอยู่ในขั้นตอนพิจารณา” การดัดดแปลง Jin-Roh มาสร้างเป็นภาพยนตร์คนแสดงแม้ว่าจะยังไม่ได้รับการยืนยันก็ตาม ส่วนทาง Screen Internatinal เคยรายงานไว้เมื่อเดือนมกราคมปี 2013 ว่าโครงการหนังเรื่องต่อไปของ Kim หลังจากเรื่อง The Last Stand (ภาพยนตร์ปี 2013 ที่มี อาร์โนลด์ ชวาร์เซเน็กเกอร์ เป็นตัวเอก) น่าจะเป็นการดัดแปลงอนิเมะเรื่อง Jin-Roh แต่มีฉากหลังในประเทศเกาหลีใต้แทน หลังจากนั้น Kim Jee-Woon ก็ไปกำกับภาพยนตรเรื่อง The Age Of Shadows ของทาง Warner Brothers Korea ที่ออกแายในปี 2016 หนังบอกเล่าเรื่องราวของสายัลบสองหน้าที่ทำงานอยู่ในช่วงที่ประเทศญี่ปุ่นมายึดครอประเทศเกาหลีใต้ก่อนสงครามโลกครั้งที่สอง

ภาพยตร์อนิเมะถูกเขียนบทโดย Oshii Mamoru (ผู้กำกับ Patlabor, Ghost In The Shell) ที่เดินเรื่องในประเทศญี่ปุ่นสมมติซึ่งมีหน่วยพิเศษคอยคุ้มกันความสงบสุขของญี่ปุ่น จนกระทั่งสมาชิกของห่นวยคนหนึ่งชื่อ Fuse Kazuki ได้ไปเจอกับเด็กหญิงที่ทำการระเบิดฆ่าตัวตายเขาจึงต้องต่อสู้กับเพื่อนๆ ในหน่วยของเขาเอง

Source: Warner Bros. Korea’s official YouTube channel (link 2)

Be the first to comment

Leave a Reply

Your email address will not be published.


*