I’s ฉบับซีรีส์คนแสดงได้ Hagiwara Minori มารับบท อิโซซากิ อิซุมิ

Share

ทีมงานสร้างซีรีส์ I’s ที่เป็นการดัดแปลงผลงานมังงะของอาจารย์ Katsura Masakazu ได้เปิดเผยเมื่อวันศุกร์ที่ผ่านมาว่า Hagiwara Minori มารับบท อิโซซากิ อิซุมิ รุ่นน้องที่อายุน้อยกว่าสองปี ซึ่งเจอกับอิจิทากะที่ทะเลในช่วงฤดูร้อน




แชนแนล Youtube ของ Skyper! ยังได้ทำการปล่อยตัวอย่างภาพเพิ่มเติมของนักแสดงคนนี้อีกด้วย (ล็อกไว้เฉพาะผู้ชมชาวญี่ปุ่น)

ซีรีส์ดังกล่าวจะออกอากาศตอนแรกในวันที่ 21 ธันวาคม เวลา 21.00 น. ด้วยจำนวนตอนทั้งหมด 13 ตอน โดยจะออกอากาศทาง ช่อง BS Skyper! ของ SKY PerfecTV! และบริการรับชมรายการออนไลน์แบบชำระเงิน Skyper! และจะมีการออกเบื้องหลังการถ่ายทำของซีรีส์เรื่องนี้ออกอากาศในวันที่ 14 ธันวาคม

 

Okayama Amane รับบทเป็น เซโตะ อิจิทากะ


 

Ijima Ku รับบท เทราทานิ ยาสุมาสะ

 

Ogoe Yuki รับบท โคชินาเอะ จุน

 

Shiraishi Sei รับบท โยชิซึกิ อิโอริ

Kyoka Shibata รับบท อากิบะ อิทสึกิ

Tomita Keisuke รับบท คิดะ โมคิจิ

 

Mizuishi Atomu รับบท ซาเมจิม่า


 

Ukaji Takashi รับบท ฮานาโซโนะ ฮิโรมิ

 

หนังสือการ์ตูนฉบับดั้งเดิมนั้นทำยอดขายไปได้มากกว่า 10 ล้านเล่ม

สยามอินเตอร์คอมิกส์ เคยจัดจำหน่ายหนังสือการ์ตูนเรื่องนี้ ทั้งแบบปกติ 15 เล่มจบ แบบ Big Book 12 เล่มจบ และแบบ E-Book ได้ลงเรื่องย่อของการ์ตูนเรื่องดังกล่าวไว้ดังนี้

เซโตะ อิจิทากะ เด็กนักเรียนมัธยมที่ขี้อายเวลาเข้าหาเพศตรงข้าม ชอบทำอะไรตรงข้ามกับที่ตัวเองคิด และจะมานั่งนึกเสียใจทีหลัง แอบชอบ อิโอริ มาตลอด แต่ไม่กล้าพูด แต่วันหนึ่งถูกเข้าใจผิดเนื่องด้วยมีวัยรุ่นอันธพาลได้กล่าวถึงเรื่องด้านลบที่อิโอริได้ไปถ่ายแบบ แล้วยังต้องมาทำงานร่วมกัน ขณะที่ทั้งสองเริ่มที่จะยอมรับซึ่งกันและกัน อากิบะ อิตซึกิ ก็ได้เข้ามาในชีวิตเพื่อทำตามคำสัญญาที่ได้ทำไว้กับอิจิทากะว่า จะแต่งงานกัน (ตัวละครหลักในเรื่อง ชื่อจะขึ้นด้วยตัวอักษร I) เป็นการ์ตูนเกี่ยวกับความรัก ตลก แกมทะลึ่งเล็กน้อย

การ์ตูนเรื่องนี้เคยตีพิมพ์ในนิตยสาร Shonen Jump รายสัปดาห์ในช่วงปี 1997 – 2000 ก่อนจะถูกดัดแปลงเป็น OVA สองตอนในปี 2002 และเป็น OVA หกตอน ที่ใช้ชื่อว่า I’s Pure ในปี 2006

การ์ตูนเรื่องอื่นๆ ของอาจารย์คัตสึระ ได้ถูกดัดแปลงเป็นอนิเมะหรือซีรีส์คนแสดงมาแล้ว ทั้งเรื่อง Video Girl Ai, DNA², Wingman และ Zetman อาจารย์คัตสึระยังเคยออกแบบตัวละครให้การ์ตูนเรื่องอื่นๆ อย่าง Iria – Zeiram the Animation, Tiger & Bunny และ Garo: Crimson Moon มาแล้วด้วย

 

 

Be the first to comment

Leave a Reply

Your email address will not be published.


*