ภาพยนตร์คนแสดง IDOLM@STER.KR เปิดตัววีดีโปรโมตพร้อมแนะนำเหล่าไอดอลสุดแบ๊ว

Share

เมื่อวันพุธที่ผ่านมาบัญชี Youtube หลักของทีวีซีรีส์ภาพยนตร์คนแสดง THE IDOLM@STER.KR Dream ได้ปล่อยวีดีโอโปรโมทที่มีบรรยายอังกฤษสำหรับการแนะนำตัวสมาชิกสาวทั้ง 10 คนของกลุ่ม “Real Girls Project” และเหล่าสาวๆ นั้นได้มีการแนะนำตัวทั้งภาษาญี่ปุ่น และเกาหลี

กลุ่มย่อย “B-Side” เป็นกลุ่มย่อยกลุ่มแรกที่ได้เปิดตัวมิวสิควีดีโอไปเมื่อวันที่ 30 มีนาคมที่ผ่านมาที่พวกเขาได้ร้องโคเวอร์เพลงประกอบเดิมของ “THE IDOLM@STER” ภายในวีดีโอนี้ยังมีการบรรยายอังกฤษ นอกจากนี้ยังมีเพลงประกอบสำหรับการแสดงในทีวีซีรีส์เรื่องนี้ด้วย

B-Side นั้นมีสมาชิกประกอบด้วย Sori, Yukika, Jiwon, Yeeun และ Jiseul ช่อง Youtube หลักสำหรับซีรีส์เรื่องนี้ยังได้ปล่อยวีดีโอท่าเต้นของเพลงเดียวกันนี้ไปเมื่อวันที่ 8 เมษายนที่ผ่านมา

ทางกลุ่ม Real GIrls Project ได้จัดการแสดงสดในอีเวนท์ “THE IDOLM@STER.KR’s 1st St@ge in Japan” ที่ ZEPP DiverCity กรุงโตเกียวเมื่อวันที่ 7 เมษายนที่ผ่านมา ภาพการแสดงของคอนเสิร์ตนี้บางส่วนนั้นได้มีการถ่ายทอดสดผ่านทาง Amazon Prime Video Japan, Facebook และ Twitter

เมื่อวันที่ 3 มีนาคมที่ผ่านมาเว็บไซต์หลักของทีวีซีรีส์นี้ได้เผยว่า Idolm@ster.KR Dream จะเริ่มออกอากาศในเกาหลีใต้วันที่ 28 เมษายนที่จะถึงนี้ โดยจะออกอากาศทางช่อง SBS Plus, SBS funE และ SBS MTV โดยจะออกฉายทุกสัปดาห์ทั้งหมด 24 ตอน

นอกจากนี้ซีรีส์จะมีการถ่ายทอดผ่านทาง Amazon Prime Video สำหรับสมาชิกของ Amazon Prime ที่เปิดให้บริการทั่วโลก ก่อนหน้านี้ทาง Amazon ได้ระบุว่าจะมีการฉายในเวลาเดียวกันกับการออกอากาศในเกาหลีใต้ นอกจากนี้จะมีการแปลภาษาที่หลากหลายเพื่อให้เข้าถึงผู้ชมมากขึ้นทั้งภาษญี่ปุ่น และภาษาอังกฤษ แต่ยังไม่ได้มีการระบุเป็นที่แน่ชัดว่าจะเป็นการแปลบรรยาย หรือเสียงพากย์

บัญชีผู้ใช้ Twitter หลักภาษาญี่ปุ่นได้เผยให้เห็นรายชื่อซีรีส์เรื่องนี้ที่จะมีการฉายผ่านทาง Amazon Prime Video Japan ในเดือนเมษายน

เรื่องย่อ:

THE IDOLM@STER.KR เป็นเรื่องราวที่เกิดขึ้นในโลกของวงการบันเทิงเกาหลีของเหล่าดาราไอดอลชาวเกาหลีเหมือนกับสาวๆ ชาวญี่ปุ่น และชาวไทยที่ออกมาคว้าดวงดาว เรื่องราวดำเนินตามเกมต้นฉบับที่ได้ติดตามชีวิตของกลุ่มสาวๆ ที่อยากเข้าวงการบันเทิง ที่ต้องใช้ทั้งหยาดเหงื่อ และน้ำตามากมายเพื่อความหวัง และความฝันที่จะเป็นจริง

The IDOLM@STER.KR Dream จะต่อเนื่องจากผลงานก่อนหน้านี้ และได้กล่าวถึงการเติบโต ความสามารถ และมิตรภาพที่มีให้กันของกลุ่มไอดอลใหม่ อย่างไรก็ตามเรื่องราวนี้จะเกิดขึ้นในประเทศเกาหลีใต้ และจะเป็นไปตามการผลิต และอุตสาหกรรมบันเทิงของประเทศเกาหลี เหล่าตัวละครจากเกมนี้จะไม่ปรากฏตัวในเรื่องเลย ซีรีส์เรื่องนี้ได้รับการวางแผน และผลิตโดย Interactive Media Mix, Inc.

About Anime News Network Thailand 1865 Articles
หากท่านต้องการดึงข่าวไปยังเว็บไซต์ บล็อก หรือเพจของท่าน กรุณาใส่เครดิตและลิงก์กลับมายัง news.dexclub.com ด้วยค่ะ

Be the first to comment

Leave a Reply

Your email address will not be published.


*