มาสักที! Ghost in the Shell ฉบับภาพยนตร์คนแสดง ปล่อยเทรลเลอร์ตัวเต็มกันแล้ว

Share

หลังจากที่ปล่อยคลิปฉากนั้นฉากนี้มายั่วน้ำลายแฟนๆ อยู่นานสองนาน ล่าสุดทาง Paramount Pictures ก็ได้ฤกษ์ปล่อย Official Trailer ตัวเต็มของภาพยนตร์คนแสดงเรื่อง Ghost in the Shell ออกมาอย่างเป็นทางการได้เสียที

โดยก่อนหน้านี้ก็ได้ปล่อยเทรลเลอร์โฆษณาฉากบู๊ออกมาออกมาให้ชมกันเมื่อต้นเดือนที่ผ่านมา

ทาง Dreamworks และ Paramount ร่วมกันออกทุนและอำนวยการสร้างพภาพยนตร์เรื่องนี้ และทาง Paramount Pictures จะเป็นผู้จัดจำหน่ายภาพยนตร์เรื่องนี้หลังจากสัญญาของทาง Walt Disney Pictures ที่เคยจัดจำหน่ายภาพยนตร์ให้ทาง Dreamworks กำลังจะสิ้นสุดสัญญาลงในวันที่ 31 มีนาคม นี้ การถ่ายทำภาพยนตร์ส่วนใหญ่เกิดขึ้นที่เมืองเวลลิงตันประเทศนิวซีแลนด์ ตั้งแต่ปี 2016 ที่ผ่านมา

ชื่อในเวอร์ชั่นญี่ปุ่นของภาพยนตร์เรื่องนี้จะใช้ชื่อเป็น “Ghost In The Shell” ด้วยการเขียนทับศัพท์เป็นตัวอักษรคาตากานะ แทนที่จะใช้ชื่อเป็น “Kokaku Kidotai” (攻殻機動隊) หรือชื่อคันจิอันเป็นชื่อที่ใช้กับการ์ตูนเรื่องนี้ในภาคอื่นๆ ของประเทศญี่ปุ่นมาตลอด ภาพยนตร์จะออกฉายในญี่ปุ่นวันที่ 7 เมษายน

สการ์เลตต์ โจแฮนน์สัน รับบทเป็น ผู้พัน / โมโตกะ และ Pilou Asbæk (Lucy) รับบท Batou. Michael Pitt (Boardwalk Empire) รับบท Laughing Man. ผู้กำกับ, นักแสดงตลก และ นักแสดง Beat Takeshi (หรือที่รู้จักในชื่อ Kitano Takeshi) รับบทเป็น Aramaki Daisuke หัวหน้าหน่วยและผู้ก่อตั้ง  Public Security Section 9

ดาราฝรั่งเศส  Juliette Binoche (จาก Godzilla ปี 2014 , The English Patient, Chocolat)  รับบทเป็น Dr. Ouelet, และ Momoi Kaori (Sukiyaki Western Django, Memoirs of a Geisha, Helter Skelter) กับ  Fukushima Rila (The Wolverine)  ก็จะมีบทในภาพยนตร์เรื่องนี้ด้วย นักแสดงอื่นๆ ที่รับบทเป็นสมาชิกในหน่วยพิเศษ Section 9 ประกอบด้วย Chin Han (Independence Day: Resurgence), Danusia Samal (Tyrant), Lasarus Ratuere (Terra Nova), Yutaka Izumihara (Unbroken) และ Tuwanda Manyimo (The Rover)

Rupert Sanders (Snow White and the Huntsman) นั่งเก้าอี้ผู้กำกับ Jonathan Herman (Straight Outta Compton) ปรับแก้บทแรกที่ถูกเขียนไว้โดย William Wheeler (Hoax, The Reluctant Fundamentalist) กับ Jamie Moss (Street Kings). ผู้ร่วมก่อตั้ง Weta Workshop Richard Taylor ก็ร่วมทำงานในภาพยนตร์เรื่องนี้

รายชื่อทีมงานเพิ่มเติมของภาพยนตร์เรื่องนี้ยังมี ช่างกล้อง Jess Hall (The Spectacular Now), อีดิเตอร์ Neil Smith (Snow White and the Huntsman), ผู้ออกแบบการสร้าง Jan Roelfs (Fast & Furious 6), และผู้ออกแบบเสื้อผ้า Kurt Swanson กับ Bart Mueller (The Hunger Games: Mockingjay)

About Anime News Network Thailand 1865 Articles
หากท่านต้องการดึงข่าวไปยังเว็บไซต์ บล็อก หรือเพจของท่าน กรุณาใส่เครดิตและลิงก์กลับมายัง news.dexclub.com ด้วยค่ะ