เตรียมพบภาพยนตร์คนแสดง Ajin สายพันธุ์อมนุษย์ ปลายปีหน้ามาแน่

Share

เว็บไซต์ของภาพยนตร์คนแสดงที่กำลังจะเข้าฉายที่มีเนื้อเรื่องมาจากมังงะสุดฮิต Ajin – Demi-Human สายพันธุ์อมนุษย์ ผลงานของ อ.Gamon Sakurai ได้เผยว่าจะมีการเปิดตัววันที่ 30 กันยานปีหน้าในโรงภาพยนตร์เครือ TOHO

กำกับโดย: Katsuyuki Motohiro
(จากผลงาน Psycho-Pass ไซโค-พาส ถอดรหัสล่า, Space Travelers, Bayside Shakedown)

นำแสดงโดย: Takeru Satoh รับบท Kei Nagai (ภาพด้านขวา)
(จากบท Kenshin Himura ในภาพยนตร์คนแสดง Rurouni Kenshin ซามูไรพเนจร)

โปรเจคภาพยนตร์คนแสดงเรื่องนี้ได้ชักชวนทีมงานของภาพยนตร์คนแสดงแนวแอคชั่นเรื่อง Rurouni Kenshin ซามูไรพเนจร ร่วมงานในโปรเจคนี้ด้วย

ภาพยนตร์เรื่องนี้เป็นเรื่องราวที่เกิดขึ้นในโตเกียวปี 2017 โดยเรื่องนี้ Kei นั้นเป็นแพทย์ฝึกหัด ซึ่งมีการปรับบทโดยการเปลี่ยนแปลงอายุให้เท่ากับอายุของ Satoh ด้วย

เนื้อเรื่องต้นฉบับในมังงะนั้นเป็นเรื่องราวเกี่ยวกับการปรากฏตัวครั้งแรกของสิ่งมีชีวิตที่เป็นอมตะในสมรภูมิที่แอฟริกาเมื่อ 17 ปีก่อน หลังจากนั้นก็ได้มีการปรากฏตัวของสิ่งมีชีวิตที่เป็นอมตะที่ไม่เคยมีใครพบเห็นมาก่อนปะปนอยู่กับเหล่ามนุษย์ และพวกเขากลายเป็นที่เรียกขานกันว่า “Ajin” (อมนุษย์) ก่อนช่วงปิดเทอมฤดูร้อนนักเรียนม.ปลาย Kei Nagai ได้เสียชีวิตจากอุบัติเหตุระหว่างที่เขากำลังเดินทางกลับจากโรงเรียน แต่เขาก็ได้ฟื้นคืนชีพขึ้นมา และได้ถูกตั้งค่าหัว การเริ่มต้นชีวิตใหม่ของเด็กคนนี้เปรียบเสมือนความหวังของเหล่ามวลมนุษยชาติ

อ. Sakurai ได้เปิดตัวผลงานมังงะเรื่องนี้ลงในนิตยสาร good! Afternoon ของค่าย Kodansha เป็นครั้งแรกเมื่อปี 2012 โดยในประเทศไทยนั้นทางสำนักพิมพ์ Siam Inter Comics เป็นเจ้าของลิขสิทธิ์ และเริ่มจัดจำหน่าย Ajin สายพันธุ์อมุษย์เล่มแรกเมื่อปี 2014

มังงะเรื่องนี้ได้ถูกนำไปสร้างเป็นภาพยนตร์อนิเมะ 3D CG ไตรภาค, ทีวีอนิเมะอีก 2 ซีซัน และ DVD อนิเมะตอนพิเศษอีก 3 แผ่น จัดจำหน่ายโดย Polygon Pictures ซึ่งอนิเมะซีซัน 2 นั้นได้เริ่มออกอากาศในญี่ปุ่นไปเมื่อวันที่ 7 ตุลาคมที่ผ่านมา และยังออกอากาศอยู่จนถึงปัจจุบัน

About Anime News Network Thailand 1865 Articles
หากท่านต้องการดึงข่าวไปยังเว็บไซต์ บล็อก หรือเพจของท่าน กรุณาใส่เครดิตและลิงก์กลับมายัง news.dexclub.com ด้วยค่ะ