ซีรี่ส์ใหม่กำลังมา! Professor Layton ประกาศอยู่ขั้นตอนพัฒนาทีวีอนิเมะซีรี่ส์ใหม่แล้ว

Share

นิตยสาร Total Licensing ได้มีการรายงานเมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมาว่า ทีวีอนิเมะซี่รี่ยส์ที่สรา้งจากเกมแฟรนไชส์ Professor Layton อยู่ในขั้นตอนการพัฒนา ตามรายงานของนิตยสาร ซีรี่ยส์จะมีทั้งหมด 26 ตอนและคาดากรณ์ว่าจะได้ฉายในปี 2018

ข่าวนี้เป็นส่วนหนึ่งของบทความพิเศษบน Level-5 และ Level-5 abby สำนักงานสาขาของ Dentsu Inc. ที่แคลิฟอร์เนีย ซึ่งดูแลการขยายกิจการแฟรนไชส์ของ Level-5 ในต่างประเทศ ทางบริษัทจะเข้าร่วมงานแสดงสินค้า Brand Licensing Europe และ MIPCOM เป็นครั้งแรกในเดือนนี้

นิตยสาร License Global ฉบับเดือนกันยายน ยังได้มีการรายงานอีกด้วยว่า Level-5 กำลังวางแผนการ “ลักษณะของเนื้อหา” สำหรับแฟรนไชส์ Professor Layton รวมไปถึง “ผลิตภัณฑ์อนิเม”  นิตยสารได้กล่าวไว้ว่า Layton เรื่องใหม่คาดว่าน่าจะออกมาตอนช่วงหน้าร้อนปี 2018 แต่ยังไม่คอนเฟิร์มว่าจะมาในรูปแบบของเกมหรือมาในรูปแบบอื่น

พัซเซิลเกมซีรี่ยส์ของ Level-5’s มี Professor Hershel Layton เป็นตัวละครเอก และ เด็กฝึกงานของเขา Luke as พวกเขาแก้ไขปริศนา เกมใหม่ล่าสุดในแฟรนไชส์ Layton’s Mystery Journey: Katrielle and the Millionaires’ Conspiracy, shifted มุ่งประเด็นไปที่ Katrielle Layton ลูกสาวของ Hershel Layton เกมได้เริ่มเปิดให้บริการทั้วโลกในระบบ iOS และ อุปกรณ์ Android ในวันที่ 20 กรกฏาคม ซึ่งก็ได้วางจำหน่ายสำหรับเครื่อง Nintendo 3DS ในวันที่ 20 กรกฏาคม ที่ประเทศญี่ปุ่น  และ จะวางจำหน่ายทางฝั่งประเทศตะวันตกในวันศุกร์

แฟรนไชส์ได้สร้างแรงบันดาลใจกลายเป็นภาพยนต์อนิเมเรื่อง Professor Layton and the Eternal Diva (รูปภาพทางขวา) ภาพยนต์ได้เปิดฉายไปในประเทศญี่ปุ่นในปี 2009 และ Viz Media เป็นผู้ได้รับลิขสิทธิ์ฉายภาพยนต์ในอเมริกาเหนือในปี 2011

 

About Anime News Network Thailand 1865 Articles
หากท่านต้องการดึงข่าวไปยังเว็บไซต์ บล็อก หรือเพจของท่าน กรุณาใส่เครดิตและลิงก์กลับมายัง news.dexclub.com ด้วยค่ะ