ตับอ่อนเธอนั้นขอฉันเถอะนะ ฉบับภาพยนตร์อนิเมะเผยตัวอย่างพร้อมเพลงประกอบที่ร้องโดย sumika

Share

เว็บไซต์ทางการของ ตับอ่อนเธอนั้นขอฉันเถอะนะ ที่ดัดแปลงมาจากนิยายชื่อเดียวกันของ Yoru Sumino ได้ปล่อยตัวอย่างภาพยนตร์เมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมา ภายในตัวอย่างมีการเปิดเพลงประกอบ “Fanfare” ที่ขับร้องโดยวง sumika ด้วย

Makato Takasugi จะพากย์เป็นตัวละคร ‘ผม’ พระเอกของเรื่อง ส่วน Lynn พากย์เสียงเป็นนางเอก Sakura Yamauchi

Shiichiro Ushijima เป็นผู้กำกับและเขียนบทของฉบับภาพยนตร์อนิเมะ โดยได้ Yuichi Oka รับหน้าที่เป็นหัวหน้าผู้กำกับ และออกแบบตัวละคร Hiroko Sebu เป็นผู้แต่งเพลงประกอบ และได้ทาง Studio VOLN (ผู้จัดทำงานอนิเมะ ล่าอสูรกาย) เป็นผู้จัดทำอนิเมะ

ทีมงานท่านอื่นๆ ประกอบไปด้วย:
  • ผู้กำกับศิลป์: Yukako Ogawa
  • ผู้ช่วยผู้กำกับศิลป์: Yoshito Watanabe
  • ผู้กำกับเสียง: Shoji Hata
  • เอฟเฟคท์เสียง: Noriko Izumo
  • ออกแบบสี: Yoshinori Horikawa
  • ผู้ดูแลด้านภาพ: Hiroshi Saitō
  • ผู้กำกับภาพ: Mayuko Koike
  • ผู้กำกับ 3DCG: Koremi Kishi
  • ตัดต่อ: Yumi Jinguji
  • โปรดิวเซอร์อนิเมชั่น: Keiji Mita
  • ผู้จัดจำหน่าย: Aniplex
 ภาพยนตร์จะเข้าฉายในญี่ปุ่นวันที่ 1 กันยายน นี้

เนื้อเรื่องของนิยายนั้นเป็นการบอกเล่าเรื่องราวผ่านทางมุมมองของตัวเอกไร้นาม วันหนึ่งเขาได้ไปพบไดอารี่อยู่ในโรงพยาบาล ไดอารี่เล่มนั้นเป็นของ Sakura Yamauchi เพื่อนร่วมชั้นของตัวเอก หญิงสาวที่ป่วยด้วยโรคร้ายแรงที่ตับอ่อนและมีชีวิตอยู่อีกไม่กี่เดือน Sakura บอกกับตัวเอกว่านอกจากครอบครัวของเธอนั้น มีเพียงแค่เขาเท่านั้นที่รู้เรื่องอาการของเธอ ซึ่งตัวเอกก็ได้ให้คำสัญญาว่าจะเก็บเรื่องนี้เป็นความลับ และตัดสินใจว่าจะอยู่กับ Sakura ในช่วงเวลาที่เหลือไม่กี่เดิอนของเธอ ถึงแม้ว่าทั้งคู่จะมีนิสัยที่ต่างกันโดยสิ้นเชิง

อาจารย์ Sumino เริ่มอัพโหลดนิยายเรื่องดังกล่าวลงในเว็บไซต์ Shosetsu-ka ni Naro (มาเป็นนักเขียนนิยายกันเถอะ) เมื่อปี 2014 และได้สำนักพิมพ์ Futabasha เป็นผู้ตีพิมพ์นิยายในรูปแบบหนังสือเมื่อปี 2015 โดยได้ loundraw (ผู้ออกแบบตัวละครเรื่อง Tsuki Ga Kirei) ปัจจุบันตัวนิยายกับหนังสือที่เกี่ยวข้องนั้นทำยอดขายรวมไปได้แล้วกว่าสองล้านเล่ม

นิยายเรื่องนี้ได้ถูกนำไปสร้างเป็นภาพยนตร์คนแสดง ที่ได้คุณ Takumi Kitamura (สมาชิกวง DISH) และคุณ Minami Hamabe มาแสดงนำ ภาพยนตร์เรื่องดังกล่าวเข้าโรงฉายในญี่ปุ่นเมื่อวันที่ 28 กรกฎาคม 2017 และได้มีโอกาสไปฉายในเทศกาลภาพยนตร์นานาชาติปูซานในประเทศเกาหลีใต้ และที่ประเทศมาเลเซียภายใต้ชื่อ “Let Me Eat Your Pancreas” และได้เข้าฉายในประเทศไทยเมื่อวันที่ 27 พฤศจิกายน 2017

นอกจากนี้นิยายเรื่องดังกล่าวยังได้ถูกนำไปเขียนเป็นมังงะโดยอาจารย์ Idumi Kirihara ตีพิมพ์ลงในนิตยสาร Monthly Action ของสำนักพิมพ์ Futabasha ตั้งแต่เดือนสิงหาคม 2016 ก่อนจะสิ้นสุดในวันที่ 25 พฤษภาคม ที่ผ่านมา มังงะฉบับรวมเล่มที่สองซึ่งเป็นเล่มสุดท้ายได้ถูกตีพิมพ์โดยสำนักพิมพ์ Futabasha เมื่อวันที่ 20 มิถุนายน 2017

สำนักพิมพ์ Maxx Publishin เป็นผู้จัดทำนิยายเรื่องดังกล่าวในประเทศไทย และออกจำหน่ายไปเมื่อปี 2017 แต่ยังไม่มีใครถือสิทธิ์จัดทำฉบับมังงะแต่อย่างใด

 

 

Be the first to comment

Leave a Reply

Your email address will not be published.


*