เกม Left Alive บนเครื่อง PS4, PC เผย 2 วีดีโอโปรโมทพร้อมประกาศวางจำหน่าย 5 มีนาคม 2019

Share

เมื่อวันอังคารที่ผ่านมาทาง Square Enix ได้ปล่อยวีดีโอเกมตัวใหม่ของ Left Alive แนว survival action shooter สำหรับเครื่อง PlayStation 4 และ PC (ทาง Steam) ถึง 2 ตัวด้วยกัน วีดีโอนี้ยังได้เผยวันกำหนดจำหน่ายในอเมริกาเหนือ และยุโรปวันที่ 5 มีนาคมของทั้งสองแพลตฟอร์ม ส่วนในญี่ปุ่นนั้นจะวางจำหน่ายเกมสำหรับเครื่อง PlayStation 4 วันที่ 28 กุมภาพันธ์ และทาง Steam วันที่ 6 มีนาคม โดยตามกำหนดเดิมตัวเกมนี้มีกำหนดวางจำหน่ายในปีนี้


รายละเอียดของเกมนี้:

ทีมงานพัฒนาผู้มากล้นประสบการณ์อย่าง Toshifumi Nabeshima (ผู้กำกับซีรีส์ Armored Core), Yoji Shinkawa (ผู้ออกแบบตัวละครให้กับซีรีส์ Metal Gear Solid) และ Takayuki Yanase (ผู้ออกแบบหุ่นรบให้กับ Ghost in the Shell: Arise, Mobile Suit Gundam 00 กันดั้มดับเบิลโอ และ Xenoblade Chronicles X) ได้เข้าร่วมในการสร้างโลกแห่งทะเลทรายที่ปกคลุมไปด้วยความมืดมิดใน Left Alive

Left Alive ได้บอกเล่าเรื่องราวการเอาตัวรอดของมนุษย์จากมุมมองของตัวเอกที่แตกต่างกันทั้ง 3 ตัวละครระหว่างการโจมตีในสงคราม Novo Slava ปี 2127

สัมผัสประสบการณ์การรวมพลังกันระหว่างมนุษย์ และหุ่นรบในการเผชิญหน้ากับกองกำลังติดอาวุธ, รถหุ้มเกราะ และหุ่นประจัญบาน

เลือกสไตล์การเล่นของคุณเอง: ไม่ว่าจะเป็นการต่อสู้ด้วยปืน หรือลักลอบเข้าไปในดงศัตรูด้วยการล่องหน และเล่ห์กล การวางกับดัก, รวบรวมอุปกรณ์ และสร้างยาต่างๆ เพื่อความอยู่รอดในการสำรวจเมืองที่ถูกทำลายล้างจากความโหดร้ายของสงคราม

ค้นพบเรื่องราวเบื้องหลังสงครามผ่านสายตาของตัวละครทั้ง 3: ในการเดินเรื่องราวภายในเกมนี้จะพบว่าเส้นเรื่องอื่นๆ นั้นต้องมีการตัดสินใจ และในการตัดสินใจนั้นจะมีผลลัพธ์ที่ตามมาจะแตกต่างกันไป

รายชื่อทีมงาน:

  • กำกับโดย: Toshifumi Nabeshima ผู้ผลิตฉากต่างๆ ให้กับซีรีส์ Armored Core ของ FromSoftware
  • ออกแบบตัวละครโดย: Yoji Shinkawa ซึ่งเป็นที่รู้จักกันดีในฐานะผู้ออกแบบตัวละครให้กับซีรีส์ Metal Gear Solid ของ Konami
  • ออกแบบหุ่นรบโดย: Takayuki Yanase จากผลงาน Mobile Suit Gundam 00 กันดั้มดับเบิลโอ และ Frame Arms Girl
  • ผลิตโดย: Shinji Hashimoto ผู้จัดการแบรนด์ของซีรีส์ Final Fantasy

ที่มา: ช่อง YouTube ของ Square Enix อเมริกาเหนือ, ช่อง YouTube ของ Square Enix และ ช่อง YouTube ของ PlayStation ยุโรปจาก Ota-Suke

About Anime News Network Thailand 1865 Articles
หากท่านต้องการดึงข่าวไปยังเว็บไซต์ บล็อก หรือเพจของท่าน กรุณาใส่เครดิตและลิงก์กลับมายัง news.dexclub.com ด้วยค่ะ