สวมบทผู้นำการปฏิวัติอย่างสมจริง ด้วยหน้ากากของซีโร่ จาก Code Geass

Share

ต้อนรับการคืนชีพของ ลูลูช ในภาคต่อของ โค้ด กีอัส: การปฏิวัติของลูลูช เมื่อทาง Premium Bandai ได้ทำการผลิตหน้ากากของ ซีโร่ ผู้นำการปฏิวัติต่อราชอาณาจักรของบริทาเนีย ซึ่งทาง Megahouse จะเป็นผู้จัดทำสินค้าที่ใช้ชื่อว่า ” “Full Scale Works Code Geass: Hagyaku no Lelouch 1/1 scale Zero no Kamen” ออกจำหน่ายในสนนราคา 33,156 เยน

หน้ากากนี้ได้ คุณ Takahiro Kimura ผู้ออกแบบตัวละครของฝั่งอนิเมะ มารับหน้าที่ดูแลการผลิตหน้ากากที่มีความสูง 35 เซนติเมตร กับความกว้างราว 30 เซนติเมตร หน้ากากถูกออกแบบใหม่ตามรายละเอียดในภาคอนิเมะพร้อมตราสัญลักษณ์กิอัสสีทองคำงดงาม แม้ว่าจะดูเหมาะเอาไปใช้คอสเพลย์ร่วมกับชุดผ้าคลุมของซีโร่ก็จริง แต่ผู้ผลิตได้ระบุว่า การใส่หน้ากากนี้อาจจะทำให้เกิดอากาศบาดเจ็บได้ และแนะนำให้แฟนๆ ที่ซื้อสินค้าชิ้นนี้ควรนำตัวหน้ากากไปวางประดับเท่านั้น

Premium Bandai เปิดให้สั่งสินค้าชิ้นนี้ตั้งแต่วันศุกร์ที่ 15 มิถุนายน นี้ และมีกำหนดการจัดส่งหน้ากากในเดือนตุลาคม

ทาง Sunrise เคยประกาศมาก่อนเมื่อเดือนพฤศจิกายน ปี 2016 แล้วว่ากำลังสร้างภาคต่อของ โค้ดกิอัส (ใช้ชื่อภาคภาษาอังกฤษว่า: Re;surrection)

ภาพยนตร์ไตรภาคที่ออกฉายอย่างต่อเนื่องจะใช้ชื่อภาคว่า Code Geass – Hangyaku no Lelouch – Kodo (โค้ดกีอ้ส การปฏิวัติของลูลูช – หนทางทางของผู้ตื่น) ออกฉายในญี่ปุ่นเมื่อวันที่ 21 ตุลาคม ปี 2017, Code Geass – Hangyaku no Lelouch – Hando (โค้ดกีอ้ส การปฏิวัติของลูลูช – หนทางของผู้ปฏิวัติ) ออกฉายในญี่ปุ่นเมื่อวันที่ 10 กุมภาพันธ์ ปี 2018 และ Code Geass – Hangyaku no Lelouch – Odo (โค้ดกีอ้ส การปฏิวัติของลูลูช – หนทางแห่งราชา) ออกฉายในญี่ปุ่นเมื่อวันที่ 26 พฤษภาคม ปี 2018

 

Sources: Premium Bandai, The Mainichi Shimbun’s Mantan Web, Comic Natalie

 


Disclosure: Bandai Namco Rights Marketing, Inc., a wholly owned subsidiary of Bandai Namco Holdings Inc., is a non-controlling, minority shareholder in Anime News Network Inc.

About Anime News Network Thailand 1865 Articles
หากท่านต้องการดึงข่าวไปยังเว็บไซต์ บล็อก หรือเพจของท่าน กรุณาใส่เครดิตและลิงก์กลับมายัง news.dexclub.com ด้วยค่ะ