บริษัทซักรีดจับมือกับเวอร์ช่วลยูทูปเบอร์จัดงานอีเว้นท์เปิดตัวผลิตภัณฑ์ใหม่

Share

บริษัท Kao ผู้จำหน่ายเคมีภัณฑ์และผลิตภัณธ์แต่งหน้า ได้จับมือกับเวอช่วลยูทูปเบอร์ Tsukino Mito เพื่อจัดอีเว้นท์ที่ร้านคาเฟ่ซักรีด Kissa Laundry ที่กรุงโตเกียวในวันพุธนี้ ซึ่งอีเว้นท์นี้จะเปิดตัวสินค้าผงซักฟอกถนอมผ้าสี Wide Haiter EX Power ของ Kao และตัวละคร Tsukino Mito จะทำการ Live สดบนเครื่องซักผ้าที่ทางทีมงานเตรียมไว้

ตัวละคร Tsukino Mito เป็นสาวมัธยมปลายปีสอง แถมเป็นหัวหน้าห้องที่มีนิสัยซึนเดเระเงียบ แต่เวลาที่ต้องแพร่ภาพแบบ Live สดแล้ว เธอจะดูเป็นคนที่เอาจริงเอาจังมากเลยทีเดียว ซึ่งเธอเพิ่งจะเปิดตัวช่องยูทูปของตัวเองไปเมื่อเดือนกุมภาพันธ์ที่ผ่านมา ซึ่งด้วยความดังของเธอ ก็ทำให้บริษัท Good Smile Company ทำฟิกเกอร์ของเธอออกมาด้วย

เครื่องซักผ้าที่เธอไปปรากฏตัวนั้นถูกตั้งชื่อไว้ว่า “Moe-T Washer MK-1” ซึ่งนำมาใช้ในงานอีเว้นท์นี้เท่านั้น ซึ่งนั่นคืออีกร่างหนึ่งของเธอหลังจากใช้งานผลิตภัณฑ์ Wide Haiter EX Power เธอยังแสดงรีแอคชั่นตอบโต้ผู้เข้าร่วมงาน ทั้งก่อนและหลังการทดลองใช้ด้วย แถมงานนี้มีผู้สนใจเข้าร่วมชมมากกว่า 1,000 คน และมีผู้ที่ได้รับสิทธิ์ในการทดสอบใช้งาน 30 คน แต่ผู้ร่วมงานทุกคนจะได้รับเสื้อยืดและขวดผงซักฟอก Wide Haiter EX Power ไปใช้ด้วย

ก่อนหน้านี้เมื่อเดือนกรกฎาคม ทาง Kao ก็เคยร่วมโคลาโบเรทกับอนิเมะ Attack on Titan ด้วย

ที่มา เว็บไซด์ของ Kao, Animate Times

About Anime News Network Thailand 1865 Articles
หากท่านต้องการดึงข่าวไปยังเว็บไซต์ บล็อก หรือเพจของท่าน กรุณาใส่เครดิตและลิงก์กลับมายัง news.dexclub.com ด้วยค่ะ