ภาพยนตร์ Fate/Stay Night: Heaven’s Feel ภาคอวสานปล่อยตัวอย่างแรกและภาพวิชชวลแล้ว

Share

เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา ภายในอีเวนท์ Fate/Grand Order Fes. 2019 ~Chaldea Park~ มีส่วนหนึ่งของงานที่จัดไว้สำหรับภาพยนตร์ Fate/Stay Night: Heaven’s Feel ซึ่งมีการปล่อยตัวอย่างแรกของ Fate/Stay Night: Heaven’s Feel III. spring song และมีการระบุว่าตัวผู้กำกับ Sudo Tomonori ได้ทำการวาดภาพวิชชวลของภาพยนตร์ภาคอวสาน ที่เป็นรูปของตัวละคร เอมิยะ ชิโร่ กับ มาโต้ ซากุระ

คำโปรยของโปสเตอร์ภาพยนตร์ภาคอวานก็คือ ‘แล้วเราก็ยังคงเดิน มุ่งหน้าไปยังฤดูใบไม้ผลิครั้งใหม่’

ผู้ที่ทำการจองตั๋วภาพยนตร์ Fate/Stay Night: Heaven’s Feel III. spring song ล่วงหน้า ที่จะเปิดจำหน่ายตั๋วในโรงภาพยนตร์ 152 แห่ง ทั่วประเทศญี่ปุ่นในวันที่ 10 สิงหาคม 2019 จะได้รับตั๋วพร้อมกับแฟ้มใสขนาด A4 ที่มีรูปของ ซากุระ, เซเบอร์อัลเทอร์ และ ไรเดอร์ ที่วาดโดยคุณ Sudo เช่นกัน (สินค้ามีจำนวนจำกัด)

 

ภาพยนตร์ Fate/Stay Night: Heaven’s Feel II. lost butterfly เปิดตัวในประเทศญี่ปุ่นเมื่อเดือนมกราคม 2019 ซึ่งตอนจบของเรื่องนั้นมาพร้อมกับตัวอย่างภาพยนตร์ภาคที่สาม ซึ่งมีกำหนดเปิดตัวในฤดูใบไม้ผลิปีหน้า ในประเทศไทยมีกำหนดฉายในโรงภาพยนตร์ในวันที่ 28 กุมภาพันธ์ 2019

Fate/Stay Night: Heaven’s Feel I. Pressage Flower เปิดตัวในญี่ปุ่นเป็นอันดับ 1 ทั้งในด้านยอดขายตั๋วและยอดคนดูในช่วงเดือนตุลาคมปี 2017 โดยทำยอดคนดูได้สูงถึง 980,000 ใบ กวาดรายได้ไปมากกว่า 1,500 ล้านเยน และเข้าฉายในไทยไปเมื่อวันที่ 3 พฤษภาคม 2018

คุณ Sudou Tomonori (ผู้กำกับอนิเมชั่น Fate/stay night: Unlimited Blade Works, Fate/Zero) เป็นผู้กำกับภาพยนตร์ภาคนี้ และยังได้ ufotable มาจัดทำอนิเมชั่นเช่นเดิม Kajiura Yuki (Fate/stay night: Unlimited Blade Works, Fate/Zero) ก็กลับมาแต่เพลงให้อีกครั้ง และจากการประกาศขั้่นต้นเคยลงไว้ว่า คุณ Miura Takahiro เป็นผู้เขียนสตอรี่บอร์ด และ คุณ Aimer เป็นผู้ร้องเพลงประกอบ

Heaven ‘s Feel เป็นเส้นทางหนึ่งของตัวเกม Fate/Stay Night ฉบับดั้งเดิม ซึ่งมีมังงะที่ดัดแปลงออกเขียนเมื่อเดือนพฤษภาคม ปี 2015

ก่อนหน้านี้เคยมีอนิเมะทีวีในเส้นทาง Unlimited Blade Works ออกฉายในเดือนตุลาคมปี 2014 และเคยมีอนิเมะทีวีเส้นทางแรกเมื่อปี 2015

 

 

Source: Comic Natalie

Be the first to comment

Leave a Reply

Your email address will not be published.


*