พบกับเหล่าหนุ่มๆ ใน Tsurune Archery ภาค 2 ที่จะยิงธนูตรงกลางใจเหล่าแฟนๆ ให้ได้ฟินกันอีกครั้ง

Share

เมื่อวันพฤหัสบดีที่ผ่านมาเว็บไซต์หลักของทีวีอนิเมะค่าย Kyoto Animation จากผลงานโนเวลเลื่องชื่อ Tsurune: Kazemai Kōkō Kyūdō-bu (Tsurune: Kazemai High School’s Archery Club)  ผลงานของอ. Kotoko Ayano ได้เผยรายชื่อนักพากย์ และทีมงานของอนิเมะเรื่องนี้ รวมถึงปล่อยตัวอย่างใหม่ให้ได้รับชม พร้อมภาพวิชวลงามๆ

อนิเมะเรื่องนี้จะออกอากาศทางช่อง NHK-General ในเดือนตุลาคม

รายชื่อนักพากย์:

Shintarō Asanuma พากย์เป็น Masaki Takagawa
ชายหนุ่มลึกลับที่ได้พบกับ Yoda-no-Mori ที่โรงฝึกวิชายิงธนู เขามีความสามารถในการยิงธนูได้อย่างแม่นยำ และสวยงาม แต่เขาชอบทำตัวเหมือนคนแก่

Kensho Ono พากย์เป็น Shū Fujimura
น้องใหม่แห่งโรงเรียนมัธยม Kirisaki เขาเป็นหนึ่งในสี่จตุรเทพ ซึ่งปู่ของเขานั้นได้มีคำเลื่องลือมาจากอังกฤษ สไตล์ในการยิงธนูของเขานั้นดูเปล่งประกาย และมีเอกลักษณ์เฉพาะตัว และทำให้เขาได้รับขนานนามว่า “Young Lord” เขาเป็นนักธนูที่มีประสบการณ์ที่ทำอันดับได้อย่างยอดเยี่ยมให้กับทีม Kirisaki เขาเป็นอดีตเพื่อนร่วมทีมของ Minato และ Seiya นอกจากนี้เขายังโปรดปรานอาหารญี่ปุ่นเป็นอย่างมาก

Yūto Uemura พากย์เป็น Minato Narumiya
น้องใหม่แห่งโรงเรียนมัธยม Kirisaki เขาคลั่งไคล้ในการแข่งขันยิงธนูตั้งแต่ที่ได้ดูการแข่งขันเมื่อตอนที่เขายังเด็กกับคุณแม่ และได้ฝึกซ้อมการยิงธนูตั้งแต่สมัยประถม เขาได้เสียความมั่นใจไปเมื่อตอนที่แพ้การแข่งขันช่วงจบมัธยมต้นที่ผ่านมา ทำให้เขาถอดใจและเลิกเล่นกีฬาชนิดนี้ Seiya ได้อาศัยอยู่ใกล้บ้านเขา และพวกเขาเป็นเพื่อนสนิทกันตั้งแต่เด็ก เขายังเข้ากันได้ดีกับน้องหมา Kuma ซึ่งเป็นสัตว์เลี้ยงของครอบครัว Takehaya

Aoi Ichikawa พากย์เป็น Seiya Takehaya
น้องใหม่แห่งโรงเรียนมัธยม Kirisaki เขาเป็นเพื่อนสนิทของ Minato และยังเป็นกัปตันทีมยิงธนูของโรงเรียน เขาได้เป็นตัวแทนในการกล่าวต้อนรับระหว่างงานปฐมนิเทศ เขามักทำตัวเป็นผู้ใหญ่ เบื้องหน้านั้นเขามักแสดงความบาดหมางเมื่อต้องพูดถึง Minato ปกติแล้วเขาจะใส่แว่นตา แต่เมื่อต้องแสดงฝีมือในการยิงธนูเขาจะใส่คอนแทคเลนส์แทน ครอบครัวของเขาได้เก็บเอาสุนัขขนาดใหญ่มาเลี้ยงโดยตั้งชื่อให้ว่า Kuma

Ryota Suzuki พากย์เป็น Ryōhei Yamanouchi
น้องใหม่แห่งโรงเรียนมัธยม Kirisaki เขาเป็นคนมองโลกในแง่ดี เข้ากับคนอื่นได้ง่าย และตรงไปตรงมา เขาเป็นเพื่อนกับ Minato และ Seiya ตั้งแต่ชั้นประถม แต่เขาต้องย้ายโรงเรียนไปเสียก่อน แต่แล้วพวกเขาได้กลับมารวมตัวกันอีกครั้งในโรงเรียนมัธยมปลายแห่งนี้ เขาสนใจในกีฬายิงธนูมาตั้งแต่ชั้นประถม และเขาต้องทิ้งความฝันนั้นไปกลางคืน แต่เขาได้กลับมาจริงจังในช่วงมัธยมปลายอีกครั้ง

Shougo Yano พากย์เป็น Nanao Kisaragi
น้องใหม่แห่งโรงเรียนมัธยม Kirisaki และเป็นลูกพี่ลูกน้องของ Kaito เขาต้องคอยห้ามปราม Kaito เมื่อเขา และ Minato ต้องเผชิญหน้ากัน เขามักทักทายผู้อื่นด้วยท่าประจำพร้อมกับคำพูดที่ว่า “Mehha” ในขณะที่เขาดูกระฉับกระเฉง และโลเล แต่ความจริงแล้วเขาเป็นคนที่ใส่ใจในการตัดสินใจหลายๆ อย่างด้วยความรอบคอบ เขาเป็นที่ชื่นชอบของสาวๆ ถึงกับมีกลุ่มแฟนคลับ “Nanao Fan Club” ของเขาเองในโรงเรียนแห่งนี้

Kaito Ishikawa พากย์เป็น Kaito Onogi
น้องใหม่แห่งโรงเรียนมัธยม Kirisaki และเป็นลูกพี่ลูกน้องของ Nanao ตั้งแต่ที่เขายังเด็ก Nanao นั้นได้ถูกเลี้ยงดูโดย Kaito เขาเป็นคนที่มีความรอบรู้ แต่ค่อนข้างใจร้อน เวลาที่เขายิงธนูจะค่อนข้างจริงจัง เมื่อตอนที่เขาได้รู้ว่า Minato ได้เลิกยิงธนูไปแล้ว เขาไม่สามารถจะทำใจรับเขาเป็นเพื่อนได้อีก เวลาว่างเขาชอบอ่านหนังสือ และครอบครัวของเขานั้นได้รับเลี้ยงแมวหนึ่งตัวได้ตั้งชื่อเอาไว้ว่า Lucy

รายชื่อทีมงาน

  • กำกับอนิเมชั่นหลักโดย: Nobuaki Maruki
  • กำกับศิลป์โดย: Shōko Ochiai
  • 3D Art โดย: Mutsuo Shinohara
  • คุมโทนโดย: Azumi Hata
  • ออกแบบองค์ประกอบโดย: Hiroshi Karata
  • กำกับภาพโดย: Kōhei Funamoto
  • กำกับ 3D โดย: Rin Yamamoto
  • ดูแลการผลิตโดย: Yasuhiro Takemoto
  • กำกับเสียงโดย: Yota Tsuruoka
  • กำกับอนิเมชั่นโดย: Takuya Yamamura (จากผลงานกำกับ Violet Evergarden ตอนที่ 7 และตอนที่ 12 และผลงานการกำกับ Sound! Euphonium ตอนที่ 3 และตอนที่ 10)
  • เขียนบทโดย: Michiko Yokote (จากผลงาน Shirobako ก๊วนสาวนักสร้างอนิเมะ, Children of the Whales และ Karakai Jōzu no Takagi-san)
  • ออกแบบตัวละครโดย: Miku Kadowaki (จากผลงาน Beyond the Boundary อีกฝั่งฟากของเขตแดน, Amagi Brilliant Park ปฏิบัติการพลิกวิกฤตสวนสนุก และ Miss Kobayashi’s Dragon Maid)
  • แต่งเพลงประกอบโดย: Harumi Fuuki (จากผลงาน Miss Hokusai และ The Piano Forest วัยกระเตาะ ตึ่ง ตึง ตึ๊ง) ส่วน Lantis ได้รับเครดิตในฐานะผู้ผลิตผลงานเพลง

Luck Life จะรับหน้าที่ในการร้องเพลงเปิดที่มีชื่อเพลงว่า “Naru” โดยเพลงนี้จะจำหน่ายในรูปแบบ CD วันที่ 14 พฤศจิกายนนี้ ส่วน ChouCho จะรับหน้าที่ในการร้องเพลงจบซึ่งในตอนนี้ยังไม่มีชื่อเพลงปล่อยออกมาซึ่งจะจำหน่ายในรูปแบบ CD วันที่ 31 ตุลาคมนี้

โนเวลภาคแรกได้รับรางวัล Special Judge Award ประเภทโนเวลที่งาน Kyoto Animation Awards ครั้งที่ 7 เมื่อปี 2016 จากนั้นทาง Kyoto Animation ได้ตีพิมพ์หนังสือเล่มนี้ภายใต้การดูแลของ KA Bunko เมื่อเดือนธันวาคมปี 2016 และได้อ. Chinatsu Morimoto วาดภาพประกอบให้กับหนังสือเล่มนี้ ทาง KA Bunko ได้จัดจำหน่ายโนเวลภาคสองไปเมื่อวันที่ 9 กุมภาพันธ์ที่ผ่านมา

เรื่องราวของเหล่านักธนูหนุ่มไฟแรงเรื่องนี้ได้ติดตามชีวิตของ Minato Narumiya ที่ได้เล่นกีฬาชนิดนี้มาตั้งแต่สมัยมัธยมต้น แต่หลังจากเกิดเหตการณ์บางอย่างทำให้เขาได้วางมือไป ในโรงเรียนมัธยมปลายเขาได้พบกับเพื่อนใหม่ๆ และได้เป็นส่วนหนึ่ง

ที่มา: เว็บไซต์หลักของอนิเมะ Tsurune

 

About Anime News Network Thailand 1865 Articles
หากท่านต้องการดึงข่าวไปยังเว็บไซต์ บล็อก หรือเพจของท่าน กรุณาใส่เครดิตและลิงก์กลับมายัง news.dexclub.com ด้วยค่ะ