Kuroko no Basuke ฉบับภาพยนตร์อนิเมชั่นตอน Extra Game เผยภาพวิช่วลพร้อมประกาศฉายช่วงหน้าร้อนปี 2017

Share

ทางเว็บไซด์หลักของภาพยนตร์อนิเมชั่นเรื่อง Kuroko’s Basketball ที่ดัดแปลงมาจากมังกะภาค Kuroko no Basuke Extra Game ได้เผยภาพวิช่วลของฉบับภาพยนตร์ออกมาให้ชมกันแล้ว โดยภาพวิช่วลเหล่านั้นมีรูปของ Kuroko, Akashi, Midorima และ Murasakibara ในชุดกีฬา โดยเผยว่าภาพยนตร์อนิเมชั่นตอนนี้จะฉายในช่วงฤดูใบไม้ผลิปี 2017

ฉบับภาพยนตร์อนิเมชั่นตอนนี้ถือเป็นภาคต่อของฉบับอนิเมะซีรี่ส์ ซึ่งจะเป็นการปะทะกันแบบสตรีทบาทของทีม Generation of Miracles ที่มี Kuroko และ Kagami อยู่ด้วย เจอกับทีมจากอเมริกา

แล้วยังมีข่าวคราวความคืบหน้าของ Kuroko’s Basketball ฉบับภาพยนตร์อนิเมชั่น 3 ตอนพิเศษก็ได้เผยว่าวง OLDCODEX จะมาร้องเพลงเปิดให้กับฉบับภาพยนตร์อนิเมชั่นทั้ง 3 คอน โดยมีชื่อเพลงว่า “The Experience”

นอกจากนี้ยังมีการเผยภาพวิช่วลที่ฉากหลังของทั้ง 3 ภาพออกแบบโดย Yorke ซึ่งเป็นช่างศิลป์ประจำวง OLDCODEX โดยภาพวิช่วลนี้มีรูปของ Kuroko, Kagami และ Aomine


นอกจากนี้ฉบับภาพยนตร์ยังแถมแผ่นรองแก้วลายตัวละครทั้ง 4 แบบ (ได้รับแค่คนละชิ้น) ระหว่างฉายฉบับภาพยนตร์ตอนแรกด้วย โดยแผ่นรองแก้วมีลายต่างๆดังนี้

  1. Kuroko
  2. Kagami
  3. Aomine
  4. ทีมโรงเรียนมัธยมปลาย Teikō

รายชื่อตอนของฉบับภาพยนตร์อนิเมชั่นตอนพิเศษ

  • สำหรับฉบับภาพยนตร์ตอนแรกจะใช้ชื่อว่า Kuroko no Basuke Winter Cup Sōshū-hen: Kage to Hikari (Winter Cup Compilation ~Shadow and Light~) ซึ่งจะเปิดตัวในญี่ปุ่นวันที่ 3-16 กันยายน
  • Winter Cup Sōshū-hen ~Namida no Saki e~ (Winter Cup Compilation ~Beyond the Tears~) จะเป็นมูฟวี่ตอนที่ 2 ที่จะฉายตั้งแต่ในญี่ปุ่นวันที่ 8-21 ตุลาคม
  • Winter Cup Sōshū-hen ~Tobira no Mukō~ (Winter Cup Compilation ~Crossing the Door~) จะเป็นภาพยนตร์เรื่องที่ 3 ที่จะฉายตั้งแต่วันที่ 3-16 ธันวาคม

Tadatoshi Fujimaki ได้เปิดตัวการ์ตูนซีรีส์ Kuroko no Basuke คุโรโกะ นายจืดพลิกสังเวียนบาสในนิตสารรายสัปดาห์ Shonen Jump ในปี 2008 และจบในเดือนกันยายน 2014 ทางสำนักพิมพ์ Shueisha ได้ตีพิมพ์เล่มที่ 30 ซึ่งเป็นเล่มสุดท้ายในญี่ปุ่นเดือนธันวาคม 2014 นอกจากนี้ทาง Shueisha ยังได้จำหน่ายมังกะภาค Kuroko no Basuke Extra Game ซึ่งเป็นภาคต่อเล่ม 2 และถือเป็นเล่มจบด้วยในวันที่ 2 พฤษภาคมที่ผ่านมา

การ์ตูนเรื่องนี้ถูกนำมาดัดแปลงเป็นซีรีส์ทีวีอนิเมะถึง 3 ซีรี่ส์ซึ่งกำลังทำอนิเมะในรูปแบบภาพยตร์  ทาง Viz Mediaประกาศว่าจะจำหน่ายหนังสือการ์ตูนฉบับรวม 2 เล่ม ในเล่มเดียว ในโซนอเมริกาเหนือซึ่งจะเริ่มจัดจำหน่ายในฤดูร้อนที่จะถึงนี้

ที่มา: Animate Times

About Anime News Network Thailand 1865 Articles
หากท่านต้องการดึงข่าวไปยังเว็บไซต์ บล็อก หรือเพจของท่าน กรุณาใส่เครดิตและลิงก์กลับมายัง news.dexclub.com ด้วยค่ะ