Kouichi Tsutaya รับหน้าที่แต่งเพลงให้กับภาพยนตร์ Peach Girl ฉบับคนแสดง

Share

ทางเว็บไซต์หลักของภาพยนตร์คนแสดงที่ดัดแปลงจากมังงะเรื่อง Peach Girl ของ Miwa Ueda เมื่อวันอังคารที่ผ่านได้ประกาศว่า Kouichi Tsutaya จะมารับหน้าที่แต่งเพลงให้กับภาพยนตร์เรื่องนี้

Tsutaya ได้แต่งเพลงให้กับวงต่างๆ เช่น Ikimonogakari, Kaela Kimura, back number, Kenshi Yonezu, และ Akai Ko-en เขาเคยทำงานร่วมกับ YUKI ในการแต่งและเรียบเรียงเพลง opening ให้กับอนิเมะเรื่อง Honey & Clover (ฮันนี่ แอนด์ โคลเวอร์) และเพลง opening อนิเมะ Code Geass (โค้ด กีอัส การปฏิวัติของลูลูช) ของวง Flow และยังรับหน้าที่เรียบเรียงเพลงจบให้กับอนิเมะ Kimi no Todoke (ฝากใจไปถึงเธอ) และรับหน้าที่เรียบเรียงเพลงประกอบให้กับอนิเมะ Tales of Zestiria the X  และแต่งเพลงภาพยนตร์อนิเมะ Konchū Monogatari Mitsubachi Hutch – Yūki no Melody อีกด้วย

นักแสดงประกอบด้วย

Mizuki Yamamoto รับบทเป็นนางเอก Momo Adachi
(เคยแสดงในเรื่อง Black Butler-คนลึกไขปริศนาลับ)

Mei Nagano รับบทเป็น Sae Kashiwagi
(เคยแสดงในเรื่อง Rurouni Kenshin-ซามูไรพเนจร)

Mackenyu รับบทเป็น Kazuya “Tōji” Tōjigamori
(เคยแสดงในเรื่อง Chihayafuru-จิฮายะ กลอนรักพิชิตใจเธอ)

อีกทั้ง Kei Inoo จากไอดอลกรุ๊ป Hey!Say!JUMP จะมาแสดงเป็น Kairi และยังเป็นการแสดงภาพยนตร์เรื่องแรกของเขาอีกด้วย

ภาพยนตร์จะออกฉายในประเทศญี่ปุ่น ปี 2017 ซึ่งได้ Koji Shintoku เป็นผู้กำกับภาพยนตร์

มังงะเรื่องนี้จะดำเนินเรื่องโดย Momo เด็กสาวมัธยม ที่ทุกคนมักจะคิดเธอเป็นสาวใจแตกเพราะสีผิวแทนของเธอ แต่ความจริงแล้วสีผิวของเธอมาจากการเข้าทีมว่ายน้ำและทำให้เป็นสีแทนได้ง่าย เธอสนใจในตัว Toji ซึ่งก็ได้ยินมาว่าเขาชอบผู้หญิงผิวขาวเท่านั้น เธอเลยขาดความมั่นใจและพยายามที่จะเปลี่ยนแปลงตัวเอง เพื่อให้ Toji หันมาชอบเธอ แต่เธอยังมี “เพื่อน” ที่ชื่อ Sae ซึ่งมักจะคอยรังแก Momo อยู่ข้างหลังและมักจะทำให้เธอไม่มีความสุขอยู่เสมอ

มังงะสำหรับเด็กผู้หญิงเรื่องนี้ได้ตีพิมพ์ในแมกกาซีน Bessatsu Friend ของ Kodansha ตั้งแต่ฉบับเดือน ตุลาคม 1997 ถึงฉบับเดือนมกราคม 2004 ทาง Ueda ได้เคยเขียนภาคแยกของมังงะเรื่องนี้ ในชื่อ Peach Girl: Sae’s Story ในปี 2005 ส่วนทาง Tokyopop ได้ตีพิมพ์ทั้งภาคหลักและภาพแยกในอเมริกาเหนือ แต่ได้แบ่งภาคออริจินัลออกเป็น 2 ซีรี่ย์ คือ Peach Girl และ Peach Girl: Change of Heart ทาง Ueda ได้เคยประกาศเขียนมังงะซีรี่ย์ภาคต่อในแมกกาซีน Be-Love ของ Kodansha ในชื่อ Peach Girl Next ในวันที่ 12 สิงหาคมที่ผ่านมาด้วย

ซีรี่ย์นี้ยังถูกนำไปแสดงเป็นละครทีวีในประเทศไต้หวัน ในปี 2001 และทีวีอนิเมะของประเทศญี่ปุ่น ในปี 2005

ที่มา: Comic Natalie

About Anime News Network Thailand 1865 Articles
หากท่านต้องการดึงข่าวไปยังเว็บไซต์ บล็อก หรือเพจของท่าน กรุณาใส่เครดิตและลิงก์กลับมายัง news.dexclub.com ด้วยค่ะ